Giỏ hàng

So sánh ghế giám đốc da thật và da giả

Tuy nhiên, trong những năm gần đây đã có những lập luận chống lại da thuộc xoay quanh các vấn đề môi trường và quyền động vật. Ví dụ, khi nói đến các sản phẩm da, nhiều người thường tranh luận về việc liệu da thật có tốt hơn da giả hay ngược lại. Nội thất Fplus sẽ cung cấp đến người đọc những kiến thức quan trọng về việc so sánh giữa 2 loại da này trong việc lựa chọn ghế giám đốc bọc da

 

 

 

Da giả bọc ghế giám đốc là gì?

Da thuần chay hoặc giả da là bất kỳ chất liệu nào được làm mà không sử dụng các sản phẩm từ động vật. Mặt khác, da thật truyền thống là sản phẩm phụ của các sản phẩm động vật thuộc da. Da giả được làm từ dầu mỏ hoặc nhựa tổng hợp, mặc dù một số ít được làm từ các sản phẩm tự nhiên như nút chai hoặc thậm chí là dứa! Nếu mối quan tâm hàng đầu của bạn là mua một sản phẩm giống da truyền thống nhưng không được làm từ các sản phẩm động vật đây là lựa chọn phù hợp. 

 

Trong khi hầu hết mọi người đều khẳng định rằng sử dụng da thuần chay là một giải pháp thay thế tốt hơn cho da truyền thống, thì điều này hoàn toàn không đúng. Da truyền thống đã được chứng minh là ít gây hại cho môi trường hơn da thuần chay.

 

Nhược điểm của ghế giám đốc bọc da giả

Mặc dù da thuần chay rẻ hơn da truyền thống, nhưng nó thường có chất lượng thấp hơn ngay cả khi được làm ở tiêu chuẩn cao. Ghế giám đốc bọc da giả kém bền hơn nhiều so với da truyền thống và mỏng hơn, do đó dễ bị hao mòn theo thời gian.

 

 

 

 

Trong quá trình sản xuất, đồ da thuần chay thải ra môi trường chất độc gây ung thư có thể gây dị tật bẩm sinh và các vấn đề về hô hấp. Mặt khác, vì chúng không phân hủy hoàn toàn như các sản phẩm tự nhiên, chúng có thể tạo ra các vi hạt độc hại có thể gây hại cho đời sống thủy sinh. Da thuần chay cũng không có mùi đặc trưng của da thật, điều mà hầu hết khách hàng thường thích.

 

Ưu điểm khi sử dụng da thật bọc ghế giám đốc

Một điều khiến da truyền thống được nhiều người yêu thích là độ bền của nó. Giống như rượu vang chất lượng, da truyền thống sẽ tốt hơn theo tuổi. So với da thuần chay, ghế giám đốc bọc da thật cũng ít có khả năng bị nứt hoặc rách khi mềm dần theo tuổi tác. Da truyền thống thoáng khí hơn nhiều so với da thuần chay.

 

Mặc dù quan niệm sai lầm phổ biến rằng da truyền thống có hại cho môi trường, nó ít độc hại hơn da thuần chay vì hầu hết các loại da thuần chay là sản phẩm làm từ dầu mỏ. Một lý do khác tại sao da truyền thống ít ảnh hưởng đến môi trường là do tuổi thọ cao. Điều đó có nghĩa là nó ít có khả năng bị chôn lấp hơn so với đối tác rẻ hơn, có tuổi thọ ngắn hơn.

 

Da truyền thống có mùi và kết cấu độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở các sản phẩm tổng hợp. Sự phai màu tự nhiên có thể xảy ra theo tuổi tác chỉ làm tăng thêm vẻ ngoài của nó theo thời gian trong khi phiên bản tổng hợp có thể trông thô hơn.

 


Nhược điểm của việc sử dụng da truyền thống

Da thật cần bảo dưỡng nhiều hơn da giả. Nó thường có xu hướng khô nhanh hơn và do đó cần được chăm sóc nhiều hơn. Điều này có thể dễ dàng được khắc phục bằng dầu dưỡng da chất lượng tốt. Mặt khác, da thật dễ bị ố vàng khi tiếp xúc với dầu hoặc axit. Những thứ khác như vết mực có thể gây ra một dấu vết khó coi nhưng chúng có thể được loại bỏ một cách an toàn với sự chăm sóc thích hợp. Bạn nên để nó tránh xa hóa chất và tránh để chúng bị ướt để tránh bị ố.

 

Da thật cũng đắt hơn nhiều so với da thuần chay. Nó cũng hấp thụ nhiệt nhanh hơn nhiều và có thể phai màu khi bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Do vậy tuổi thọ có thể giảm nhanh nếu da thật bị tiếp xúc với ánh sáng trong thời gian dài. Da sẽ dễ bị lão hoá và trở nên quá khô hạn, không thể phục hồi. 

 

Xem thêm:" Ưu nhược điểm của ghế giám đốc da giả "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT