Giỏ hàng

Những điều nên và không nên khi chọn mua ghế văn phòng thanh lý

Việc mua bán đồ cũ đang diễn ra ngày một sôi nổi. Chúng mang đến những lợi ích rõ ràng về kinh tế cho các doanh nghiệp. Trên thị trường, những loại bàn ghế thanh lý có rất nhiều. Chúng bị thanh lý không phải chỉ đơn giản là vì chúng bị lỗi chỗ nào đó. Nhiều lý do là bàn ghế được thanh lý là do chủ nhân trước chuyển cơ sở và không mang theo, hoặc cơ sở đó ngừng hoạt động. Nếu biết cách chọn, bạn sẽ vừa tiết kiệm được một khoản tiền kha khá vừa có những bộ bàn ghế văn phòng cũ tốt giá rẻ.

 

 

Ghế văn phòng cho nhân viên được dùng phổ biến hơn ghế chân quỳ, ghế xếp vì sự thoải mái và các tiện ích đi kèm như điều chỉnh độ cao ghế, mâm ghế xoay 360 độ… Và đây cũng chính là những điểm các bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua ghế văn phòng cũ, không nên chủ quan gây thiệt hại tài sản.

 

những điều nên và không nên khi chọn mua ghế văn phòng thanh lý

Cần kiểm tra kĩ trước khi chọn mua ghế văn phòng thanh lý

 

 

 

 

Khi mua ghế văn phòng thanh lý nên:

 

 

1, Kiểm tra chân ghế xoay hình sao, có 5 bánh xe hỗ trợ người ngồi vận động dễ dàng. Như vậy, chỉ cần một bánh xe bị hư không xoay được sẽ giảm đi sự thoải mái, gây bất tiện khi muốn di chuyển. Nhiều người mới mua về ngồi không bao lâu bánh xe đã bị gãy do người bán hàng đã tư vấn cho bạn không đúng sự thật về nguồn gốc, độ mới của sản phẩm.

 

 

2, Kiểm tra cần gạt hơi tăng giảm độ cao ghế, thiếu nó thì người ngồi làm việc hàng giờ liền bên máy tính sẽ cảm thấy khó chịu, đau lưng đau vai gáy do độ cao giữa bàn và ghế không phù hợp với họ. Bạn cũng cần xem mâm ghế: thường bọc nệm dày ngồi rất êm, nhưng với ghế văn phòng cũ bạn nên ngồi thử để biết nệm ghế có bị dính bết, xẹp quá không.

 

những điều nên và không nên khi chọn mua ghế văn phòng thanh lý

Nên kiểm tra các bộ phận cần gạt, pitton của ghế văn phòng thanh lý

 

 

3, Đối với kinh nghiệm khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý bằng gỗ chúng ta cần lưu ý đặc biệt vấn đề này. Bạn thử xem, bộ bàn ghế này xem có mùi lạ không. Nếu chúng có mùi ẩm, nấm mốc,…thì chất lượng sản phẩm có thể đang đi xuống rất nhiều. Ngoài ra, mùi lạ còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, bạn cần phải đặc biệt lưu ý.

 

 

4, Lựa chọn đơn vị uy tín: Hàng đã qua sử dụng sẽ được làm mới, tân trang bên ngoài sạch đẹp nên dễ đánh lừa thị giác của người mua. Để hạn chế rủi ro thấp nhất, khi mua ghế văn phòng cũ đã qua sử dụng, bạn hãy chọn ghế văn phòng Hòa Phát, Xuân Hòa… để an tâm về tuổi thọ của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn vẫn mua được ghế văn phòng giá rẻ mới toanh, thậm chí “ẵm” trọn bộ nội thất văn phòng chất lượng hãy đến với chúng tôi, sẽ luôn hỗ trợ về giá tốt nhất dành cho mọi người.

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín khi mua ghế văn phòng uy tín

Nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín khi mua ghế văn phòng thanh lý

 

Xem thêm bài viết: " Làm thế nào để sử dụng ghế văn phòng mang lại hiệu quả làm việc cao nhất"

 

 

 

 

Khi mua ghế văn phòng thanh lý không nên:

 

 

1, Mua ghế vì kiểu dáng đẹp. Có thể những chiếc ghế văn phòng có kiểu dáng đẹp dễ khiến bạn bị hút mắt và dễ nhận định rằng ghế tốt và còn mới. Nhưng thực chất chúng có thể ẩn chứa những nguy cơ mối mọt khung gỗ bên trong hoặc các chức năng khác không còn tốt nếu đó là những mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

 

Những điều nên và không nên khi chọn  mua ghế văn phòng thanh lý

Những chiếc ghế văn phòng thanh lý mẫu mã đẹp lại thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ hư hỏng

 

 

2, Yêu cầu một chiếc ghế “hoàn hảo” với mức giá thanh lý. Dù còn tốt hay không tốt, được cung cấp bởi nhà sản xuất uy tín hay không thì một chiếc ghế văn phòng đã qua sử dụng cũng không thể có được chất lượng 100% như mới mua. Nó có thể bị xước xác nhẹ do masat trong lúc ngồi hoặc hơi chày phần sơn. Nếu bạn đã quyết định mua ghế thanh lý thì không nên quá cầu toàn vào hình dáng mà nên tập trung phần lớn vào công năng sử dụng còn tốt của chiếc ghế.

 

 

3, Mua ghế Trung Quốc thanh lý. Ghế Trung Quốc thường có tuổi thọ tương đối ngắn so với các nhà sản xuất từ các nước khác dù ghế trung quốc thường có mẫu mã đa dạng đẹp hơn rất nhiều cũng như mức giá rẻ hơn rất nhiều. Ghế Trung Quốc thường được đánh giá “ọp ẹp” và chịu được tải trọng kém hơn các dòng ghế khác bởi chất liệu làm ghế không được đảm bảo. Do đó, nếu mua lại ghế bàn văn phòng thanh lý, bạn nên hỏi kĩ xuất xứ của ghế để mua nhầm hàng kém chất lượng.

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT