Giỏ hàng

Tính năng, ưu điểm và lưu ý khi mua ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ là mẫu ghế có thiết kế chân chữ X hoặc hình nón ngược ở phía dưới. Chân quỳ giúp tạo sự ổn định và cân bằng cho ghế, đồng thời giúp phân bổ đều trọng lực trên mặt sàn.

Hiện nay, ghế chân quỳ ngày càng trở nên phổ biến trong các văn phòng hiện đại và môi trường làm việc. Bởi những lợi ích mà nó mang lại như: giảm áp lực lưng, cải thiện tư thế ngồi, định vị ngồi chính xác. 

Vậy hãy cùng Nội thất F+ tìm hiểu kỹ hơn về tính năng, ưu điểm và lưu ý khi mua ghế chân quỳ qua bài viết dưới đây.

I. Ưu điểm và nhược điểm của ghế chân quỳ

Ưu điểm

Nhược điểm

– Giúp duy trì tư thế ngồi đúng: với tư thế thẳng lưng. Nó giúp bạn tránh tư thế ngồi cong lưng.

- Phân bổ trọng lực đều: Thiết kế của ghế chân quỳ giúp phân bổ trọng lực đồng đều từ lưng, mông và đùi, từ đó giảm căng cứng trong cơ bắp.

- Tiết kiệm không gian: Mẫu ghế này có thiết kế nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với không gian làm việc hạn chế.

- Hạn chế về điều chỉnh: Một số loại ghế chân quỳ không điều chỉnh được độ cao, nghiêng của ghế.

- Khó di chuyển: Một số ghế chân quỳ không có khả năng di chuyển, làm cho việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trở nên khó khăn.

II. Lưu ý khi mua ghế chân quỳ

- Về chất liệu và chất lượng: Nên chọn sản phẩm được làm từ vật liệu chất lượng, có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Đặc biệt phải đảm bảo rằng các phần như khung, đệm và chân ghế đều được làm từ vật liệu có chất lượng tốt

- Chọn ghế chân quỳ có đệm ngồi êm ái và thoải mái. Đệm nên có độ dày và đàn hồi tốt.

- Hỗ trợ lưng và cột sống: Ghế chân quỳ nên cung cấp đủ hỗ trợ cho lưng và cột sống, giúp giảm căng thẳng và đau lưng. Đệm lưng và đệm ngồi nên có thiết kế ergonomics và độ dày phù hợp.

- Kích thước: Chọn ghế chân quỳ phù hợp với kích thước phòng của bạn . Đồng thời, ghế nên có kích thước phù hợp với người sử dụng và không gây cảm giác chật chội.

- Chính sách bảo hành: Hãy kiểm tra chính sách bảo hành và dịch vụ hỗ trợ của nhà bán để đảm bảo sự hài lòng và sự hỗ trợ sau khi mua hàng.

Xem thêm bài viết: Thiết kế văn phòng công ty nhỏ cần lưu ý gì? 

III. Cách chăm sóc và bảo quản ghế chân quỳ

- Vệ sinh ghế chân quỳ định kỳ: để loại bỏ bụi bẩn, hãy sử dụng một cái chổi mềm hoặc máy hút bụi để làm sạch bề mặt ghế. 

- Hạn chế tiếp xúc ghế với chất lỏng: bởi nó có thể làm cho các phần kim loại của ghế bị oxi hóa hoặc gỉ sét, gây ảnh hưởng đến độ bền.

- Tránh tác động mạnh: Tránh đặt quá nặng hoặc tác động mạnh lên ghế chân quỳ để tránh làm biến dạng hoặc làm hỏng ghế.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Đọc và tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để đảm bảo chăm sóc và bảo quản đúng cách cho ghế chân quỳ.

IV. Một số gợi ý về ghế chân quỳ mà F+ muốn gửi đến bạn

1. Ghế phòng họp chân quỳ F-123C

Ghế phòng họp nhập khẩu F-123C là sản phẩm được Nội thất F+ nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Trung Quốc. F-123C toát lên sự sang trọng và hiện đại khi được đặt trong không gian phòng họp.

Link sản phẩm:  Ghế chân quỳ F-123C

Xem thêm nhiều mẫu ghế khác tại FPlus

2. Ghế phòng họp chân quỳ F-V1906

Ghế phòng họp nhập khẩu F-V1906 là sản phẩm được Nội thất F+ nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Trung Quốc. Được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ hiện đại và xuất khẩu đi các nước EU nên F-V1906 đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất từ người dùng trên toàn thế giới.

Link sản phẩm: Ghế chân quỳ F-V1906

Xem thêm nhiều mẫu ghế khác tại FPlus

3. Ghế phòng họp chân quỳ F-A132-2

Ghế phòng họp F-A132-2 là sản phẩm được nhập khẩu 100% nguyên chiếc. Ghế phù hợp với nhiều không gian như văn phòng, phòng chờ, phòng họp.

Link sản phẩm: Ghế chân quỳ F-A132-2

Xem thêm nhiều mẫu ghế khác tại FPlus

4. Ghế phòng chờ chân quỳ F-A013-2

Ghế phòng chờ  nhập khẩu F-A013-2 là sản phẩm được Nội thất F+ nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Trung Quốc. F-A013-2 toát lên sự năng động và hiện đại khi được đặt trong không gian phòng chờ, sảnh chờ hay quầy lễ tân. Đặc biệt F-A013-2 sản xuất theo công nghệ châu Âu sử dụng vật liệu cao cấp, hứa hẹn sẽ đem đến  những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc ghế này.

Link sản phẩm: Ghế chân quỳ F-A013-2

Xem thêm nhiều mẫu ghế khác tại FPlus

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc lựa chọn một mẫu ghế phù hợp. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ - Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT