Giỏ hàng

Ghế văn phòng công thái học có thể giảm đau lưng

Một chiếc ghế văn phòng công thái học không chỉ thoải mái mà nó còn có thể điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, cho phép bạn điều chỉnh các thành phần khác nhau của ghế để hoàn toàn phù hợp với cơ thể của bạn để làm việc hiệu quả. Nó cũng nên di chuyển theo bạn, có thể thay đổi khi bạn thay đổi trong khi làm việc, khi bạn thả lỏng hoặc nâng cao cánh tay. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất của một chiếc ghế văn phòng là nó phải có giá cả phải chăng đối với bạn nhưng vẫn cung cấp cho bạn tất cả các tính năng cần thiết mà bạn cần để có một văn phòng khỏe mạnh và hiệu quả.

Hầu hết các loại ghế văn phòng hiện đại ngày nay đều được thiết kế để có thể điều chỉnh được hầu hết các chi tiết. Từ tựa lưng đến điều chỉnh độ cao, có vô số yếu tố của một thiết kế tiện dụng cần xem xét. Bạn cần một chiếc ghế có thể điều chỉnh theo đường cong và chiều cao tự nhiên của mình, để bạn có thể tận dụng tối đa mọi tư thế. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần một chiếc ghế văn phòng có kết cấu chất lượng cao, cực kỳ bền và dễ bảo trì.

 

Ghế văn phòng công thái học - liều thuốc chống đau lưng cho dân văn phòng

Một chiếc ghế công thái học hàng đầu có thiết kế tiện dụng sẽ có bánh xe rộng không chỉ cực kỳ tiện dụng mà còn dễ dàng vệ sinh. Rất nhiều ghế đương đại được bán ngày nay được sản xuất với đế mạ crôm và bánh xe hoàn toàn bằng kim loại. Tuy nhiên, có rất nhiều thiết kế văn phòng hiện đại được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế văn phòng cổ và có chân đế mạ crôm chắc chắn và bánh xe hoàn toàn bằng kim loại, thường có lớp hoàn thiện màu đen chịu nhiệt. Bánh có một vị trí trong thiết kế của hầu hết các loại ghế văn phòng và rất quan trọng để đảm bảo chuyển động trôi chảy và thoải mái trong suốt cả ngày làm việc. Nếu không có bánh xe, rất khó để tận dụng tối đa ghế của bạn khi đánh máy hoặc đi lại trong giờ giải lao. Vì vậy, chắc chắn bạn nên chi thêm một chút cho những chiếc bánh ghế văn phòng của mình.

Cấu tạo của ghế văn phòng công thái học ưu tiên các cơ chế hỗ trợ cơ thể người ngồi

Chiều cao của ghế văn phòng của bạn đóng một vai trò lớn trong việc giảm đau lưng. Có một số loại ghế văn phòng có sẵn với nhiều mức độ góc nghiêng khác nhau. Một chiếc ghế tốt cho bệnh đau lưng dưới nên có ghế nghiêng về phía trước, vì điều này giúp kéo dài cột sống và giảm bớt bất kỳ cơn đau nào bạn có thể gặp phải. Nếu bạn đang nghi ngờ về việc mua ghế văn phòng nào, điều tốt nhất nên làm là trò chuyện với bác sĩ của bạn. Họ sẽ có thể tư vấn cho bạn về loại ghế tốt nhất để mua dựa trên hoàn cảnh y tế cụ thể của bạn. Một tính năng tốt để tìm kiếm ở một chiếc ghế văn phòng để giảm đau lưng là bánh xe nghiêng.

Việc mua ghế văn phòng công thái học không còn khó khăn trong điều kiện thị trường nội thất văn phòng phát triển như ngày nay.

Các cửa hàng trực tuyến có thể giúp việc tìm kiếm ghế văn phòng giảm đau lưng dễ dàng hơn, bởi vì họ thường cung cấp giá cạnh tranh hơn so với các cửa hàng trên phố. Nhưng đừng nghĩ rằng giá trực tuyến đồng nghĩa với chất lượng kém. Có rất nhiều cửa hàng trực tuyến cung cấp ghế văn phòng chất lượng cao với giá cả phải chăng. Bạn nên nhớ rằng mặc dù giá trực tuyến có vẻ cao, nhưng chi phí giao hàng có thể cao hơn nhiều so với việc bạn đến các cửa hàng trên phố. Vì vậy, hãy mua sắm xung quanh, và tìm ra ưu đãi tốt nhất.

Tuy nhiên để mua được chiếc ghế văn phòng công thái học chuẩn cần nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia hoặc các nhà bán hàng có uy tín

Một cách khác để giúp chống lại các vấn đề về lưng dưới là tư thế thích hợp. Đối với nhiều người, ngồi trên ghế trong thời gian dài có thể dẫn đến tư thế xấu. Để chống lại tư thế xấu, ghế làm việc được thiết kế với các tính năng điều chỉnh để bạn có thể điều chỉnh ghế cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Ví dụ, một chiếc ghế có thể điều chỉnh thắt lưng sẽ cho phép bạn tăng hoặc giảm số lượng hỗ trợ thắt lưng tùy thuộc vào việc bạn đang ngồi với tư thế thẳng hay cong. Ghế làm việc công thái học có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh rất phù hợp cho nhân viên văn phòng dành phần lớn thời gian trong ngày để ngồi trên bàn làm việc, vì chúng có thể được sử dụng kết hợp với các loại ghế làm việc công thái học khác.

Xem theme bài viết " Ghế văn phòng nào tốt nhất cho các tư thế ngồi?"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT