Giỏ hàng

Những lưu ý khi mua sắm ghế chờ văn phòng cho sảnh lễ tân công ty

 

Những lưu ý khi mua sắm ghế chờ cho sảnh lễ tân công ty

Ghế chờ sảnh lễ tân tạo nên hình ảnh và ấn tượng ban đầu cho công ty

 

 

Khi một đối tác quan trọng hoặc đối tác lớn đến công ty bạn để tìm kiếm sự hợp tác, điều khiến học chú ý đầu tiên luôn là không gian sảnh chờ. Một người sếp của một công ty có quy mô và tầm nhìn không thể để sảnh lễ tân công ty xuề xoà, sắp đặt không có mục đích. Nếu không, thì công ty đó cũng chưa đạt được những tầm gía trị nhất định của việc kinh doanh, mang giá trị thương hiệu và danh tiếng doanh nghệp vươn xa. Một lãnh đạo có tầm sẽ luôn quan tâm đến mọi thứ chi tiết dù rất nhỏ và xuất phát ngay tại sảnh chính công ty để gửi đến những thông điệp cụ thế tới khách hàng và đối tác thông qua việc bài trí bố cụ và sắp xếp ghế chờ văn phòng cho khách.

 

 

Ghế chờ sảnh lễ tân như một công cụ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới khách hàng của mình. Đối với các doanh nghiệp bất động sản hay dịch vụ thì ngay tại đây nhân viên của bạn cũng có thể chốt đơn dễ dàng nếu công ty tạo ra được một bầu không khí dễ chịu thoải mái cho khách bằng những chiếc ghế chờ thông minh, ưu việt. Đừng chỉ quá quan tâm đến những chiếc ghế chờ nhìn bóng bẩy mà không mang được ích lợi gì về chức năng sự dụng và trải nghiệm cảm giác. Hãy đặt bản thân doanh nghiệp là khách hàng để nghĩ xem họ cần cảm thấy như thế nào để tạo ra sự kết nối gần gũi với doanh nghiệp.

 

 

Ghế chờ nên ưu tiên tâm lý thoái mái

 

 

Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt để tạo nên sự thoải mái cho khách trong lúc chờ đợi. Nếu công ty bạn kinh doanh những dịch đắt tiền mà khiến khách cần có thời gian để suy nghĩ, hãy chọn những mẫu ghế chờ có chân xoay hoặc mâm ngồi xoay được. Bởi những lúc căng thẳng và bối rối khi suy nghĩ về việc ra quyết định mua hàng hay không, nếu ngồi trên một chiếc ghế chờ dạng cứng và cố định sẽ khiến khách hàng cảm thấy bị ngột ngạt và thêm phần căng thẳng hơn. Những chiếc ghế chờ xoay giúp khách có những chuyển động cơ thể nhẹ giúp giải toả sự căng thẳng cho cả 2 bên.

 

 

Những lưu ý khi mua sắm ghế chờ cho sảnh lễ tân công ty

Một chiếc ghế chờ xoay sẽ làm thư giãn thần kinh cho đối tác và khách hàng

 

 

Tránh những màu sắc chói nóng

 

 

Màu sắc chói nóng như đỏ, vàng có tác dụng kích thích thần kinh rất mạnh. Nếu bạn sử dụng cho các chiến dịch vận động hoặc các hoạt động mang thúc đẩy tinh thần, thì đây là màu sắc cực kỳ hữu ích. Nhưng với các không gian sảnh chờ khi sử dụng ghế chờ màu nóng như đỏ sẽ gây cảm giác thêm căng thẳng cho khách hàng và đối tác khi phải chờ lâu. Họ sẽ cảm thấy bức xức hơn nếu thời gian gặp mặt không theo đúng như kế hoạch, kể cả do những lý do khách quan. Vô hình chung, bạn đã tạo ra những ấn tượng xấu trong mối quan hệ ngoại giao khiến phía đối tác có cái nhìn khắt khe hơn với doanh nghiệp của bạn.

 

Giải pháp là hãy lựa chọn những chiếc ghế chờ sảnh lễ tân màu trung tính như dài màu grey, dải màu xanh mát pha grey tạo cho mắt cảm giác dễ chịu và ấm áp hơn. Tránh những màu như trắng sáng và đen huyền bí trên chất liệu nhung hoặc vải nỉ vì chúng sẽ làm cho chiếc ghế chờ trở nên kém sang trọng cũng như nhanh ố bẩn. Nhớ rằng đối tác hoặc khách hàng của bạn có thể ăn uống trong lúc chờ đợi. Do đó lựa chọn chất liệu da sẽ giúp làm sạch dễ dàng hơn nếu có vết ố trên ghế.

 

 

Lựa chọn ghế chờ phù hợp với không gian

 

Những lưu ý khi mua sắm ghế chờ cho sảnh lễ tân công ty

Bài trí ghế chờ hợp lý giúp tối ưu diện tích sảnh lễ tân

 

 

Tuỳ theo kích thước không gian rộng hay hẹp mà bài trí, sắp xếp ghế chờ lễ tân hơp lý. Với một văn phòng 5 sao có kích thước rộng đến cả trăm mét thì việc bố trí nhiều loại hình ghế chờ ở mỗi góc riêng biệt là điều dễ dàng. Đó có thể vừa bao gồm ghế sofa sảnh chờ, ghế sofa đơn, ghế lưng tựa đơn, ghế thư giãn…. tại Nội thất Fplus để tạo những khoảng không gian sảnh chờ khác nhau cho khách lựa chọn. Còn những văn phòng hẹp thì chỉ nên đặt một chiếc ghế sofa làm ghế chờ cùng bàn nước để tiết kiệm tối đa không gian đi lại và đồng tạo vẫn tạo nên cảm giác sang trọng cho không gian sảnh lễ tân. Nếu quá tham lam hoặc quá tiết chế, không gian phòng chờ sẽ không đạt được những hiệu quả về mặt ấn tượng thị giác cũng như công năng sử dụng hợp lý của ghế chờ ở sảnh lễ tân doanh nghiệp.

 

Xem thêm bài viết: " Vì sao nên tránh 3 thói quen này khi sử dụng ghế ngồi chờ văn phòng? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT