Giỏ hàng

Nên mua ghế thư giãn nào? Tại sao nên sở hữu ghế thư giãn?

Ghế thư giãn là gì?

 

Ghế thư giãn là gì?

 

Ghế thư giãn là một loại ghế ngồi thay cho giường nằm để mang lại sự thư thái cho người sử dụng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, mây tre, đệm da hoặc vải...

Cơ bản ghế thư giãn sẽ có phần tựa lưng dài và có phần tay vịn rộng, điều này nhằm đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu ngồi theo kiểu bán ngả nghiêng 45 độ, để xem phim, đọc sách trong thời gian dài, mà không bị mỏi người. Ngoài ra không thể thiếu ở mỗi chiếc ghế thư giãn đó chính là lớp đệm bọc êm ái giúp người sử dụng thoải mái hơn khi ngồi và nghỉ ngơi, thư giãn sẽ tốt hơn.

 

Từ năm 1928 ghế thư giãn ra đời để xóa đi sự khác biệt giữa trạng thái ngồi và nằm, chúng phù hợp với người dùng và dáng lưng của họ trên mọi góc độ. Ban đầu dòng ghế thư giãn vẫn chưa được khách hàng quan tâm nhiều, nhưng dần dần sự thay đổi trong suy nghĩ của họ khiến chúng trở nên phổ biến và được yêu thích như hiện nay.

 

Nên mua ghế thư giãn loại nào?

 

Ghế thư giãn hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, cho nên mỗi loại lại phù hợp với một không gian khác nhau. Lựa chọn ghế thư giãn đẹp, chất lượng trong phòng khách sẽ khác với việc lựa chọn ghế ngồi thư giãn trong phòng ngủ hoặc văn phòng.

 

Ghế thư giãn nên mua loại nào cho phòng khách?

 

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn ghế ngồi thư giãn ngồi xem tivi trong phòng khách. Chính vì vậy, người mua cũng có thể sở hữu chiếc ghế thư giãn nhập khẩu, sang trọng cho không gian này. Lựa chọn ghế ngồi thư giãn trong phòng khách phải phù hợp với bộ ghế sofa và phong cách trang trí tại ngôi nhà bạn.

 

Ghế thư giãn quả trứng F-A014 phù hợp cho phòng khách hướng cổ điển

 

Nên lựa chọn ghế thư giãn có chất liệu phù hợp với bàn ghế sofa phòng khách và thiết kế của ngôi nhà. Nếu bạn có không gian cổ điển thì nên lựa chọn ghế thư giãn bọc da. Ngược lại nếu quý vị đang sở hữu ngôi nhà mang phong cách hiện đại thì nên lựa chọn ghế thư giãn bọc nỉ.

 

Thứ hai, bạn có thể lựa chọn ghế thư giãn cùng màu với bộ bàn ghế sofa hay nội thất xung quanh nhà hoặc có màu tương phản để tạo điểm nhấn. Hiện nay các mẫu ghế thư giãn được thiết kế với kiểu dáng đẹp và đa dạng màu sắc, chất liệu cao cấp cho nên quý vị dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế phù hợp.

 

Nên mua ghế thư giãn loại nào cho phòng ngủ?

 

Sở hữu mẫu ghế thư giãn đọc sách trong phòng ngủ giúp không gian thư giãn riêng tư trở nên yên tĩnh, ấm cúng hơn. Vậy, ghế thư giãn nào hợp với phòng ngủ? Khi chọn ghế thư giãn trong phòng ngủ các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu ghế mà mình thích.

 

 

Ghế thư giãn đẹp trong phòng ngủ

 

Có thể là ghế thư giãn bọc da hoặc ghế thư giãn bọc nỉ đều phù hợp với không gian phòng ngủ. Nên lựa chọn chiếc ghế mang tới cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn nhất khi sử dụng chúng. Hoặc lựa chọn chất liệu bọc theo sở thích hay phong thủy của bản thân.

 

Tại sao mỗi nhà nên sở hữu ghế thư giãn?

 

Bạn hãy tưởng tượng bạn đang mệt, căng thẳng thì cần một nơi để nghỉ ngơi, giãn gân cốt và hít thở bầu không khí trong lành từ thiên nhiên mà không cần phải ra ngoài. Thì giải pháp chiếc ghế thư giãn tại nhà là điều khá tuyệt vời dành cho bạn khi đặt chúng được ở mọi không gian khác nhau. Bạn vừa có thể thư giãn, vừa có thể đọc sách, vừa có thể hóng gió ngoài ban công... thì đây có lẽ là những giây phút yên bình, hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn.

 

Không chỉ nên chọn chúng vì công năng mà còn vì tính thẩm mỹ cao của chúng. Không gian sẽ bớt trống trải hơn nếu bạn có một vài chiếc ghế thư giãn cho phòng khách, phòng sách, phòng ngủ. Hoặc một khoảng sân vườn đẹp cũng không thể thiếu ghế thư giãn, đừng ngần ngại để hòa mình cùng thiên nhiên, gần gũi hơn với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe của bản thân hơn.

 

Hy vọng bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế thư giãn tốt nhất từ Nội thất Fplus.

 

 

Xem thêm bài viết: " Những chú ý khi mua ghế thư giãn bọc nỉ "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT