Giỏ hàng

Ghế văn phòng nhập khẩu có những tính năng gì

Để có được 1 chiếc ghế làm việc cao cấp, có đầy đủ những tính năng thì đầu tiên chiếc ghế đó phải đủ tiêu chuẩn đạt được những chứng nhận quốc tế. Điều đó sẽ đảm bảo được sự an toàn cũng như cấu tạo ghế phù hợp với cấu tạo cơ thể của chúng ta. Hiện nay các hãng sản xuất ghế văn phòng lớn trên thế giới đều có những tiêu chuẩn kiểm định rõ ràng về chất lượng của ghế cũng như cấu tạo sao cho phù hợp với cấu tạo của cơ thể con người. Và các tính năng cần thiết trên chiếc ghế văn phòng nhập khẩu gồm những gì? Cùng F+ khám phá ngay thôi nào.

 

 

Chế độ relax nhẹ trên chiếc ghế văn phòng nhập khẩu

Về cơ bản, những chiếc ghế văn phòng nhập khẩu đều có chức năng relax nhẹ. Đó là tính năng cần và phải có ở một chiếc ghế làm việc của bạn. Chức năng này có tác dụng giúp chúng ta có thể thư giãn ngay trong lúc làm việc bằng cách ngả ra phía sau từ 10-15 độ. Việc nghỉ ngơi từ 3-5 phút trong mỗi giờ làm việc sẽ giúp cho chúng ta cảm thấy bớt căng thẳng và giảm được áp lực, stress trong những giờ làm việc căng thẳng. Vậy nên, tính năng này là tính năng không thể thiếu trên chiếc ghế văn phòng nhập khẩu.

Chế độ relax có ở hầu hết các sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu

 

 

Chế độ ngả kết hợp khóa ngả

Chế độ này được áp dụng trên dòng ghế có phân khúc cao cấp hơn một chút. Sau những buổi làm việc căng thẳng, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn có 1 giấc ngủ trưa thật thoải mái để giúp cho những giờ làm việc tiếp theo thật hiệu quả. Nhưng không phải ai cũng có 1 nơi đủ rộng để mình có thể nghỉ trưa. Vậy tính năng này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Bạn chỉ cần gạt nhẹ chiếc cần gạt ở dưới ghế và chiếc ghế sẽ ngả ra 1 gốc từ 45-60 độ.  Sau đó khóa chế độ ngả lại và tận hưởng những giây phút thật thoải mái ngay trong góc làm việc của mình.

Ghế giám đốc có chức năng khóa ngả để ngủ trưa

 

 

Chế độ tay vịn 2D-4D

Chế độ tay vị 2D là chế độ giúp tay có thể nâng hạ được theo yêu cầu của người sử dụng. Tính nay này hiện nay khá phổ biến. Nó có chức năng giúp cho bạn có thể điều chỉnh tư thế đặt tay sao cho thoải mái nhất với chiếc bàn làm việc của bạn. Đặc biệt với người phải dùng máy tính trong nhiều giờ làm việc thì tính năng này rất cần thiết đó.

Chế độ tay vịn 4D là chế độ bao gồm chế độ 2D cộng thêm việc tay vịn chúng ta có thể điều chỉnh được độ rộng của tay vịn, xoay tay vịn theo góc mà mình muốn. Chế độ này thường xó ở những chiếc ghế nhập khẩu cao cấp. Nếu bạn có 1 cơ thể hơi khác cỡ với những người bình thường thì chức năng 4D này có thể giúp bạn điều chỉnh sao cho kích thước lòng ghế phù hợp với kích thước của cơ thể mình.

 

 

Chế độ tay vịn 4D trên ghế giám đốc Libra

 

 

Chế độ sưởi ấm ghế

Chức năng này có thể là một tính năng mới lạ với chúng ta. Đúng vậy, trên thực tế chiếc ghế có chức năng sưởi ấm này không có nhiều trên thế giới. Tại Hàn Quốc, các nhà thiết kế đã mất rất nhiều thời gian, tâm huyết để đưa vào những chiếc ghế của họ 1 tính năng rất cần thiết để cung cấp cho các vùng có mùa đông lạnh giá.  Chức năng này khi đọc qua chúng ta đã có thể biết được tác dụng của nó rồi đúng không. Để sử dụng nó, bạn chỉ cần liên kết dây kết nối từ ghế vào công tắc điện từ 3-5 phút là bạn đã có có 1 chiếc ghế làm việc thật ấm cúng trong những ngày mùa đông lạnh giá. Khí hậu của miền Bắc chúng ta có những ngày thời tiết xuống đến 5-7 độ, chúng ta thường rất ngại bước chân ra khỏi phòng, chỉ muốn quấn bên chiếc chăn ấm trong phòng ngủ. Nhưng công việc vẫn phải tiếp diễn và chức năng này chắc chắn sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn như là phòng ngủ thứ 2 bên chiếc chăn bông ấm áp. Hiện nay, F+ đã cung cấp sản phẩm này cho 1 số dự án lớn tại miền Bắc của Việt Nam. Để được sở hữu và cảm nhận tính năng này hãy đến ngay showroom của Nội thất F+ để trải nghiệm những chiếc ghế độc đáo và hiện đại trên thế giới.

 

 

Ghế văn phòng Flex có chức năng sưởi ấm vào mùa đông

 

 

Bài viết vừa rồi cũng đã điểm qua 1 số tính năng của chiếc ghế nhập khẩu cao cấp. Bạn đang tìm kiếm và mong muốn chiếc ghế văn phòng của bạn có tính năng đặc biệt gì. Hãy liên liên hệ với Nội thất F+ để được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc nhé. F+ luôn mong muốn có được sự chia sẻ và đóng góp ý kiến của các bạn.

 

 

Xem thêm:  Top 10 ghế trưởng phòng cao cấp cho văn phòng hiện đại

 

DatNguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT