Giỏ hàng

Những lưu ý khi chọn ghế sofa thư giãn phòng khách

9 điều cần lưu ý khi mua sofa thư giãn phòng khách

 

1.Kích thước

Chú ý tới kích thước của sofa sao cho phù hợp vớ diện tích phòng khách

 

Chú ý tới kích thước của sofa sao cho phù hợp vớ diện tích phòng khách

 

Hiện nay, có nhiều ghế sofa thư giãn được thiết kế với kích thước khác nhau. Bởi vậy để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với không gian, diện tích sống của mình bạn nên đo chiều dài, chiều rộng của phòng khách ngôi nhà bạn để biết được chính xác kích thước ghế là bao nhiêu thì phù hợp với không gian đó.

 

2. Chiều cao trần nhà

 

Với những phòng khách có trần nhà cao khoảng 2,5 m thì quý vị cần chú ý khi mua sofa chỉ nên lựa chọn bộ ghế sofa có chân thấp, nhằm mang tới không gian nội thất căn phòng rộng rãi và cao ráo cho ngôi nhà của bạn. Bởi khi bày trí những bộ ghế sofa thư giãn có chân cao sẽ khiến cho phòng khách thấp hơn và bí bách hơn.

 

3.Chú ý tới mục đích sử dụng

 

Như đã nói ở trên ghế sofa được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Nên các bạn khi mua cũng nên chú ý tới mục đích sử dụng. Mua ghế sofa thư giãn chỉ để ngồi tiếp khách hay muốn biến chúng thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn? Nếu vậy nên lựa chọn ghế sofa rộng có chiều dài khoảng hơn 2m hoặc hơn nếu không gian phòng khách nhà bạn cho phép.

 

4.Ngồi thử trước khi mua

 

Điều quan trọng khi sử dụng ghế sofa thư giãn đẹp đó là cảm nhận của sản phẩm đó mang lại cho người dùng. Do đó, trước khi quyết định mua hàng, các bạn nên ngồi thử để biết được chất lượng của ghế sofa và cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, êm ái thì mới nên mua.

 

5.Chú ý chọn màu sắc cho ghế sofa

 

Chú ý chọn màu sắc cho ghế sofa

 

Điều cần lưu ý khi mua sofa thư giãn, đặc biệt là việc lựa chọn màu sắc ghế sofa sao cho phù hợp với không gian nội thất và phong cách thiết kế phòng khách. Việc phối màu cũng phải trông đẹp mắt và hài hòa với các món đồ nội thất xung quanh khác như: bàn trà, thảm trải sàn, rèm cửa,…

 

6.Chú ý hỏi thông tin chi tiết khi mua hàng online

 

Hình thức kinh doanh online hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn, kể cả khi mua đồ nội thất phòng khách cho ngôi nhà của bạn. Do đó, nếu bạn lựa chọn hình thức mua bán này thì nên gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng để hỏi chi tiết về những thông tin của sản phẩm ghế sofa bạn muốn mua như: kích thước, chất liệu, màu sắc và giấy tờ cam kết của nhà sản xuất…

 

Tốt nhất là các bạn nên tới tận cửa hàng hay showroom để xem sản phẩm trực tiếp và ngồi thử để cảm nhận, đánh giá chất lượng của sản phẩm ra sao.

 

7.Chọn chất liệu vải bọc

 

Hiện nay ghế sofa thư giãn phòng khách được thiết kế với nhiều chất liệu bọc ghế khác nhau như: chất liệu vải nỉ/ da. Vải nỉ có giá thành rẻ hơn nhưng lại dễ bị thấm nước. Còn chất liệu da có giá thanh cao hơn, tuy nhiên lại dễ vệ sinh, không thấm nước…Mỗi một chất liệu của ghế lại có ưu điểm riêng cho mình, nên bạn có thể lựa chọn chất liệu theo sở thích hoặc theo ngân sách kinh tế gia đình.

 

Chú ý lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp

 

Chú ý lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp

 

8.Chú ý tới đệm mút của ghế

 

Đệm mút chính là phần quan trọng nhất của bộ ghế sofa thư giãn giúp mang tới cảm nhận rõ nhất sự thoải mái khi sử dụng. Bởi vậy bạn cần lưu ý khi mua ghế sofa và lựa chọn những bộ ghế có kết hợp nhiều tấm đệm mút khác nhau, để mang tới sự đàn hồi tốt, không lún xẹp sau thời gian dài sử dụng.

 

9.Chú ý tới thời gian bảo hành

 

Một trong những điều cần lưu ý khi mua ghế thư giãn đó là phải quan tâm tới điều kiện bảo hành, thời gian bảo hành và bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm như thế nào. Mỗi đơn vị lại đưa ra thời gian bảo hành khác nhau, mỗi chất liệu lại có thời gian bảo hành khác nhau. Do đó cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng điều này vì đây chính là quyền lợi của các bạn.

 

Trên đây là 9 điều cần lưu ý khi mua ghế sofa thư giãn cho phòng khách. Khách hàng muốn được sở hữu những sản phẩm ghế thư giãn đẹp, chất lượng cao hãy tới ngay với Nội thất Fplus địa chỉ tại Số 20 Liền kề 8, Tổng Cục 5 Bộ Công An, Yên Xá, Thanh Trì, HN để được tham khảo và tư vấn trực tiếp nhé!

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Tác dụng bất ngờ của ghế sofa thư giãn "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT