Giỏ hàng

Những thiết kế ghế giám đốc cao cấp VIP dành cho tổng giám đốc

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF-1

 

Những thiết kế ghế giám đốc VIP dành cho tổng giám đốc

Thiết kế ghế F-VOLF-1 đến từ Hàn Quốc

 

Dù số lượng không nhiều, thậm chí mỗi công ty, doanh nghiệp chỉ cần mua một chiếc duy nhất nhưng ghế giám đốc có ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Do đó, nếu muốn xây dựng hình ảnh công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp, thành công thì bạn không thể không biết đến những mẫu ghế giám đốc VIP như ghế Hàn Quốc F-VOLF-1.

 

Ghế được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với thiết kế tựa đầu độc đáo. Lưng ghế được uốn cong để nâng đỡ phần thắt lưng của người ngồi. Phần đệm ghế vát hình thác nước được làm từ mút đúc có tính đàn hồi cao, giúp người ngồi dễ dàng điều chỉnh tư thế, giảm lực tác động lên vùng đùi. Ghế còn có chức năng nâng cao hạ thấp và khả năng di chuyển linh hoạt….

 

Ghế lãnh đạo Hàn Quốc F-OKNO

 

Mẫu ghế F-OKNO rất thích hợp với vị trí tổng giám đốc

 

Ghế Hàn Quốc F-OKNO cũng là dòng ghế chuyên dành cho vị trí lãnh đạo cấp cao trong công ty, cơ quan, doanh nghiệp, nhất là vị trí tổng giám đốc. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với phần tựa lưng được làm từ PP/PE bọc vải cao cấp có chế độ relax nhẹ. Phần đỡ đầu cổ nhỏ gọn, êm ái, có thể điều chỉnh cao thấp tùy theo chiều cao của người ngồi. Phần đệm ghế được làm từ mút đúc có tính đàn hồi cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng thoáng khí, ngăn ngừa tích nhiệt.

 

Ghế cũng có khả năng tăng chỉnh chiều cao thông qua hệ thống piton. Đồng thời, có khả năng di chuyển linh hoạt nhờ 5 bánh xe xoay 360 độ được gắn vào 5 nhánh chân ghế….

 

Ghế ngồi giám đốc Malaysia F-VIP01

 

Những thiết kế ghế giám đốc VIP dành cho tổng giám đốc

Nhiều công ty đang chọn ghế ngồi giám đốc Malaysia F-VIP01

 

Không chỉ ghế giám đốc Hàn Quốc mà các thiết kế ghế đến từ Malaysia cũng đang được chào đón tại thị trường Việt Nam. Một trong những thiết kế ghế làm việc giám đốc Malaysia được yêu thích nhất là mẫu ghế F-VIP01. Mẫu ghế này được sản xuất bởi bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế nổi tiếng đến từ hãng Apex Malaysia - đơn vị đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm đồ nội thất văn phòng cao cấp, chất lượng.

 

Với thiết kế chuyên nghiệp nhưng không kém phần năng động, mẫu ghế lãnh đạo Malaysia F-VIP01 rất thích hợp với những giám đốc trẻ, những không gian cần sự chuyên nghiệp, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Cụ thể, trong thiết kế này có rất nhiều điểm đột phá như: lưng ghế và đệm ngồi được bọc lưới nhập khẩu cao cấp; phần khung tay ghế được làm từ nhựa PP, cơ chế 2D có khả năng lên xuống, xoay trái phải tiện dụng.

 

Ngoài ra, ghế cũng có các chức năng tương tự như các sản phẩm ghế làm việc giám đốc chất lượng cao khác như: chân ghế chắc chắn, bánh xe xoay linh hoạt, hệ thống piton, phần đỡ đầu cổ...

 

Ghế lãnh đạo Malaysia F-TROOS

 

Những thiết kế ghế giám đốc VIP dành cho tổng giám đốc

Vẻ đẹp hoàn hảo của ghế lãnh đạo Malaysia F-TROOS

 

Người đang tìm mua ghế giám đốc chất lượng cao cho vị trí tổng giám đốc cũng cần biết đến thiết kế ghế giám đốc Malaysia F-TROOS. Đây là mẫu ghế có phần lưng và đệm ngồi được làm hoàn toàn từ da thật/ da PU cao cấp nhập khẩu hoặc 1/2 da thật + 1/2 da PU. Phần khung, tay ghế 2D được làm từ nhựa PP/ PE chắc chắn. Đặc biệt, ghế có lưng cao hoặc thấp tùy loại để khách hàng thoải mái lựa chọn. Phần chân ghế cũng được phát triển theo hướng linh hoạt, người mua có thể chọn chân ghế dạng chân quỳ vững trãi hoặc chân xoay 360 độ.

 

Xem thêm: "Ghế giám đốc nhập khẩu F-1501B-2HF24-Y - Phong thái uy quyền tạo đẳng cấp"

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-1501B-2HF24-Y

 

Những thiết kế ghế giám đốc VIP dành cho tổng giám đốc

Ghế giám đốc nhập khẩu F-1501B-2HF24-Y

 

Với thiết kế sang trọng, uy nghi, ghế giám đốc nhập khẩu F-1501B-2HF24-Y giúp cho phòng làm việc của giám đốc công ty, doanh nghiệp có phong thái chuyên nghiệp, giúp người giám đốc dễ dàng toát lên vẻ quyền lực. Phần tay ghế được làm bằng nhựa có khả năng điều chỉnh xoay 360 độ. Chân ghế làm từ nhựa kết hợp với bánh xe di chuyển 360 độ lĩnh hoạt. Ghế còn có hệ thống piton nâng cao hạ thấp thông minh để người ngồi thoải mái trong mọi tư thế.

 

Đặc biệt, toàn bộ mặt ngồi, lưng ghế và tựa đầu được làm từ mút đúc cao cấp bọc da PU xịn giúp người ngồi được êm ái, thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi trong quá trình làm việc.

 

Những thiết kế ghế giám đốc VIP dành cho tổng giám đốc đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp đánh giá cao. Do đó, nếu có nhu cầu mua ghế giám đốc văn phòng thì bạn có thể chọn một trong những mẫu thiết kế đẹp, sang trọng này của Nội thất F plus.

 

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT