Giỏ hàng

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng nhận diện thương hiệu

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU – BÍ QUYẾT TẠO DẤU ẤN VỚI KHÁCH HÀNG

Thiết kế nội thất văn phòng là một bước quan trọng trong quy trình xây dựng doanh nghiệp. Không ai là không biết rằng thiết kế nội thất đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế hình ảnh doanh nghiệp, hình ảnh thương hiệu. Tất cả mọi thứ diễn ra trong doanh nghiệp đều ảnh hưởng đến việc kinh doanh và nhận thức về sản phẩm và dịch vụ.

Khi khách hàng tìm đến bất kì một doanh nghiệp nào, họ có thể bị  gây ấn tượng hoặc không đối với nội thất văn phòng tại nơi đó. Một số nơi có thiết kế nổi bật ngay tại sảnh lễ tân, hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp được thể hiện rõ nét trên mặt tiền và nơi trưng bày của họ để thu hút sự chú ý của khách hàng.

CÁC BƯỚC CHUẨN TRONG QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1, Xác định các yếu tố chính cần có khi thiết kế nội thất văn phòng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Các chuyên gia Tiếp thị Thương mại đã xác định một tập hợp các yếu tố quyết định trong việc lựa chọn nội thất văn phòng để nhận diện thương hiệu.

Thiết kế nội thất văn phòng nhằm mục đích chính để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và điều kiện làm việc tốt, thì nhiều khả năng nhận thức của người tiêu dùng là tích cực và họ muốn quay trở lại. Lợi ích cho khách hàng lớn hơn giá phải trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ.

Thiết kế nội thất quan tâm chính xác đến việc làm cho môi trường phù hợp với hình ảnh thương hiệu mà bạn muốn thể hiện. Hình ảnh này tạo ra một tập hợp các kỳ vọng cho người tiêu dùng về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.

Nhưng không phải tất cả mọi thứ đều là hình ảnh. Chức năng phân bổ không gian, khả năng tiếp cận tốt thông qua các tuyến đường tự nhiên, lựa chọn vật liệu và thiết kế đồ nội thất phù hợp với hình ảnh và mục đích sử dụng chuyên sâu thông thường trong môi trường làm việc, trong số các khía cạnh khác, bàn tay của đội ngũ kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất trở thành cần thiết khi thiết kế một cơ sở thương mại. Ngoài việc truyền tải hình ảnh mong muốn, cần thiết kế trải nghiệm người dùng có các điều kiện không gian cần thiết để nó trở nên tích cực.

Xem thêm những mẫu ghế giám đốc nhập khẩu chất lượng cao cấp cho văn phòng tại đây

2, Lên ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Điều đầu tiên chúng ta phải giải quyết là nội dung mà chúng ta muốn đại diện và truyền tải. Điều quan trọng không kém là bắt đầu với một mô tả tốt về nhu cầu của khách hàng.

Trong trường hợp này, cần mô tả về loại sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ được cung cấp, điều gì sẽ xảy ra trong quá trình mua hoặc sử dụng dịch vụ, nhân viên sẽ làm gì, loại quy trình nào là phổ biến và mong muốn. Và quan trọng nhất, phản ứng hoặc cảm xúc mà chúng tôi muốn khơi gợi ở khách hàng, người dùng hoặc cộng tác viên của chúng tôi.

Khái niệm phải mang lại ý nghĩa cho mỗi và mọi yếu tố tạo nên thiết kế. Nó phải là một tài liệu tham khảo liên tục để tìm kiếm giải pháp.

 3, Chú ý phân bố không gian khi thiết kế nội thất khẳng định thương hiệu

 

Nếu có một khoảnh khắc quan trọng trong bất kỳ dự án thiết kế nội thất hoặc kiến ​​trúc nào, thì đó chính là việc phân bố các không gian nội thất. Nó trải qua nhiều phiên bản cho đến khi đạt được phiên bản mà trên giấy tờ, mọi thứ đều phù hợp và hoạt động, nơi các khái niệm và không gian lần đầu tiên kết hợp với nhau.

Sự phân bố không gian tốt sẽ xác định “độ phân giải của dự án” theo những tiêu chí nhất định đã được đặt ra để đảm bảo việc khẳng định thương hiệu trong thiết kế nội thất văn phòng.

Bởi vậy, để thiết kế nội thất văn phòng khẳng định thương hiệu, cần phải xác định vật liệu, màu sắc và kết thúc cuối cùng sẽ như thế nào. Đồng thời biết những yếu tố chính nào sẽ tạo nên không gian và những chức năng chính nào mà đề xuất thực hiện theo sự thống nhất với khái niệm.

Từ đó, điều cần thiết là phải xác định một cách chính xác những gì sẽ xảy ra ở mỗi địa điểm của doanh nghiệp, văn phòng hoặc cơ sở thông qua việc phân bố các không gian dựa trên khái niệm phù hợp với hình ảnh thương hiệu đã được thiết kế trước đó.

4, Nhận dạng thương hiệu trong thiết kế nội thất văn phòng

Yêu cầu cuối cùng là phải thiết kế sao cho thương hiệu được nhận dạng dễ nhất khi nhìn nội thất văn phòng. Cái mà tất cả chúng ta đều có thể xác định theo một cách nào đó. Chính vì nội thất văn phòng được thiết kế cho thương hiệu. Vì lý do này, chúng ta có thể nhận ra thương hiệu đằng sau một cơ sở mà không cần nhìn thấy biểu tượng hoặc một sản phẩm đơn lẻ, hoặc chúng ta có thể nhận ra những điểm tương đồng giữa các doanh nghiệp khác nhau. Bởi vì sự lựa chọn của lớp hoàn thiện thiết lập một bản sắc dễ nhận biết, nó trở thành một phần của thương hiệu.

Một số bố cục, vật liệu và màu sắc nhất định trở thành một phần của thương hiệu và được công nhận là các yếu tố của công ty. Bằng cách này, cải tạo mặt bằng thương mại, văn phòng hoặc không gian chuyên nghiệp là cơ hội để tái tạo, làm mới hoặc củng cố hình ảnh thương hiệu nhất định.

Thiết kế nội thất là một đồng minh không thể thiếu của tiếp thị trong việc thiết kế hình ảnh công ty và thương hiệu. Xác định khái niệm, thiết kế một tuyến chức năng và kết thúc đóng vai trò như một tuyên bố và hình ảnh của thương hiệu.

NỘI THẤT F+- HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG

Hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp là yếu tố quan trọng trong thời hiện đại. Với việc công ty của bạn không chỉ đại diện cho những gì bạn làm mà còn tại sao bạn làm điều đó, điều cần thiết là phải xem xét thông điệp mà bạn đang nói với thế giới. Như đã được Forbes vạch ra, thương hiệu của bạn có thể tạo nên hoặc phá vỡ công ty của bạn. Với việc mọi người trên toàn thế giới trở nên có ý thức hơn về mặt xã hội, điều quan trọng là phải gây ấn tượng và truyền tải thông điệp của bạn đến họ ngay khi họ bước qua cửa.

Trải nghiệm xây dựng thương hiệu văn phòng của bạn sẽ trở nên dễ dàng bằng cách thiết lập một tầm nhìn và triết lý thấu đáo cho công ty của bạn. Từ ghế văn phòng và bàn làm việc cho đến tác phẩm nghệ thuật mà bạn trưng bày, tất cả đều nói lên điều gì đó về thương hiệu của bạn. May mắn thay, tìm một chuyên gia để được tư vấn hoặc nhận hàng nhanh chóng dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi để thương hiệu của mình tự nói lên, và bạn cũng vậy. Được thúc đẩy bởi sự trung thực, chính xác và kịp thời, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn khi bạn cần.

Xem thêm bài viết " Những mẫu ghế giám đốc cao cấp 2021"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT