Giỏ hàng

Tiêu chí để chọn ghế lưới nhân viên nhập khẩu chất lượng

Ghế lưới nhân viên nhập khẩu nguyên chiếc là lựa chọn đảm bảo tuổi thọ tốt hơn

Theo nhiều nghiên cứu khác thì việc cung cấp cho nhân viên của bạn những chiếc ghế nhân viên tốt có thể giúp họ cải thiện tư thế ngồi, từ đó tăng cảm giác thoải mái và đồng thời tăng khả năng tập trung, năng suất lao động. Và ghế văn phòng chất lượng cao như nội thất nhập khẩu nguyên chiếc tại Nội thất Fplus cũng sẽ đảm bảo tuổi thọ ghế cao. Tips dưới đây giúp doanh nghiệp lựa chọn được ghế lưới nhân viên chất lượng cho mình cũng như nhân viên của công ty.

Kiểm tra hỗ trợ thắt lưng

Nhiều nhân viên phàn nàn bị đau lưng khi ngồi cả ngày tại nơi làm việc. Một chiếc ghế nhân viên có hỗ trợ thắt lưng giúp giảm bớt vấn đề này, vì vậy bạn nên tìm những chiếc ghế có tính năng này. Một số thiết kế ghế nhân viên thậm chí còn có hỗ trợ điều chỉnh, cho phép nhân viên của bạn vừa vặn ghế một cách thoải mái với cơ thể của họ. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các mẫu có kiểm soát độ cứng giúp hỗ trợ thắt lưng cứng hơn hoặc mềm hơn.

Điều chỉnh càng nhiều thì càng tốt

Ngoài việc có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được, chỗ ngồi làm việc mà bạn chọn cho văn phòng của mình phải có nhiều thành phần khác nhau mà bạn có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp với cơ thể của mình. Mọi người đều có hình dáng riêng, vì vậy chiều cao ghế lưới tiêu chuẩn hoặc vị trí chiều dài cánh tay có thể giúp một người nhưng không hỗ trợ được người khác.

Từ chiều cao của ghế nhân viên đến độ nghiêng đến vị trí đặt tay, những chiếc ghế ngồi nhân viên tốt nhất có nhiều tính năng điều chỉnh cho phép nhân viên tùy chỉnh chỗ ngồi của họ để đáp ứng yêu cầu thể chất của họ.

Ghế văn phòng công thái học là tốt nhất cho sức khoẻ nhân viên

Vải bọc tăng cường sự thoải mái

Đối với nhiều nhân viên, vải bọc ghế văn phòng đôi khi gây ra một vấn đề khó chịu - một số loại vải có thể khiến họ quá nóng. Vì lý do này, chọn một chiếc ghế nhân viên có vải bọc thoáng khí, chẳng hạn như lưới, là một lựa chọn hữu ích. Tuy nhiên, trong khi lưng ghế có thể mang lại khả năng thở này, ghế phải cân bằng luồng không khí và sự thoải mái. Sau cùng, ghế văn phòng cần có lớp đệm để chống nhức mỏi sẽ là lựa chọn tốt nhất. Một số thiết kế ghế có thể không tích hợp thêm đệm nhưng thiết kế lưng cong chữ S nhấn dưới cũng giúp giảm áp lực cho hông, làm giảm đau mỏi.

Yêu cầu phản hồi của nhân viên

Cung cấp cho nhân viên của bạn danh sách những chiếc ghế lưới nhân viên nhập khẩu mà bạn đang cân nhắc. Hỏi xem họ nghĩ gì về mỗi chiếc ghế, họ sẽ chọn loại ghế nào và tại sao. Bởi vì nhân viên của bạn sẽ sử dụng những chiếc ghế này hàng ngày, họ nên có một chiếc nhân viên phù hợp với nhu cầu của họ và có một diễn đàn để đưa ra những suy nghĩ đảm bảo mối quan tâm của họ sẽ được lắng nghe.

Phản hồi của nhân viên không nhất thiết phải xác định lựa chọn của bạn, nhưng hiểu được một chút thông tin chi tiết về nhu cầu của mỗi cá nhân có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Kiểm tra bằng cách ngồi lên ghế

Tại thời điểm này, hãy thử ngồi nếu có thể. Trên thực tế, ngồi trong chúng cho phép bạn trải nghiệm hỗ trợ thắt lưng và khả năng điều chỉnh và xem ghế lưới dễ sử dụng như thế nào. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi bạn kiểm tra ghế:

Ngồi lên ghế giúp check các công năng kĩ càng hơn

  • Bạn có thể điều chỉnh lưng để bạn đang ngồi thẳng trên ghế với đầu gối cách mép vài inch.
  • Chân của bạn được trồng trên mặt đất.
  • Đầu gối của bạn ở góc 90 độ.
  • Bạn có thể di chuyển cánh tay để có độ cao thoải mái.
  • Việc điều chỉnh rất đơn giản.
  • Chỗ ngồi thoải mái.
  • Bạn có thể di chuyển xung quanh một cách dễ dàng.
  • Lưng của bạn cảm thấy được hỗ trợ.
  • Dễ dàng duy trì tư thế thích hợp khi ngồi.

Với rất nhiều lựa chọn ghế lưới nhân viên có sẵn, việc tìm kiếm loại phù hợp cho nhân viên của bạn có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, những tips trên có thể giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm và cuối cùng chọn chỗ ngồi làm việc có lợi cho sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên.

Xem thêm bài viết: " 10 mẫu ghế nhân viên đẹp, chất lượng 2021 "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT