Giỏ hàng

Tạo nơi làm việc năng suất tại nhà với ghế văn phòng

Cho dù bạn là một giáo viên hay một giám đốc điều hành công nghệ, có lẽ bạn đang làm việc ở nhà nhiều hơn trong những ngày này và nhu cầu của bạn về một không gian văn phòng thoải mái trong nhà chưa bao giờ lớn hơn thế. Vì không ai biết chính xác khi nào tất cả chúng ta có thể quay trở lại môi trường làm việc bình thường của mình, điều quan trọng là đầu tư vào đồ nội thất phù hợp với cơ thể của bạn và giúp bạn làm việc hiệu quả trong thời gian chờ đợi. Để làm được điều đó, bạn cần tạo một không gian làm việc tiện lợi tại nhà.

Kiến thức cơ bản về nội thất tiện dụng

Thuật ngữ “nội thất công thái học” mô tả các thiết lập bàn, ghế và phụ kiện được thiết kế để giúp con người hoạt động một cách thoải mái, giảm bớt các vấn đề có thể xảy ra do ngồi cùng một chỗ và gõ máy tính trong nhiều giờ liên tục. Một không gian làm việc khoa học sẽ giúp giảm đau cổ, lưng, khớp và nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên. Những món đồ nội thất chuyên dụng này ưu tiên chức năng và khả năng sử dụng hơn là thẩm mỹ (mặc dù chúng thường trông tuyệt vời trong bất kỳ văn phòng gia đình nào), khuyến khích chuyển động, tăng cường dòng chảy tự nhiên của cơ thể con người và giảm căng thẳng cho cơ, khớp và xương.

Mẹo thiết kế nội thất tiện dụng tại nhà công thái học

Bắt đầu với bàn làm việc bên phải. Với thiết lập bàn làm việc phù hợp tại nhà, bạn có thể xem và tiếp cận mọi thứ bạn cần để hoàn thành công việc mà không gây bất kỳ căng thẳng nào cho cơ thể. Nhiều bàn làm việc cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, vì vậy bạn có thể di chuyển từ tư thế ngồi sang tư thế đứng trong suốt ngày làm việc.

 

Nơi làm việc công thái học sẽ giúp bạn đạt trạng thái làm việc tốt nhất cho dù ở nhà

Một thiết lập bàn làm việc công thái học tuyệt vời cũng sẽ bao gồm một nền tảng bàn phím công thái học để tính đến các điểm áp lực có thể phát triển do đánh máy trong thời gian dài trong ngày. Tay màn hình máy tính sẽ giúp bạn đặt màn hình của mình vào các vị trí xem thoải mái khi bạn ngồi, đứng hoặc di chuyển sang một phía khác của bàn làm việc. Đừng quên một chỗ để chân công thái học để khuyến khích tư thế tốt từ dưới lên. Với một bộ phụ kiện có thể điều chỉnh, bạn có thể tạo ra một không gian làm việc công thái học tùy chỉnh tại nhà, hoàn toàn phù hợp với loại cơ thể của bạn.

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, bạn cần một chiếc ghế làm việc chất lượng. Một chiếc ghế tốt phải đủ thoải mái để ngồi trong nhiều giờ nhưng đủ cứng để giúp bạn không bị chùng xuống và nó sẽ có lưng tựa và tay vịn có thể điều chỉnh được. Nhiều ghế làm việc cũng có tựa đầu.

Tại sao đầu tư vào nội thất tiện dụng lại tốt cho bạn

Đầu tư nội thất tiện dụng để đạt hiệu suất công việc tối đa

Như đã đề cập ở trên, các nguyên tắc công thái học mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sử dụng đồ nội thất tiện dụng là một xu hướng tương đối hiện đại giúp giảm thiểu các vấn đề mà đồ nội thất văn phòng kiểu cũ không giải quyết được, cụ thể là các vấn đề về cổ, lưng và cổ tay do dành ít nhất 8 giờ mỗi ngày để ngồi và đánh máy. Ngoài việc cải thiện và bảo vệ sức khỏe của bạn trong suốt thời gian làm việc, một không gian làm việc khoa học sẽ giúp bạn có khả năng tập trung và giải quyết công việc hiệu quả hơn. Từ việc cải thiện tâm trạng của bạn đến tăng năng suất, thiết lập văn phòng làm việc tại nhà tiện dụng có thể là chính xác những gì bạn cần để tận dụng tối đa công việc làm việc từ xa. Nhóm Modern Office rất sẵn lòng giúp bạn tìm được thiết lập bàn làm việc và ghế làm việc lý tưởng cho mình, vì vậy vui lòng liên hệ với chúng tôi khi bạn sẵn sàng bắt đầu tìm kiếm.

Xem thêm bài viết " Cách chọn ghế văn phòng làm việc tại nhà hoàn hảo"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT