Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế chờ phòng khám đẹp, giá tốt 2020

Mặc dù mỗi loại cơ sở chăm sóc sức khỏe cần các vật dụng khác nhau, nhưng tất cả các cơ sở thực hành đều có chung một nhu cầu - cung cấp cho bệnh nhân một chỗ ngồi chờ tốt nhất về mặt tinh thần và thẩm mỹ.

 

 

 

Ghế chờ phòng khám chăm sóc sức khỏe có thể không nằm đầu danh sách mua sắm của bạn, nhưng thiết kế thân thiện với bệnh nhân và nhu cầu của người chăm sóc cần được xem xét khi lựa chọn đồ nội thất này. Nội thất khu vực sảnh lễ tân tạo ấn tượng đầu tiên. Quy hoạch không gian nên được suy nghĩ kỹ lưỡng. Chỗ ngồi đơn có đủ không? Có thể một vài chỗ ngồi có thể cung cấp nhiều chỗ ngồi hơn chiếm ít không gian hơn? Chiều cao chỗ ngồi sẽ là một vấn đề? Người khuyết tật, bệnh nhân khuyết tật hoặc người cao tuổi có thể cần chiều cao ghế không được coi là tiêu chuẩn để tạo sự dễ dàng cho chỗ ngồi và định vị. Lựa chọn nội thất cho phòng bệnh cũng cần xem xét nhu cầu cụ thể.

 

 

Dưới đây là các tiêu chí khi mua ghế chờ phòng khám đẹp, giá tốt 2020 của Nội thất Fplus mà bạn có thể xem xét.

 

 

Tính thẩm mỹ

Ghế chờ phòng khám quyết định sự đánh giá của bệnh nhân về thái độ phục vụ tại cơ sở. Nó nên trông như thế nào? Màu sắc có dịu đi không hay màu sắc sẽ khiến bệnh nhân hoặc khách đến thăm khó chịu hơn? Đôi khi việc thiết kế văn phòng của bạn theo một chủ đề cụ thể mang lại cảm giác gắn kết và việc tìm kiếm phong cách của ghế phòng chờ phù hợp có thể gắn kết tất cả lại với nhau.

 

 

 

Sự thoải mái của ghế chờ phòng khám

Hầu hết bệnh nhân không thích ngồi trong phòng chờ. Nếu ghế phòng chờ của bạn không thoải mái, điều này có thể khiến sự chờ đợi dường như vô tận. Cung cấp chỗ ngồi thoải mái có thể giúp cải thiện trải nghiệm tổng thể của bệnh nhân, nhận thức của họ về cơ sở của bạn và thái độ của họ đối với nhân viên y tế của bạn. Đôi khi các nhu cầu đặc biệt phải được xem xét. Sử dụng đa chức năng có cần thiết không? Chiều cao ghế, tựa tay, khả năng sạc thiết bị cá nhân?

 

 

Độ bền của ghế chờ phòng khám

Vẻ ngoài và sự thoải mái là tuyệt vời, nhưng thay thế ghế phòng chờ thường xuyên không phải là lý tưởng. Hãy tìm những thương hiệu được xây dựng tốt và có độ bền đã được chứng minh. Chọn ghế phòng chờ băng dài có thể chứa đến 400 pound. Vì bạn có thể sẽ cần cung cấp cho các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân, hãy chọn các nhiều loại ghế chờ phòng khám có thể sử dụng từ trẻ nhỏ đến người lớn. Chọn đồ nội thất có thể cung cấp các thành phần thay thế. Nếu cần thay thế ghế ngồi hoặc lưng hoặc tay vịn, việc thay thế sẽ ít tốn kém hơn nhiều so với thay toàn bộ đồ nội thất.

 

 

Dễ làm sạch

Mặc dù sự thoải mái là thành phần quan trọng trong việc lựa chọn mua ghế chờ phòng khám, nhưng việc có đồ nội thất có thể dễ dàng làm sạch là điều cần thiết. Không ai muốn ngồi trên một chiếc ghế với một vết bẩn lớn. Vì vậy, tránh các loại vải sang trọng hoặc vải dệt thoi chưa qua xử lý dễ thấm chất lỏng và lưu lại vết bẩn. Thay vào đó, hãy chọn bề mặt được làm bằng nhựa vinyl hoặc vật liệu phủ có khả năng chống ố và lâu mòn. Khoảng trống giữa lưng và ghế có dễ dàng vệ sinh không? Các mảnh vụn và hơi ẩm sẽ bị kẹt lại?

 

 

Kiểm soát nhiễm trùng

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, ghế chờ phòng khám tại cơ sở chăm sóc sức khỏe của bạn phải có khả năng được khử trùng. Điều này đi kèm với việc dễ dàng làm sạch, nhưng đi xa hơn một bước. Một số vật liệu có thêm đặc tính kháng khuẩn trong khi những vật liệu khác có thể dễ dàng lau sạch.

 

Xem thêm: Top ghế phòng chờ sân bay nhập khẩu giá tốt nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT