Giỏ hàng

Cách chọn ghế văn phòng làm việc tại nhà hoàn hảo

Nếu bạn có khả năng làm việc tại nhà trong thời gian dài, bạn sẽ cần bắt đầu trang bị cho không gian làm việc tại nhà của mình với đồ nội thất văn phòng phù hợp. Trọng tâm của một thiết lập tốt là một chiếc ghế văn phòng phù hợp  tại nhà cũng như một chiếc bàn văn phòng tại nhà được trang bị tốt . Hướng dẫn này sẽ đưa bạn qua mọi thứ bạn cần biết về việc chọn một chiếc ghế văn phòng tại nhà mang lại sự thoải mái trong thời gian dài. 

Làm việc tại nhà đang trở thành một giải pháp thay thế phổ biến hơn bao giờ hết để vào văn phòng; đó là điều mà  hơn một nửa số người lao động phải  trải qua trong trận đại dịch gần đây. Nhiều doanh nghiệp đã thức tỉnh về những lợi ích của việc làm việc tại nhà, và dường như đối với nhiều người thì ở đây là để ở lại.

Những gì cần tìm ở một chiếc ghế làm việc tại văn phòng tại nhà 

Ghế văn phòng tại nhà có những đặc điểm nhất định để phù hợp với không gian làm việc tại nhà

Có rất nhiều sự lựa chọn - vậy làm thế nào để bạn biết nên đầu tư vào loại ghế văn phòng nào? Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi duyệt ghế văn phòng để làm việc tại nhà

Phong cách 

Từ nhà điều hành đến người điều hành, giám đốc điều hành cho đến hội nghị, dường như có vô số loại ghế văn phòng, mỗi loại có thể mang lại điều gì đó khác biệt cho văn phòng tại nhà của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về tất cả các loại ghế văn phòng khác nhau tại đây, nhưng đối với văn phòng tại nhà, bạn có thể thu hẹp tìm kiếm của mình xuống các kiểu sau:

Ghế điều hành

 

Ghế chân xoay là loại ghế văn phòng đa năng, hàng ngày bạn thấy chất đầy các ngân hàng của nhiều bàn làm việc văn phòng ngày nay. Chúng thoải mái, hỗ trợ và đủ mạnh mẽ để duy trì nhiều thời gian sử dụng. Chúng cũng là loại ghế văn phòng tiết kiệm chi phí nhất, khiến chúng trở thành một lựa chọn phổ biến cho các không gian văn phòng gia đình. 

Ghế văn phòng điều hành  là một lựa chọn táo bạo hơn và đắt tiền hơn. Chúng lớn hơn và cồng kềnh hơn so với ghế điều hành, với lưng cao thường dài tới cổ và xa hơn. Chúng cũng có chất liệu cao cấp như da, làm tăng thêm vẻ ngoài cao cấp của chúng. Nếu bạn sẵn sàng chi nhiều hơn một chút cho một sản phẩm cao cấp, hãy tìm đến những chiếc ghế giám đốc. 

Kiểu dáng của ghế văn phòng

Các mẫu ghế văn phòng hiện nay có nhiều kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Đặc trưng 

Cho dù bạn chọn phong cách nào, có một vài đặc điểm chính mà bạn cần đảm bảo là một phần của ghế văn phòng tại nhà của bạn. Hãy chú ý những điều sau:

Tựa tay

Cánh tay của bạn nên đặt thoải mái trên tay vịn của ghế trong khi bạn vận hành máy tính. 

Hỗ trợ thắt lưng 

Phần này nằm ở dưới cùng của phần tựa lưng, giúp duy trì độ cong tự nhiên của lưng bạn.

Điều chỉnh độ cao

Điều chỉnh độ cao của ghế sao cho bạn vừa với đầu màn hình và đầu gối của bạn trượt thoải mái dưới bàn làm việc.

Chức năng di chuyển linh hoạt nhờ chân xoay

Chiều dài cơ sở năm sao cho phép bạn di chuyển dễ dàng xung quanh văn phòng tại nhà mà không bị căng cơ thể khi với lấy đồ.

Với những tính năng tiện dụng chính này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian dài làm việc tại nhà. 

Đặc điểm của ghế văn phòng

Vật liệu

Ghế văn phòng được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau

Vật liệu cũng là một yếu tố quan trọng để xem xét ghế văn phòng tại nhà. Một lần nữa, bạn được giới thiệu với một danh sách lựa chọn rút gọn:

Sợi vải

Da

Lưới thép

Da  thường được kết hợp với ghế giám đốc. Chất liệu cao cấp này đắt hơn, nhưng sẽ rất tuyệt nếu bạn muốn có một cái nhìn và cảm nhận cao cấp. Chỉ cần cảnh giác rằng da có thể thay đổi nhiệt độ. Trong môi trường đặc biệt ấm áp, điều này có thể dẫn đến cảm giác đổ mồ hôi, không thoải mái khi ngồi. 

Vải  và  lưới  rẻ hơn da và do đó không có cảm giác cao cấp. Chúng có giá tương đương nhau, nhưng mỗi vật liệu có một lợi thế đáng kể so với vật liệu kia. 

Vải có nhiều màu sắc khác nhau, cho phép bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với văn phòng tại nhà của mình. Lưới là vật liệu thoáng khí nhất và do đó thoải mái nhất. Một số loại vải có mức độ thoáng khí, nhưng không ở mức độ của lưới. Trong những tháng mùa hè, điều này có thể mang lại một mức độ thoải mái hơn. 

Giá bán ghế văn phòng 

Chi phí có thể là yếu tố cân nhắc chính trong quyết định mua hàng của bạn. Vật liệu bạn chọn là yếu tố duy nhất sẽ ảnh hưởng đáng kể đến giá thành. Ghế văn phòng tại nhà bằng vải và lưới có sẵn ở một mức giá hợp lý, trong khi da sẽ đắt hơn một chút. 

Tại sao bạn cần chọn ghế văn phòng công thái học

Ghế văn phòng công thái học có nhiểu ưu điểm vượt trội hướng tới sức khỏe người ngồi

Cho dù bạn chọn kiểu dáng và chất liệu của ghế văn phòng tại nhà, thì việc đảm bảo nó có tính công thái học là điều cần thiết. 

Khỏe mạnh hơn 

Các vấn đề về cơ xương khớp như đau lưng và cổ là nguyên nhân quan trọng thứ hai gây ra những  ngày ốm ở Anh . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến khả năng bắt đầu công việc hàng ngày của bạn mà còn là mối quan tâm đến sức khỏe lâu dài của bạn. 

Ghế làm việc có thể giúp bạn. Một nghiên cứu từ  Bộ Lao động & Công nghiệp Bang Washington đã  nâng cấp 4.000 công nhân lên đồ nội thất tiện dụng. Tình trạng vắng mặt đã giảm 75%.  

Một đánh giá năm 2012 về ghế công thái học trên  Tạp chí Rối loạn Cơ xương BMC  cũng cho thấy kết quả tích cực, nói rằng ghế được thiết kế công thái học làm giảm mức độ các triệu chứng cơ xương trong lực lượng lao động. 

Làm việc hiệu quả hơn  

Trong suốt cả ngày, một chiếc ghế văn phòng làm việc tại nhà được thiết kế khoa học có thể giúp bạn không bị mất tập trung ở lưng và cổ. Nghiên cứu tương tự ở Washington ở trên cũng cho thấy thời gian nhân viên làm nhiệm vụ tăng 40%.  

Tạo ra công việc tốt hơn   

Nếu bạn làm nhiệm vụ lâu hơn và tập trung hơn trong thời gian đó, chắc chắn bạn sẽ tạo ra công việc tốt hơn. Công thái học hoạt động cho bạn trên cơ sở dài hạn và ngắn hạn. 

Làm thế nào để tận dụng tối đa ghế công thái học của bạn   

Khi bạn đã nhận được chiếc ghế văn phòng hoàn toàn mới tại nhà, làm cách nào để đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa nó? Thực hiện ba mẹo này vào thiết lập văn phòng tại nhà của bạn. 

Ngồi đúng  

Giáo viên và cha mẹ của bạn chắc chắn đã nhiều lần nói với bạn rằng đừng ngồi thõng xuống ghế, nhưng những thói quen xấu có thể dễ dàng hình thành. Để hạn chế tình trạng đau lưng, hãy xem xét tất cả những điều sau đây hoặc đọc hướng dẫn mở rộng của chúng tôi về cách ngồi đúng cách tại bàn học:

Cả hai bàn chân phải phẳng trên sàn 

Đừng bắt chéo chân 

Hông và đầu gối ở 90 độ 

Duy trì vòm lưng của bạn 

Đừng xuề xòa 

Đặt màn hình của bạn thẳng hàng với tầm mắt của bạn  

Ergonomics không chỉ là những chiếc ghế  

Ghế của bạn là một trong những khía cạnh của thiết lập văn phòng tại nhà hoàn hảo. Bàn làm việc và màn hình của bạn là những yếu tố quan trọng khác cần xem xét, mỗi yếu tố trong số chúng tạo thành một phần của không gian làm việc lành mạnh, hiệu quả. Làm theo hướng dẫn của chúng tôi để xây dựng văn phòng tại nhà tiện dụng tối ưu tại đây. 

Nghỉ giải lao thường xuyên  

Nên nhớ nghỉ giải lao thường xuyên trong quá trình làm việc để tránh các bệnh văn phòng

Cuối cùng, ngồi một chỗ trong thời gian dài không phải là lý tưởng cho sức khỏe của bạn. Giữ cho các cơ vận động và máu lưu thông bằng cách đứng lên và nghỉ ngơi sau mỗi 30 phút hoặc lâu hơn. Điều này cũng sẽ giúp bạn tinh thần sảng khoái suốt cả ngày, có thể tập trung vào công việc khi quay lại bàn làm việc. 

Bây giờ bạn đã có được chính xác những gì bạn cần, hãy truy cập trang web noithatfplus.com nơi chúng tôi có nhiều loại  ghế văn phòng tại nhà  phù hợp với mọi yêu cầu.

Xem thêm bài viết " 7 lý do nên mua ghế văn phòng chất lượng tốt

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT