Giỏ hàng

Top 5 món quà tặng tết cho ông bà, cha mẹ mang ý nghĩa nhất

Quà tặng tết dành cho ông bà, cha mẹ là điều không thể thiếu mỗi khi xuân về. Truyền thống này đã có từ rất lâu đời trong các gia đình Việt ta. Có rất nhiều món quà tặng tết ý nghĩa. Mọi người có thể lựa chọn quà cho người lớn tuổi như: quà tặng về sức khỏe, ghế thư giãn , cây cảnh,..

Món quà tặng Tết đem lại sức khỏe

Lựa chọn hàng đầu cho mọi người là những món quà về sức khỏe. Món quà này thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến người thân trong gia đình. Nhất là ông bà và cha mẹ mình nhân dịp Tết đến Xuân về. Có rất nhiều những món quà mang lại sức khỏe như: Thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng, các món quà giúp thư giãn,…

Đối với món quà bổ sung chất dinh dưỡng như: Đông trùng hạ thảo, Vitamin, Nhân sâm, Nước yến,… Những món quà này rất tốt cho những người lớn tuổi. Tuy nhiên bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm bởi rất nhiều hàng giả.

Ghế thư giãn cho ông bà, cha mẹ

Ngoài những thực phẩm bổ sung trên bạn có thể lựa chọn sản phẩm ghế thư giãn cao cấp do Nội thất F plus phân phối.

Tại sao bạn lại cần có 1 chiếc ghế thư giãn tại nhà cho cha mẹ?

- Thứ nhất: Ghế thư giãn giúp hỗ trợ xoa dịu nhanh chóng các cơn đau nhức và đẩy lùi stress.
- Thứ hai: Ghế thư giãn giúp xóa đi ranh giới giữa sự khác biệt của tư thế ngồi và nằm với thiết kế phù hợp với dáng lung của người sử dụng ở mọi góc độ.
- Thứ ba: đây là một trong những chiếc ghế mà các chuyên gia y tế khuyến cáo sử dụng sẽ tốt cho vùng lung và hông.
- Thứ tư: chiếc ghế mang lại cảm giác thoải mái, tinh thần sảng khoái, giúp người dùng sẽ chìm vào giấc ngủ một cách hoàn toàn vô thức, mọi căng thẳng được xoa dịu.

Ghế thư giãn có nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn và có thể sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ thậm chí ngay cả phòng làm việc.

Ngoài ra, ghế thư giãn không kén địa điểm và phong cách của gia chủ, với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, chiếc ghế massage toàn thân có thể đặt ở bất cứ chỗ nào và bất cứ đâu bạn muốn mà không làm mất đi vẻ đẹp của kiến trúc trong nhà của bạn mà còn tôn vinh thêm những nét đẹp đó.

Bên cạnh đó, một điều ấn tượng nữa là, tác dụng thần kỳ của nó trong việc giúp cha mẹ của bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nó còn giúp phục hồi sức khỏe, massage cơ bắp toàn thân, giúp chữa một số bệnh về xương khớp và đau nhức cơ.

Vậy nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay 1 chiếc ghế thư giãn về cho đấng sinh thành?

Tặng quà tết với quần áo mới và phụ kiện

Tết đến Xuân về là dịp mỗi người đều muốn sắm sửa quần áo mới. Đây cũng là lúc mua đồ mới để chuẩn bị cho tết đến. Bởi từ xưa ông bà, cha mẹ ta đã có quan niệm rằng bắt đầu một năm mới, dùng những món đồ mới sẽ mang tới may mắn. Chính vì vậy mọi người có thể lựa chọn những mẫu quần áo mới, khăn quàng cổ, cà vạt,… để tặng ông bà cha mẹ mình.

Mua các mẫu đồ uống theo sở thích của mọi người

Một lựa chọn hết sức đơn giản dành cho mọi người nữa là các mẫu đồ uống. Tết đến thì không thể thiếu đồ uống trong gia đình được. Các loại đồ uống đó như: bia, nước ngọt,… Mỗi người sẽ có những loại đồ uống yêu thích riêng nên bạn chọn loại theo từng sở thích và hợp với chi phí của bạn. Đây cũng là món đồ thiết thực nhất trong các bữa tiệc gia đình vào dịp cuối năm. Chính vì vậy đồ uống chính là một trong những quà tặng cho cha mẹ vào dịp tết ý nghĩa.

Lựa chọn các chậu hoa, cây cảnh làm quà tặng tết

Ngày tết không thể thiếu những chậu cây cảnh, chậu hoa. Một trong những loại cây hay được chơi nhất là cây quýt và đào đối với người miền bắc, còn miền nam là cây mai. Những loài hoa này đều tượng trưng cho tết đến xuân về. Chính vì vậy nếu được bạn hãy mua những loại cây này tặng ông bà, cha mẹ vào dịp tết. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những chậu hoa khác để trang trí thêm tạo không khí tết để làm quà tặng bố mẹ.

Một chuyến về nhà sum họp bên gia đình

Những món quà trên đều không bằng việc bạn sắp xếp mọi thứ và về quê sum họp bên gia đình. Có rất nhiều vì công việc, điều kiện không thể về quê sum họp được sẽ khiến người nhà khá buồn. Do đó, chẳng có món quà nào tuyệt vời hơn việc bạn về nhà. Cùng gia đình quây quần bên nồi bánh chưng, cùng cha mẹ, anh chị em dọn nhà đón Tết, phụ cha mẹ làm đồ ăn cúng giao thừa,… Tất cả những điều nhỏ nhặt ấy cũng khiến bậc sinh thành của chúng ta hạnh phúc vô cùng.

Xem thêm: " 3 ưu điểm giúp ghế phòng họp chân quỳ luôn được lựa chọn "


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT