Giỏ hàng

Top 3 mẫu ghế thư giãn ấn tượng dành cho người đọc sách

    Đối với những người yêu thích sách và luôn dành cho mình một khoảng thời gian trong ngày để tận hưởng sở thích thì việc chuẩn bị cho mình một thiên đường để tận hưởng khoảnh khắc đó là vô cùng cần thiết. Với những người có điều kiện, trong nhà sẽ bố trí riêng một phòng rộng rãi để làm không gian đọc sách. Phòng đọc sách là một nơi để học tập, thư giãn và trau dồi tri thức, vì thế để có thể tận hưởng một cách hiệu quả nhất, phòng đọc sách cũng khôn được bài trí quá sơ sài. Không gian cần yên tĩnh, sạch sẽ và đặc biệt là sự thoải mái của người đọc. Một chiếc ghế thư giãn trong phòng đọc sách sẽ giúp bạn có được mọi điều kiện thuận lợi nhất để tận hưởng những phút giây thư giãn cùng những cuốn sách yêu thích của mình.

 

Sử dụng ghế thư giãn đọc sách sẽ mang đến cảm giác thoải mái và sự tận hưởng trọn vẹn hơn

 

    Với những người không có điều kiện bố trí một phòng đọc sách riêng, họ có thể đọc sách tại nhà, trong phòng khách hoặc phòng ngủ, ngoài ban công, hoặc đọc sách tại văn phòng làm việc trong giờ nghỉ giải lao. Trong điều kiện này, một chiếc ghế thư giãn êm ái và thoải mái cũng đủ để bạn có những phút giây tuyệt vời để đọc sách. Chỉ cần lựa chọn được những chiếc ghế thư giãn phù hợp, mọi không gian sẽ đều có thể trở thành “thiên đường” để bạn thực hiện đam mê của mình.

    Vậy những mẫu ghế thư giãn nào phù hợp cho việc đọc sách? Khi bạn đã có nhu cầu, việc tìm hiểu và lựa chọn mẫu ghế phù hợp là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu ghế thư giãn với thiết kế đa dạng cùng nhiều công dụng khác nhau, với người đọc sách lại đòi hỏi những yêu cầu nhất định. Do đó, để có được những khoảnh khắc tận hưởng trọn vẹn, bạn có thể tham khảo những mẫu ghế thư giãn dành cho người đọc sách mà Nội thất F plus giới thiệu dưới đây.

 

Trên thị trường có đa dạng các mẫu ghế thư giãn khác nhau, cần lưu ý khi chọn mua ghế thư giãn chuyên dùng để đọc sách

 

    Những mẫu ghế thư giãn dành cho người đọc sách của Nội thất F plus với thiết kế thông minh, có cơ chế đa chức năng giúp nâng đỡ cơ thể, với những vật liệu cao cấp làm nên từng bộ phận ghế giúp người dùng có thể thư giãn, giúp những giờ đọc sách không chỉ bổ ích cho tinh thần mà còn có lợi về sức khỏe.

    1, Ghế thư giãn nhập khẩu F-A014

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-A014 là chiếc ghế thư giãn tuyệt vời hội tụ đủ 3 yêu cầu của ngành nội thất cao cấp: sự thoải mái tối đa, chất liệu với chất lượng cao và sự tỉ mỉ.

 

    Ghế thư giãn F-A014 có hai bộ phận chính là ghế tựa lưng và ghế gác chân. Khung ghế được làm từ gỗ ép, đệm ghế bọc mút đúc chất lượng cao – một loại đệm có tính đàn hồi cao, đồng thời cũng mang lại cảm giác êm ái vô cùng. Chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm không gỉ, tạo cảm giác chắc chắn cho người ngồi. Một ưu điểm của ghế thư giãn F-A014 là dáng ghế rất thoải mái cho người ngồi. với tựa lưng cong hình thân tôm giúp người ngồi dù ngồi quá lâu một tư thế cũng không cảm thấy đau mỏi lưng hay cơ. Thật là một chiếc ghế thư giãn hoàn hảo cho các tín đồ thích đọc sách phải không?

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-A014 sử dụng làm ghế thư giãn đọc sách

Ghế thư giãn nhập khẩu F-A014 là một chiếc ghế thư giãn hoàn hảo cho các tín đồ thích đọc sách

 

    2, Ghế thư giãn chân vuông F-VIP028

    Ghế thư giãn chân vuông là dòng sản phẩm được nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ nước ngoài. Mẫu ghế thư giãn với thiết kế sang trọng thích hợp với nhiều không gian đọc khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc.

  •     Xuất xứ: nhập khẩu 100%
  •     Chất liệu: khung gỗ ép, mút đúc bọc vải/nỉ/PU. Chân làm bằng thép mạ crom
  •     Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian
  •     Phần tựa lưng và tay vịn mang đến cảm giác thoải mái
  •     Đệm mút cực kì êm ái khi sử dụng
  •     Dễ dàng kết hợp cùng với các đồ nội thất khác phục vụ nếu bạn có nhu  cầu sử dụng trong trang trí.

    3, Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP 035

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP 035 là sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và kĩ thuật hiện đại trong công nghệ sản xuất để tạo ra một chiếc ghế thư giãn mềm mại, thoải mái và có tạo hình độc đáo. Ghế thư giãn F-VIP 035 sử dụng chất liệu gỗ ép cho các đường nét uốn lượn mượt mà, kết hợp với nệm bọc bằng vải nỉ cao cấp cùng thiết kế hợp kim nhôm cho chân ghế đã tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

    Từ chất liệu đến hình dáng, sản phẩm này rất phù hợp để làm sáng nội thất phòng khách, phòng đọc sách hay phòng làm việc, đồng thời tạo không gian nghỉ ngơi tuyệt vời khi gặp áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Với chức năng đem lại sử thoải mái khi ngồi, chiếc ghế này hoàn toàn phù hợp là một chiếc ghế thư giãn đọc sách. Nếu bạn là người có thói quen đọc sách mỗi ngày nhưng vẫn chưa trải nghiệm cảm giác ngồi trên ghế thư giãn F- VIP035 để bình thản đọc sách thì quả là một thiếu sót.

Nếu bạn là người có thói quen đọc sách mỗi ngày nhưng vẫn chưa trải nghiệm cảm giác ngồi trên ghế thư giãn F- 2104 để bình thản đọc sách thì quả là một thiếu sót.

 

    Trên đây là top 3 ghế thư giãn dành cho người đọc sách mà Nội thất F plus muốn giới thiệu tới bạn đọc. Chắc chắn rằng với những mẫu ghế thư giãn độc đáo này, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời và trọn vẹn cũng những cuốn sách yêu thích của mình. 

Xem thêm: " Lựa chọn ghế giám đốc cao cấp cần lưu ý những gì? "

BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT