Giỏ hàng

Thương hiệu doanh nghiệp trong bài trí không gian nội thất

Thương hiệu doanh nghiệp của bạn nói lên bạn là ai, bạn đại diện cho điều gì và mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng của bạn. Hình ảnh bạn thể hiện cần phải liền mạch trên tất cả các khía cạnh của công ty bạn. Mọi thứ cần thể hiện triết lý của công ty bạn từ logo đến phương tiện truyền thông xã hội và danh thiếp cho đến cách bố trí và nội thất văn phòng.

Có một văn phòng có thương hiệu có thể làm nên điều kỳ diệu cho công ty của bạn bằng cách thu hút khách hàng hoặc tăng năng suất của nhân viên. Câu nói nổi tiếng từ Field of Dreams đã nói lên tất cả, "Nếu bạn xây dựng nó, chúng sẽ đến!" Bây giờ hãy xem xét cách bố trí văn phòng của bạn được xây dựng. Khách hàng có đến không? Nhân viên mới có đang chọn công ty của bạn không? Hay nói cách khác, nó có đại diện cho công ty của bạn theo cách bạn muốn không? Văn phòng của bạn nên có hai mục tiêu:

1) Khiến khách hàng nói, “Chà! Tôi muốn kinh doanh với công ty này. Họ cộng hưởng sự chuyên nghiệp, và tôi cá rằng họ sẽ vượt qua sự mong đợi của tôi ”.

2) Yêu cầu nhân viên nói, “Tôi muốn làm việc ở đây. Công ty này sẽ giúp tôi phát triển và mang đến cho tôi những cơ hội cũng như trải nghiệm mà tôi muốn ”.

Tại Nội thất Fplus, chúng tôi mong muốn trang bị cho bạn thông tin để xây dựng thương hiệu chính xác. Với hình ảnh thương hiệu văn phòng phù hợp, bạn có thể khiến khách hàng ngạc nhiên và khiến họ quay trở lại cũng như thu hút những ứng viên tốt nhất đến làm việc tại văn phòng của bạn!

HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP LÀ GÌ?

 

Thương hiệu có thể có nhiều hình thức, nhưng nó cần phải có một thông điệp. Điều quan trọng là phải có một chủ đề cho tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn. Một chủ đề nhất quán bao gồm văn phòng và nơi làm việc của bạn. Xây dựng thương hiệu nơi làm việc là định hình cơ sở hạ tầng, trang trí và sự năng động của nơi làm việc của bạn. Do đó, trong khi tái tạo văn phòng để phù hợp với thương hiệu của bạn, điều cần thiết là phải phản ánh các giá trị của văn phòng bạn.

Thương hiệu nơi làm việc hiệu quả thay đổi toàn bộ văn phòng. Nói cách khác, thương hiệu sẽ tác động đến cơ hội thu hút và giữ chân khách hàng của công ty bạn, đồng thời tạo động lực và giảm tỷ lệ thay thế nhân viên. Bố trí văn phòng và nội thất văn phòng nói lên rất nhiều điều về công ty của bạn, nhưng chúng cần phải sáng tạo và trang nhã. Như Zimmer Communications lưu ý, nếu bạn không xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình hoặc xây dựng thương hiệu không đúng cách, bạn có thể bị thiệt hại đáng kể về doanh số bán hàng.

Khi tạo bản sắc thương hiệu cho văn phòng của bạn, điều cần thiết là phải sáng tạo khi thiết kế nó liên quan đến bố cục, đồ nội thất và trang trí. Nếu không có kinh nghiệm trước hoặc có nhiều thời gian để thiết kế lại văn phòng của bạn một cách phù hợp, việc thực hiện mà không có chuyên gia có thể gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn đang muốn tự mình làm điều đó, Direct Office muốn giúp bạn phát triển hình ảnh thương hiệu văn phòng ấn tượng cho công ty của bạn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO RA MỘT HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP?

Bây giờ bạn đã biết hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp là gì, chúng ta cần nói về cách thực hiện. Câu hỏi đầu tiên của bạn có lẽ là, "tôi có cần phải sửa sang lại văn phòng của mình hoàn toàn không?" Điều này không dễ trả lời. Nó phụ thuộc vào chất lượng thiết bị bạn hiện có, hình ảnh bạn đang cố gắng xây dựng và ý kiến ​​cá nhân của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn về bất kỳ điều nào trong số này, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia để xây dựng thương hiệu chính xác cho văn phòng của bạn. Nội thất Fplus có một đội ngũ giàu kinh nghiệm và danh sách những người bạn đủ tiêu chuẩn trong khu vực của bạn, những người luôn sẵn sàng tư vấn! Tuy nhiên, nếu bạn chuẩn bị tạo ra hình ảnh mới của mình, có một số điều bạn cần tập trung và cân nhắc. Bằng cách xem danh sách dưới đây và suy nghĩ từng điểm, bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu xây dựng thương hiệu cho văn phòng mới của mình!

Xây dựng hình ảnh thương hiệu khẳng định giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

 

Điều đầu tiên cần làm là đánh giá giá trị cốt lõi của doanh nghiệp bạn. Đánh giá doanh nghiệp của bạn giúp bạn có cơ hội thắp lại niềm đam mê về lý do tại sao bạn bắt đầu kinh doanh ngay từ đầu. Điều quan trọng là bạn phải truyền đạt tầm nhìn của tổ chức thông qua văn phòng của bạn. Điều này tạo dựng niềm tin với khách hàng và truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc vì mục tiêu cao hơn!

Xây dựng hình ảnh thương hiệu bằng bố cục văn phòng - Bản đồ để gây ấn tượng với khách hàng

 

Bố cục có thể mang lại tác động đáng kể đến thương hiệu cũng như năng suất của nhân viên của bạn. Các công ty đang chuyển đổi từ tủ truyền thống sang sơ đồ sàn mở. Một bài báo từ Harvard Business Review cho thấy kế hoạch mở sàn quan trọng như thế nào đối với hình ảnh thương hiệu. Một Giám đốc Nhân sự hàng đầu của Facebook cho biết, “Kế hoạch sàn mở của chúng tôi đã cung cấp một môi trường hợp tác và thú vị để làm việc.” Với sự hào hứng, giao tiếp và cộng tác là trung tâm của thiết kế, nó mang lại cho công ty của bạn một hình ảnh thương hiệu thân thiện thể hiện tinh thần đồng đội và sự đổi mới.

Một bài báo khác của BusinessBlog nói về cách các cách tiếp cận khác nhau có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của khách hàng của bạn. Bốn điều mà bạn có thể kết hợp vào bố cục văn phòng của mình là:

Không gian làm việc mở có thể nhấn mạnh mối quan tâm của công ty đối với sự cộng tác và giao tiếp

Công nghệ tích hợp có thể cho thấy rằng một công ty luôn tiên tiến và luôn chuyển động theo thời đại.

Những bức tường và vách ngăn bằng kính có thể phản ánh một nền văn hóa trong suốt

Tác phẩm sắp đặt nghệ thuật có thể thể hiện cá tính của tổ chức

Xây dựng hình ảnh thương hiệu bằng nội thất và trang trí

 

Nội thất và trang trí văn phòng có thể tạo ấn tượng lâu dài cho khách hàng của bạn. Nó cũng có thể đưa ra triết lý kinh doanh của bạn - như chúng tôi đã đề cập trước đây. Với tầm nhìn và triết lý của bạn, bạn sẽ muốn kết hợp chúng với đồ nội thất của mình.

Điều quan trọng trước tiên là tập trung vào đồ nội thất thiết thực, thoải mái và chức năng cho văn phòng của bạn. Bạn cũng muốn suy nghĩ về cách bạn có thể kết hợp các bảng màu và kết cấu phù hợp với công ty của bạn. Đây không phải là điều dễ dàng nhất để thực hiện, vì vậy nếu bạn cần thêm một chút trợ giúp, hãy xem blog của chúng tôi về cách chọn màu phù hợp cho từng lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Sau khi bạn biết bạn muốn đồ nội thất gì, điều tiếp theo bạn nên tập trung vào trang trí văn phòng của bạn. Công ty của bạn có ý thức xã hội và thúc đẩy thay đổi xã hội không? Nếu vậy, điều quan trọng là phải thể hiện điều đó trong trang trí và hình ảnh thương hiệu tổng thể của bạn. Một bài báo trên Forbes đã báo cáo rằng “khoảng 70% người tiêu dùng sẽ sẵn sàng trả thêm 5% cho các sản phẩm hoặc dịch vụ“ xanh ”thay thế có cùng chất lượng và 70% mọi người muốn biết các thương hiệu đang giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường như thế nào. ”

NỘI THẤT F+- CÙNG DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG

Hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp là yếu tố quan trọng trong thời hiện đại. Với việc công ty của bạn không chỉ đại diện cho những gì bạn làm mà còn tại sao bạn làm điều đó, điều cần thiết là phải xem xét thông điệp mà bạn đang nói với thế giới. Như đã được Forbes vạch ra, thương hiệu của bạn có thể tạo nên hoặc phá vỡ công ty của bạn. Với việc mọi người trên toàn thế giới trở nên có ý thức hơn về mặt xã hội, điều quan trọng là phải gây ấn tượng và truyền tải thông điệp của bạn đến họ ngay khi họ bước qua cửa.

Trải nghiệm xây dựng thương hiệu văn phòng của bạn sẽ trở nên dễ dàng bằng cách thiết lập một tầm nhìn và triết lý thấu đáo cho công ty của bạn. Từ ghế văn phòng và bàn làm việc cho đến tác phẩm nghệ thuật mà bạn trưng bày, tất cả đều nói lên điều gì đó về thương hiệu của bạn. May mắn thay, tìm một chuyên gia để được tư vấn hoặc nhận hàng nhanh chóng dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi để thương hiệu của mình tự nói lên, và bạn cũng vậy. Được thúc đẩy bởi sự trung thực, chính xác và khẩn cấp, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn khi bạn cần.

Xem thêm bài viết " 10 mẫu ghế nhân viên đẹp, chất lượng 2022"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT