Giỏ hàng

5 mẫu ghế lãnh đạo cao cấp Hàn Quốc chức năng “công thái học” đỉnh cao

NỘI THẤT VĂN PHÒNG HÀN QUỐC - CHẤT LƯỢNG VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

5 mẫu ghế lãnh đạo hàn quốc công thái học đỉnh cao

Ghế giám đốc Hàn Quốc tối ưu chức năng công thái học

Ghế lãnh đạo Hàn Quốc tại Nội thất F plus là dòng ghế được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ thị trường Hàn Quốc và từ các nhà sản xuất tốt nhất trên thị trường. Nói về chất lượng từ chất liệu và độ bền thì không sản phẩm nào có thể so sánh hơn dòng ghế nội thất văn phòng Hàn Quốc bởi các nhà sản xuất Hàn Quốc có sự đầu tư vào nghiên cứu R&D chức năng “công thái học’’ và kiểu dáng thiết kế cực kỳ đẳng cấp mang đặc trưng hình ảnh Hàn Quốc khác biệt.

Với văn hoá Hàn Quốc đề cao tính linh hoạt, năng động và hiện đại với nhịp độ công việc cao, những chiếc ghế lãnh đạo lưng lưới hoặc lưng mảnh lại được ưa chuộng hơn cả tại thị trường này. Những thiết kế này phù hợp với các doanh nghiệp trẻ và áp lực cao bởi một phong cách nội thất văn phòng năng động cũng sẽ truyền cảm hứng làm việc linh hoạt, năng động cho nhân viên và cấp dưới cũng như khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.

5 MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC CÔNG THÁI HỌC "ĐỈNH CAO"

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-VOLF

 

5 mẫu ghế lãnh đạo hàn quốc công thái học đỉnh cao

Một thiết kế ghế lãnh đạo Hàn Quốc “công thái học” điển hình đặc trưng với khung đai ghế lưng dưới được thiết kế cực kỳ đặc biệt. Với phần đai lưng dưới này cho phép các sếp có thể ngả người một cách dễ chịu nhất và có độ đàn hồi tốt nhất để nâng đỡ tối đa. Phần lưng ghế cao có gối tựa và phần đệm nhấn ở gáy giúp sếp có được sự thư giãn tốt nhất khi nằm nghỉ trưa hoặc để suy nghĩ trong quá trình làm việc dài.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-M50W

 

5 mẫu ghế lãnh đạo hàn quốc công thái học đỉnh cao

 

Một thiết kế lưng lưới năng động và hiện đại của Hàn Quốc với màu sắc tươi sáng pha trộn giữa phần đệm màu xanh tươi mắt và màu ghi trung tính giúp tăng cảm giác hài hoà và trẻ trung cho không gian văn phòng của sếp. Chân ghế tích hợp 6 bánh xe chân xoay cực kỳ linh hoạt với mọi chất liệu sàn như sàn gỗ, sàn trải thảm mà không hề có giới hạn về mặt khó khăn di chuyển. Với thiết kế lưng lưới năng động và cao cấp cũng là một sự lựa tối ưu cho không khí ẩm nóng tại Việt Nam.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-REVOB-H

5 mẫu ghế lãnh đạo hàn quốc công thái học đỉnh cao

Một thiết kế ghế lưng mảnh cao cấp và cá tính với sự phối kết màu đỏ - trắng. Điểm nổi bật của thiết kế là phần lưng cong chữ S nhấn lưng dưới giúp nâng đỡ hiệu quả cho khung xương sống và phần cơ lưng. Phần tựa đầu có thiết kế co rút tuỳ biến cung cấp sự tuỳ chỉnh ấn tượng và linh hoạt cho người ngồi. Với thiết kế ghế đệm pha khung nhựa cực kỳ hiện đại và đổi mới so với nhiều thiết kế ghế lãnh đạo lưng lưới phổ biến sản xuất tại Việt Nam. Phần đai lưng và tấm đỡ lưng có thiết kế chạy dọc xuống giúp dưới giúp tán lực khi tựa vào cũng như nâng đỡ cột sống tốt nhất.

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-M3B-H

5 mẫu ghế lãnh đạo hàn quốc công thái học đỉnh cao

Một thiết kế ghế giám đốc thanh lịch với sự phối kết màu xám – đen bí ẩn nhưng đầy quyền lực. Thiết kế tuy đơn giản nhưng với phần lưng chữ S nhấn sâu sẽ tạo sự nâng đỡ cột sống tốt nhất cho người ngồi. Lưng chữ S cong sâu là một thiết kế “công thái học” điển hình giúp lưng được giữ thẳng và giảm lực tác dụng lên vai. Đây là thiết ôm sát theo đường cong cơ thể do đó sẽ là một tư thế tự nhiên phù hợp nhất với người ngồi lâu dài trong quá trình làm việc.

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-VOLF-1

5 mẫu ghế lãnh đạo hàn quốc công thái học đỉnh cao

Thiết kế ghế giám đốc bọc vải da mang đậm nét thiết kế Hàn Quốc. Thiết kế lưng cong chữ S tối ưu với phần đệm lưng được tập trung vào sự cải tiến để đạt được hiệu quả nâng đỡ lưng tốt nhất. Màu nâu xám đất sẽ phù hợp với nhiều đối tượng tuổi và sẽ phù hợp hơn với các sếp lớn tuổi. Da bọc là dòng da thật được xử lý cực kỳ tốt để tạo ra một cảm giác trải nghiệm thực tế sản phẩm tốt nhất có thể cho người ngồi. 


NỘI THẤT F+ - ĐƠN VỊ CHUYÊN PHÂN PHỐI BÀN GHẾ VĂN PHÒNG CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Nội thất Fplus là đơn vị phân phối ghế văn phòng nhập khẩu trực tiếp và là đại diện của 6 nhãn hàng nội thất văn phòng cao cấp đến từ các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc,... nên chúng tôi rất hiểu lỗi đau và niềm mong mỏi của khách hàng,... các mẫu ghế văn phòng chất lượng cao giá gốc luôn là sự lựa chọn của chúng tôi cho qíu khách hàng khi có nhu cầu.

Chất lượng luôn đi đầu, giá thành của ghế văn phòng luôn được đánh giá tốt, rất cạnh tranh và được bảo hành lâu dài từ 1-5 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn.

Danh mục sản phẩm của chúng tôi đảm bảo rằng quý khách sẽ tìm thấy một chiếc ghế phù hợp với văn phòng của mình, bất kể là loại hình doanh nghiệp nào. Nếu quý doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc lựa chọn, hãy liên hệ với ng việc và vóc dáng của người sử dụng.

Xem thêm bài viết: " Chi tiết về ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp"

BTV Thuy Huong

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT