Giỏ hàng

Top bàn ghế phòng chờ nhập khẩu giá tốt nhất hà nội 2020

Cho dù bạn đang tìm kiếm một thiết kế ghế phòng chờ hiện đại, ghế sofa da hay ghế cho sảnh bệnh viện. Nội thất Fplus đều có đủ. Bàn ghế phòng chờ của chúng tôi có nhiều kiểu bọc, bao gồm vải, nhựa vinyl và da. Chỗ ngồi cho khách với thiết kế hiện đại sẽ để lại cho du khách ấn tượng ban đầu tích cực. Mặt khác, bàn ghế phòng chờ theo phong cách truyền thống có thể tạo ra một cái nhìn ấm áp hơn trong phòng tiếp khách của bạn. Dưới đây là Top bàn ghế phòng chờ nhập khẩu giá tốt nhất Hà Nội 2020 của Nội thất Fplus hứa hẹn đem đến một không gian sảnh chờ chuyên nghiệp và phong cách nhất, đúng với nhận diện thương hiệu doanh nghiệp bạn.

 

 

Để mua được bộ bàn ghế phòng chờ với thiết kế tốt nhất và phù hợp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các thiết kế nội thất chuyên nghiệp nếu muốn tạo một điểm nhấn hoàn hảo nhất về mặt thị giác tại văn phòng. Nếu văn phòng của bạn không có những thiết kế nội thất riêng, bạn hãy lựa chọn các thiết kế đơn giản mang tính basic cho bàn ghế phòng chờ, bao gồm các ghế đơn kiểu Scandi hoặc Mininal đi kèm với bàn cùng kiểu và màu sắc. Đây sẽ là những lựa chọn an toàn nhất.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ NHẬP KHẨU F-A086

 

 

Hiện đại và đương đại giữa thế kỷ được pha trộn trong thiết kế ghế phòng chờ F-A086 này, mang đến một tâm điểm hấp dẫn cho khách của bạn. Với bộ khung bằng gỗ óc chó rắn chắc cho độ bền và tuổi thọ và bọc bằng vải da màu boxdo (có thể đổi màu và chất liệu) cao cấp chống ẩm mốc và chày xước.

 

 

Tuyệt vời cho không gian sảnh lễ tân của các khu trung tâm thương mại hoặc thậm chí bất kỳ không gian sống nào trong nhà của bạn. Được chế tạo để mang đến tuổi thọ cao và sử dụng trong nhiều năm sau đó. Lưng đệm cao vừa phải để giúp lưng của bạn được nâng đỡ và thẳng hàng. Các cánh tay của Butterfly là phần mở rộng cong của lưng, làm cho chiếc ghế này thực sự độc đáo và phong cách. Phong cách và sự tinh tế của tác phẩm đương đại này chắc chắn sẽ gây ấn tượng và sự thoải mái. Thiết kế ghế này lấy cảm hứng từ phong cách Industrial kết hợp cùng chân xoay linh hoạt và ấn tượng.

 

  • Trọng lượng công suất: 200lbs
  • Xoay: Có
  • Cơ chế nghiêng: Không
  • Điều chỉnh độ cao ghế: Có

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ CHÂN XOAY F-A002-2

 

 

Định hướng không gian sảnh lễ tân của bạn theo phong cách hợp lý với chiếc ghế phòng chờ chân xoay bọc da F-A002-2 hiện đại này. Bánh xe đẩy trên đỉnh được sáng lập để có khả năng di chuyển linh hoạt nhất, thiết bị này được chế tạo với đế bệ thép kiểu dáng đẹp và khung gỗ được sản xuất có thể chịu lực lên đến 250 lbs. Một lớp đệm bằng xốp và hỗn hợp polyester cung cấp cho đệm khi ngồi xuống, trong khi một cần gạt ngay bên dưới cho phép bạn điều chỉnh chiều cao ghế của thiết kế này từ 15 "đến 19" cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Chiếc ghế phòng chờ đơn trở nên hữu ích và làm sáng bừng không gian văn phòng của bạn.

 

  • Trọng lượng công suất: 200lb.
  • Xoay: Có
  • Cơ chế nghiêng: Không
  • Điều chỉnh độ cao ghế: Có.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ BỌC VẢI F-A008-1

 

 

Bao trùm phong cách Bắc Âu Scandi hiện đại cho không gian sảnh chờ khi ngồi lại trên chiếc ghế phòng chờ F-A008-1 này! Với thiết kế cổ điển nhưng rất hiện đại, sản phẩm này sẽ mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái cho văn phòng của bạn. Bạn sẽ không thể cưỡng lại sự thích thú khi ngồi trên chiếc ghế này với phần tựa lưng, mặt ngồi và tay vịn dốc được bọc đệm sang trọng và thoải mái. Avery được hoàn thiện bằng chất liệu bọc vải cao cấp và nằm trên khung kim loại chắc chắn với chân góc cạnh.

 

  • Trọng lượng Công suất: 250 lb.
  • Chăm sóc sản phẩm: Lau sạch bằng vải mềm
  • Xoay: Không
  • Chất liệu khung: Kim loại
  • Vật liệu điền sau: Bọt.

 

Xem thêm: Lưu ý khi mua bàn ghế phòng chờ cho văn phòng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT