Giỏ hàng

Những nỗi lo khi mua bàn ghế văn phòng giá rẻ

    Tiêu chí chọn mua nội thất văn phòng chính là hai điều kiện quan trọng: chất lượng và giá cả. Hàng tốt dĩ nhiên cũng phải có mức giá tương xứng. Tuy nhiên, với phân khúc khách hàng tầm trung, những doanh nghiệp nhỏ, những văn phòng có quy mô không lớn, khả năng đầu tư chi phí mua các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp với mức giá cao là vô cùng khó khăn. Do đó, sự quan tâm của các đối tượng khách hàng này tập trung chủ yếu vào các sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ. Lựa chọn sản phẩm nội thất vừa đảm bảo tính năng mà mức giá ngang giá sàn, liệu có bao nhiêu rủi ro tiềm ẩn?

 

Khách hàng tìm mua nội thất văn phòng giá rẻ luôn canh cánh nỗi lo về chất lượng sản phẩm

 

    Không thể chắc chắn khẳng định rằng các sản phẩm bàn ghế văn phòng giá rẻ đều có chất lượng kém, nhưng cũng không vì thế mà có thể yên tâm hoàn toàn khi tìm mua những sản phẩm với mức giá quá hời như thế. Người mua hoàn toàn có cơ sở để đặt câu hỏi, liệu với mức giá thấp như vậy, chất lượng sản phẩm có được đảm bảo?

    Nói đến chất lượng ở đây, có thể xét đến các khía cạnh: Vật liệu sử dụng, thời gian sử dụng, hiệu quả sử dụng. Nếu như khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối với các sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu chất lượng cao bởi chúng được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, thời gian sử dụng lâu dài, hơn nữa còn có sự vượt trội trong thiết kế và mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời như khả năng hỗ trợ sức khỏe người dùng ở một số dòng ghế văn phòng nhập khẩu. Thì với nội thất văn phòng giá rẻ, những điểm này lại trở thành mối nghi vấn ngược lại. Liệu với giá rẻ, các vật liệu sử dụng có đảm bảo an toàn không? Có đáp ứng các tiêu chí như độ êm, độ bền, độ chắc chắn và có gây hại cho sức khỏe không?

 

Nội thất văn phòng giá rẻ liệu có đảm bảo an toàn chất lượng không là một trong số những câu hỏi được khách hàng quan tâm nhất

 

     Trên thị trường nội thất đã có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, sử dụng vật liệu tái chế, gây hại cho sức khỏe, hay không đảm bảo độ chắc chắn gây ra tai nạn không đáng có cho người sử dụng. Hoặc một số nhà cung cấp vì lợi nhuận trước mắt mà đem bán những sản phẩm đã qua sử dụng, hoặc hàng lỗi trong sản xuất, có nguy cơ gây rủi ro cho khách hàng, với mức giá rẻ để chào bán tới những người có mức chi hạn chế. Với những người không có chuyên môn  trong ngành, khó mà có thể đánh giá chính xác được mức độ chất lượng của các sản phẩm nội thất đang bày bán trên thị trường, hoặc một số người nhẹ dạ cả tin dễ bị xu nịnh bởi những lời tư vấn mật ngọt mà không chịu tìm hiểu kĩ về sản phẩm. Từ đó dẫn đến hệ quả mua phải hàng rẻ mà kém chất lượng.

 

Hãy thật sự cẩn trọng và tìm hiểu kĩ về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm nội thất văn phòng nào

    Bởi vậy, đứng trước mỗi lựa chọn, mọi người mua hàng đều phải cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định của mình. Đối với việc chọn mua các sản phẩm nội thất văn phòng, đầu tiên cần phải xác định mức giá bạn có khả năng bỏ ra, và yêu cầu đối với sản phẩm cần những điều kiện nào. Từ đó, lựa chọn thương hiệu uy tín, nhà cung cấp uy tín có thể tin cậy được. Nếu không có chuyên môn trong lĩnh vực nội thất văn phòng, quý khách hàng có thể tìm đến sự tư vấn từ các chuyên gia trong ngành, hoặc từ các chuyên viên tư vấn của các nhà cung cấp uy tín để có được nguồn thông tin đầy đủ, chính xác từ đó có thể đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

    Hãy là những người mua hàng thông minh!

Xem thêm: " Tư vấn chọn ghế giám đốc làm việc tốt nhất "

BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT