Giỏ hàng

Top các mẫu ghế giám đốc Đà Nẵng đáng mua nhất 2020

Bạn đang muốn mua ghế cho giám đốc cho công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng? Bạn băn khoăn không biết làm sao để mua được ghế giám đốc loại xịn với giá tốt? Hãy cùng tham khảo ngay top các mẫu nhiều giám đốc Đà Nẵng đáng mua nhất 2020 sau. Đây đều là những mẫu ghế được người tiêu dùng đánh giá cao, phù hợp với các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng.

Tiêu chí xác định ghế giám đốc Đà Nẵng tốt

Thế nào là chiếc ghế giám đốc tốt?

Thế nào là chiếc ghế giám đốc tốt?

Để mua ghế giám đốc Đà Nẵng chất lượng cao thì bạn cần biết các tiêu chí để xác định một chiếc ghế giám đốc tốt. Theo đó, ghế giám đốc tốt là chiếc ghế đảm bảo:

  • Được sản xuất từ các nguyên liệu tốt như khung hợp kim, đệm từ mút đúc, lớp bọc da thật/ da PU/ lưới/ vải cao cấp với độ bền cao khả năng thoáng khí tốt.
  • Ghế có kiểu dáng đẹp, được thiết kế, tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền vượt trội sau thời gian dài sử dụng.
  • Ghế có đa chức năng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người giám đốc. Trong đó, có thể kể đến các chức năng chính như khả năng nâng cao hạ thấp, khả năng xoay 360 độ, khả năng di chuyển trong khoảng cách ngắn, khả năng điều chỉnh độ ngả để phục vụ cho việc nghỉ ngơi của người giám đốc.
  • Ghế giám đốc phải có màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bởi mỗi người có một màu sắc yêu thích khác nhau. Hơn nữa, căn cứ theo mệnh ngũ hành, người giám đốc có thể chọn chiếc ghế giám đốc hợp phong thủy để hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc. Giúp người giám đốc luôn có tâm trạng tốt, tự tin để làm việc hiệu quả hơn.

Mua ghế giám đốc Đà Nẵng ở đâu?

Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1001A

Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1001A

Ngoài các tiêu chí để xác định một chiếc ghế giám đốc tốt, bạn cần biết nên mua ghế giám đốc Đà Nẵng ở đâu. Theo đó, hiện có 2 phương án mua ghế giám đốc Đà Nẵng chính là:

Mua tại các cửa hàng bán đồ nội thất văn phòng trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng: Do Đà Nẵng là thành phố lớn, giao thông thuận tiện nên trên địa bàn thành phố có rất nhiều cửa hàng bán đồ nội thất lớn để người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể đến các cửa hàng này để xem mẫu sản phẩm và chọn mua chiếc ghế thực sự phù hợp.

Ghế giám đốc Malaysia F-VIP02

Ghế giám đốc Malaysia F-VIP02

Mua ghế giám đốc tại những thành phố, những trung tâm hàng hóa lớn nhất cả nước như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh: Khi đặt mua ghế giám đốc Đà Nẵng tại Hà Nội, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa vô số mẫu ghế giám đốc vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là những thiết kế ghế giám đốc mới nhất thích nhất. Hơn nữa, vì nguồn hàng phong phú nên giá ghế giám đốc tại Hà Nội tương đối tốt. Người tiêu dùng có cơ hội mua ghế giám đốc chất lượng cao với giá rẻ và nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn.

Đặc biệt, nhờ sự phát triển của ngành thương mại điện tử nên người mua ghế giám đốc Đà Nẵng tại Hà Nội có thể đặt hàng một cách nhanh chóng. Nếu không có thời gian, không thể đến Hà Nội thì bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online để đơn vị bán hàng hỗ trợ chuyển ghế đến tận nơi.

Các mẫu ghế giám đốc xịn của Nội thất F plus

Ghế giám đốc F-KYLE Hàn Quốc

Ghế giám đốc F-KYLE Hàn Quốc

Nếu muốn tìm các mẫu ghế giám đốc mới nhất thì bạn có thể liên hệ với các đơn vị phân phối uy tín tại Hà Nội như Nội thất F plus. Nội thất F plus là công ty bán đồ nội thất văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm với nguồn hàng phong phú, đa dạng.

Riêng với nhóm sản phẩm ghế giám đốc, công ty đang có ghế giám đốc sản xuất trong nước, ghế giám đốc sản xuất tại Malaysia, ghế giám đốc sản xuất tại Hàn Quốc và ghế giám đốc sản xuất tại nhiều quốc gia khác. Có thể kể đến các mẫu ghế giám đốc Đà Nẵng đáng mua nhất trong năm 2020 của Nội thất F plus như:

  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1001A
  • Ghế giám đốc Malaysia F-VIP03
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5013
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-OYC-1002A
  • Ghế giám đốc Malaysia F-VIP01
  • Ghế giám đốc Malaysia F-VIP02
  • Ghế giám đốc Hàn Quốc F-KYLE
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5012
  • Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006

Trên đây là thông tin về thuốc các mẫu ghế giám đốc Đà Nẵng đáng mua nhất 2020. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Thông tin chi tiết về việc đặt mua ghế giám đốc, bạn có thể liên hệ Nội thất F plus để được tư vấn, hỗ trợ

Xem thêm: " Cách chọn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu để dùng tại nhà "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT