Giỏ hàng

Mua ghế văn phòng cao cấp ở đâu

Hoạt động trong lĩnh vực nội thất văn phòng trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất F+ đã được rất nhiều những doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng và trao cho F+ trọng trách cung cấp và lắp đặt nội thất. Một số dự án F+ đã cung cấp như: Văn phòng giao dịch Nuskin, Tổng công ty Điện Lực Việt Nam, văn phòng làm việc Viettel Tower, văn phòng làm việc Massan group, văn phòng làm việc VietNam airline…

Có được lòng tin của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, điều đó chứng minh sản phẩm của F+ phải có chất lượng và độ hoàn thiện đến hoàn hảo trong từng sản phẩm. Hơn nữa không những trú trọng đến chất lượng của sản phẩm mà chất lượng dịch vụ và hậu bán hàng của F+ cũng được công ty đặt lên hàng đầu. Với chính sách chiết khấu và chế độ hậu mãi tốt, F+ luôn được các tập đoàn ưu tiên tin dùng và coi F+ như một đối tác ruột trong hạng mục nội thất. Vậy sản phẩm của F+ có gì đặc biệt mà các tập đoàn lại tin tưởng giao toàn bộ hạng mục cung cấp bàn ghế văn phòng cho doanh nghiệp mình vậy. Cùng điểm qua 1 vài mẫu ghế tiêu biểu của F+ xem có gì đặc biệt nhé.

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc F_Volf

Là dòng ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, F_Volf toát lên được độ sang trọng và đẳng cấp của không gian văn phòng của người sếp. Từng đường nét của Volf đều thể hiện được sự quyền lực và tính thẩm mỹ cao của người sử dụng. Với chất liệu da thật nhập khẩu từ Ý, toàn thân được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp đã tạo nên 1 “tuyệt tác nghệ thuật” mà ai cũng muốn sở hữu. Sự tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, độ hoàn thiện trong từng chi tiết đến hoàn hảo giúp cho Volf được rất nhiều sếp dinh về cho góc làm việc của mình. Đây cũng là mẫu ghế cao cấp nhất trong các mẫu ghế nhập khẩu từ Hàn Quốc mà F+ cung cấp.

 

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia F_Vip

Chắc hẳn chúng ta biết Malaysia là một nước nổi tiếng với nội thất chất lượng cao. Các sản phẩm đến từ Malaysia có chất lượng rất tốt, mẫu mã đã dạng và giá thành hợp lý với người Đông Nam Á. F_Vip là mẫu ghế thuộc phân khúc cao cấp của hãng Apex Malaysia. Hiện tại, F+ đang là đại diện độc quyền của hãng tại Việt Nam. F_Vip có mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Nếu bạn đang tìm 1 mẫu ghế phong cách như vậy thì F+ là 1 lựa chọn thật tuyệt vời. Chất liệu ghế được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp và có thể bọc nhiều chất liệu như vải/nỉ/da giúp cho người mua có thể dễ dàng chọn lựa những nguyên vật liệu cho chiếc ghế mà mình thích.Không quá đồ sộ như những chiếc ghế giám đốc khác nhưng F_Vip vẫn toát lên được sự uy nghi, sang trọng của người dùng.

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc F_ Libra

F_Libra là một sản phẩm hội tụ rất nhiều chức năng trong mình. Không những thế, F_Libra còn thể hiện được tính thẩm mỹ và sự thời trang trang trong không gian làm việc của người sếp. Với các chức năng như: Tay ghế 4D, chức năng relax, chức năng gả, khóa ngả, chức năng điều chỉnh đệm ngồi… Libra đã hoàn toàn chinh phục được những vị sếp khó tính nhất. Nó còn là chiếc ghế có nhiều chức năng nhất mà F+ hiện đang phân phối.

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Trung Quốc F-H5006

Mặc dù là một sản phẩm có xuất sứ từ Trung Quốc nhưng chiếc ghế này không hề kém cạnh các các sản phẩm đến từ Hàn Quốc hay Malaysia. Các đường nét trong sản phẩm toát lên được sự sang trọng và đầy quyền lực của người dùng. Các chất liệu mà chiếc ghế này sử dụng là hợp kim nhôm và da thật nhập khẩu đem đến cho người dùng 1 sản phẩm cao cấp và hiện đại. F_H5006 có nét đặc chưng và vẻ đẹp cuốn hút riêng trong từng đường nét.

 

Qua bài viết trên, bạn đã có cái nhìn tổng quát về F+ và 1 số sản phẩm mà F+ cung cấp. Mong rằng những thông tin trên sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích để tìm kiếm địa điểm cung cấp ghế văn phòng uy tín tại Hà Nội.

 

Xem thêm:  Top 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại

 

DatNguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT