Giỏ hàng

Chia sẻ cách chọn ghế chờ đẹp cho không gian sảnh chờ khách sạn

Ghế sảnh chờ khách sạn ngoài tác dụng là nơi khách tới checkin, check-out, nghỉ ngơi thư giãn, hoặc là nơi nhân viên khách sạn dành để tiếp đón khách hàng, còn được sử dụng làm vật trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp của khách sạn, ghi dấu ấn đối với khách hàng và đối tác. Do đó, chọn được các mẫu ghế chờ đẹp, chất lượng và phù hợp với không gian sẽ có hiệu quả nâng tầm hình ảnh và tăng hiệu quả kinh doanh dịch vụ cho khách sạn.

Không gian sảnh chờ là hình ảnh thể hiện bộ mặt của khách sạn

 

Vậy bí quyết nào để lựa chọn được ghế phòng chờ phù hợp? Trước hết cần hiểu rõ đặc điểm của những mẫu ghế sảnh chờ khách sạn để có được lựa chọn tối ưu nhất:

  • Phong cách sang trọng, thiết kế ấn tượng, màu sắc trang nhã
  • Kích thước ghế khá lớn phù hợp với không gian rộng rãi của sảnh khách sạn
  • Thường có họa tiết trang trí cầu kì, hoặc đường két thiết kế tỉ mẩn toát lên sự độc đáo, bắt mắt
  • Kết hợp được với bàn trà
  • Thường được bố trí gần quầy lễ tân
  • Chú trọng trong việc đem lại được sự thoải mái, thư giãn và lấy thiện cảm từ khách hành

 

Dưới đây là 3 cách đơn giản để có thể lựa chọn được các mẫu ghế chờ phù hợp cho không gian sảnh khách sạn:

1, Lựa chọn ghế sảnh chờ theo phong cách thiết kế nội thất của không gian sảnh khách sạn

 

Sảnh khách sạn thường được các chủ quản lý bài trí nội thất theo nhiều phong cách khác nhau: phong cách tối giản, phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại hay sang trọng, quý phái. Mỗi phong cách có những đặc trưng riêng về màu sắc, kiến trúc và cách bố trí nội thất do đó lựa chọn ghế sảnh chờ theo phong cách nghệ thuật khá khắt khe và khó để tìm được các thiết kế thực sự ưng ý và phù hợp.

 

Một số gợi ý của Nội thất F plus về lựa chọn ghế sảnh chờ theo phong cách mà quý vị có thể tham khảo:

 

Ghế sảnh chờ cho phong cách hiện đại

 

Ghế sảnh chờ cho phong cách tân cổ điển

 

 

Ghế sảnh chờ cho phong cách tối giản

 

 

2, Lựa chọn ghế sảnh chờ theo màu sắc hài hòa với không gian sảnh khách sạn

 

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến hình ảnh tổng thể của không gian. Màu sắc của ghế sảnh chờ phù hợp cần tương xứng và hài hòa với màu sơn tường, màu nội thất trang trí hoặc màu bàn, màu sàn tùy theo gu thẩm mĩ và cách phối màu của thiết kế. Có thể chia ra hai tông màu trầm và nóng với một số mẫu ghế sảnh chờ độc đáo:

 

3, Lựa chọn ghế sảnh chờ theo kiểu dáng tạo điểm nhấn cho không gian

 

Kiểu dáng ghế chờ có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo điểm nhấn và gợi sức hút cho không gian. Những mẫu ghế sảnh chờ độc lạ sẽ giúp việc tạo ấn tượng có hiệu quả hơn, giúp khách hàng dễ ghi nhớ hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế ghế chờ độc đáo, lạ mắt, song cần tham khảo và lựa chọn ở những đơn vị cung cấp uy tín và đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Nội thất F plus là một trong những đơn vị cung cấp dòng sản phẩm ghế chờ cao cấp, chất lượng tốt với nhiều kiểu dáng là những mẫu thiết kế dẫn đầu xu hướng trên thế giới. Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu thiết kế ghế sảnh chờ ấn tượng của Nội thất Fplus

 

Xem thêm bài viết: "Nâng tầm hình ảnh mặt tiền sảnh chờ khách sạn bằng các mẫu ghế chờ độc đáo"

 

Với 3 cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trên, quý khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu ghế chờ ưng ý cho khu vực sảnh khách sạn của mình. Hãy để Nội thất F plus được đồng hành cùng quý khách, mang vẻ đẹp đích thực vào không gian sống và giúp quý khách hàng vẽ lên giấc mơ thành công thành hiện thực!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT