Giỏ hàng

Top ghế chờ phòng khám đẹp, chất lượng cao, tuổi thọ bền 2020

Để giúp khách hàng có những sự hình dung nhất định về các mẫu ghế chờ phòng khám đẹp cho cơ sở tư nhân theo phong cách hiện đại, cải thiện tâm lý, tâm trạng và cảm xúc của khách hàng cũng như xoa dịu tinh thần cho các đối tượng bệnh nhân khách nhau, dưới đây là Top ghế chờ phòng khám đẹp khác nhau của Nội thất Fplus có chất lượng cao, bền đẹp và thẩm mỹ tốt, được yêu thích nhất năm 2020.

 

 

GHẾ CHỜ PHÒNG KHÁM HÀN QUỐC F-L1-5

 

 

Xin giới thiệu băng ghế chờ phòng khám Hàn Quốc F-L1-5 một chiếc ghế được thiết kế tiện dụng và có rãnh với thiết kế cổ điển nhưng luôn hiện đại. Nó cung cấp một số tính năng có thể tùy chỉnh để trang bị khu vực lễ tân, sảnh, hành lang, hành lang và phòng chờ theo ý muốn của bạn. Được thiết kế cho văn phòng, bệnh viện, phòng khách trung tâm y tế và phòng chờ bệnh nhân, ghế băng phòng chờ này là một bộ sưu tập linh hoạt đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Chọn từ vải chống cháy hoặc nhựa vinyl với hơn 300 màu sắc để kết hợp sự thú vị vào một phòng chờ bình thường buồn tẻ, hoặc chọn màu trung tính hoặc trắng để có một cái nhìn tinh tế phù hợp với hầu hết các tùy chọn trang trí.

 

 

Thường được sử dụng ở các khu vực phổ biến, ghế ngồi dạng bằng dài là lựa chọn được yêu thích trong các khu vực chờ ở Thú y, Phòng khám, Bệnh viện và Sân bay. Do cấu hình thấp, ghế băng chờ phòng khám này cung cấp nhiều không gian ngồi và chiếm ít không gian vật lý và hình ảnh hơn nhiều so với ghế sofa truyền thống.

 

 

 

GHẾ CHỜ PHÒNG KHÁM ĐƠN F-A008

 

 

Ghế ngồi cho khách của bạn theo phong cách hiện đại bắt mắt khi bạn thêm chiếc ghế chờ phòng khám F-A008 hiện đại bọc vải này vào khu vực tiếp tân phòng khám hoặc cơ sở y tế của mình. Lưng và ghế được uốn cong nhẹ nhàng cung cấp cho khách một chỗ ngồi sâu để thưởng thức khi họ ngồi trong phòng chờ. Lớp vỏ được đúc bằng đệm êm ái được định vị nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp riêng biệt mà bạn không nhìn thấy hàng ngày.

 

 

Ghế chờ phòng khám được bọc một cách duyên dáng bằng nhựa vinyl mang lại vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại. Chân mạ crôm dạng ống tạo sự hỗ trợ chắc chắn và tạo thêm độ tương phản trực quan đẹp mắt cho chiếc ghế. Thêm chiếc ghế khách hiện đại tuyệt đẹp này vào khu vực tiếp tân của bạn để tạo ấn tượng với mọi vị khách.

 

 

Đặc trưng

  • Kết cấu: bọc vinyl và khung ống chrome
  • Ghế và lưng cong sâu
  • Khung kim loại mảnh chắc chắn.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A087A

 

 

Giới thiệu với khách hàng và bệnh nhân của bạn một môi trường ấm áp và thân thiện với ghế phòng chờ F-A087A. Được sản xuất để sử dụng làm ghế tiếp khách hoặc ghế tiếp khách, khung thép phủ của ghế và ghế bọc vải cao cấp đệm sẵn sàng để sử dụng thường xuyên. Thiết kế hoàn hảo cho cả các không gian lễ tân phòng khám tâm lý hoặc có nhiểu khách hàng là trẻ em và muốn gây ấn tượng với đối tượng khách hàng này.

 

 

Thiết kế đặc biệt cho bất kỳ ai bị hấp dẫn bởi cách phát triển không gian và hình thức theo một cách sáng tạo. Bộ khung thép không gỉ với chân trụ 4 có thể nâng hạ Piton khi ngồi linh hoạt. Ghế cũng có chế độ relax ngả nhẹ ra sau cho bất kỳ ai cần thư giãn. Phần lưng khuyết dưới tạo một đường rãnh thông thoáng cho những ngày thời tiết nắng nóng. Ghế có các màu sắc tương đối đa dạng được cung cấp bởi nhà sản xuất nước ngoài của chúng tôi. Các chất liệu bọc ghế cũng hoàn toàn có thể thay đổi tuỳ thuộc yêu cầu từ phía khách hàng.

 

 

Đặc trưng

  • Ghế tiếp khách hiện đại
  • Lưng thấp và chỗ ngồi rộng
  • Khung bằng thép không gỉ
  • Chân dấu X có đệm Silicon chống chảy xước nền nhà.

 

Xem thêm: Tư vấn mua ghế chờ phòng khám đẹp, giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT