Giỏ hàng

Tham khảo giá ghế giám đốc trên thị trường hiện nay

Tại Nội thất F+, bạn có thể mua các sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ hơn so với thị trường rất nhiều.

 

Ghế giám đốc có ý nghĩa như thế nào?

 

Với mỗi đơn vị, công ty, doanh nghiệp thì phòng của giám đốc bao giờ cũng là vị trí được quan tâm và quan trọng nhất. Bởi vì, giám đốc là người điều hành, lãnh đạo mọi hoạt động của công ty, doanh nghiệp. Do đó, ghế giám đốc càng có ý nghĩa và chiếm mức quan trọng hàng đầu. Nếu ghế giám đốc có to, cao hơn so với ghế văn phòng thông thường khác thì đó cũng là điều rất dễ hiểu thôi. Vậy ý nghĩa của ghế giám đốc là gì?

 

Thể hiện phong cách của giám đốc

 

Mỗi người lãnh đạo sẽ có những phong cách lãnh đạo, làm việc và cách quản lý nhân viên khác nhau. Đó cũng chính là điều tạo nên dấu ấn riêng và nét đặc trưng cho người lãnh đạo. Không chỉ vậy, phong cách của người giám đốc còn được thể hiện qua những vật dụng cá nhân, đồ vật xung quanh đó là ghế giám đốc.

 

Tham khảo giá ghế giám đốc trên thị trường hiện nay

Ghế giám đốc cũng thể hiện phong cách của vị lãnh đạo

 

 

Thông qua đặc điểm của những chiếc ghế về màu sắc, chất liệu hay mẫu mã, kiểu dáng của ghế có thể cơ bản nhìn thấy được tính cách của vị lãnh đạo này. Đây cũng chính là một trong những bí quyết mà các nhà lãnh đạo sử dụng để khẳng định phong cách, phong thái và dấu ấn riêng cho mình.

 

Thể hiện quyền uy của giám đốc

 

Ghế giám đốc luôn có những thiết kế về mẫu mã khác hoàn toàn so với ghế nhân viên thông thường. Nó thể hiện sự oai phong và lịch lãm. Nó tượng trưng cho vị thế và quyền uy của giám đốc, người đứng đầu công ty, doanh nghiệp đầy đẳng cấp. Điểm khác biệt ở thiết kế là những bộ phận như tay ghế linh hoạt, chế độ ngả lưng, bộ phận đỡ đầu, chất liệu,…

 

Đặc biệt có thể thấy ở những công ty, doanh nghiệp lớn thường sử dụng ghế giám đốc có kiểu dáng bề thế và sang trọng. Nó thể hiện được tầm vóc, phong thái và vị trí của công ty trên thị trường. Bởi vậy, khi nhìn vào ghế giám đốc sẽ phần nào thấy được quy mô của doanh nghiệp to hay nhỏ như thế nào. Và giá thành ghế giám đốc cũng cao hơn so với các dòng ghế văn phòng thông thường khác.

 

Đảm bảo cho người lãnh đạo có sức khỏe làm việc

 

Giám đốc là người lãnh đạo thường xuyên phải giải quyết công việc cực kì quan trọng của công ty. Thậm chí, họ còn thức khuya dậy sớm, ngồi trên bàn làm việc trong khoảng thười gian dài. Họ là người rất dễ bị mệt mỏi, stress. Bởi vậy những chiếc ghế làm việc hiệu quả, thoải mái là điều quan trọng cho giám đốc.

 

Tham khảo giá ghế giám đốc trên thị trường hiện nay

Đảm bảo cho lãnh đạo có sức khỏe khi làm việc

 

 

Giám đốc luôn là người lãnh đạo một tập thể nhân viên, thậm chí còn là người quyết định cực kì lớn đến sự sinh tồn và phát triển của công ty, doanh nghiệp. Khi giám đốc có sức khỏe không tốt, hoạt động của công ty sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Từ đó, có thể thấy sức khỏe của người lãnh đạo là quan trọng thế nào.

 

Ghế lãnh đạo phân chia theo giá

 

Khoảng giá dưới 5 triệu đồng

 

Những mẫu ghế lãnh đạo với khoảng giá dưới 5 triệu đồng thường sử dụng cho những công ty, doanh nghiệp có quy mô nhỏ đến siêu nhỏ. Loại ghế này thường là ghế xoay làm bằng chất liệu da PU hoặc lưới. Với thiết kế khá đơn giản so với dòng ghế giám đốc xuất xứ Hàn, Malaysia.

 

Tham khảo giá ghế giám đốc trên thị trường hiện nay

Ghế giám đốc nhập khẩu F-806A khoảng giá dưới 5 triệu đồng

 

 

Mẫu ghế này do giá thành thấp nên cũng không quá cầu kỳ về mặt mẫu mã và thiết kế. Đồng thời đây cũng là giải pháp hữu ích để tiết kiệm chi phí tối đa cho công ty.

 

Khoảng giá từ 5 đến 15 triệu đồng

 

Với giá ghế giám đốc từ 5 đến 15 triệu đồng. Ta có thể dễ dàng nhìn mức độ thiết kế được chú trọng tỉ mỉ, sáng tạo hơn. Và cũng đã có thể nhận thấy sự khác biệt so với các dòng ghế giám đốc ở mức giá. 

 

Tham khảo giá ghế giám đốc trên thị trường hiện nay

Ghế giám đốc F-1501B-2HF24-Y giá từ 5 đến 15 triệu đồng

 

 

Phần đệm ngồi và lưng tựa được bọc da, lưới, vải trên bề mặt. Còn phần phía sau và 2 bên cạnh ghế bọc da PU, với các đường may trang trí sáng tạo, hiện đại, bắt mắt. Ở tay khung hợp kim nhôm bọc da, tay ghế được thiết kế cố định.

 

 Khoảng giá trên 15 triệu

 

Những giá ghế lãnh đạo ở mức này thường là dòng sản phẩm dùng cho các giám đốc, trưởng phòng lãnh đạo công ty, doanh nghiệp. Điểm nổi bật sử dụng da thật cao cấp, ốp gỗ cao cấp với thiết kế sang trọng, bề thế hoặc các dòng ghế xoay ngả lưng, ghế lưới thư giãn mang phong cách hiện đại.

 

Tham khảo giá ghế giám đốc trên thị trường hiện nay

Ghế giám đốc khoảng giá trên 15 triệu đồng

 

Xem thêm bài viết: " Nên chọn ghế giám đốc có mẫu thiết kế như thế nào? "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT