Giỏ hàng

Top ghế giám đốc phù hợp người mệnh Kim

Người mệnh Kim vốn sinh ra đã cực kỳ "khái tính", nhất là những chuyện liên quan đến công việc. Họ không ngại việc phải đụng chạm người khác để đạt được quyền lợi, mục đích của mình. Vì vậy người mệnh Kim được mệnh danh là quá "cứng rắn" và 'cô khắc" trong suốt cuộc đời của họ. Những màu sắc nóng chói (của Hoả) đối với ghế giám đốc cho sếp mệnh Kim sẽ không mang lại nhiều năng lượng tích cực về Phong Thuỷ và cảm xúc. Do vậy, những màu sắc trung tính như Xám, Trắng, Ghi... sẽ đem lại cảm giác "êm ả" hơn đối với những vị lãnh đạo này.

 

 

Dưới đây là những mẫu ghế giám đốc nhập khẩu cho người mệnh Kim "hot" nhất năm 2021 của Nội thất Fplus . Ghế ngồi làm việc này vừa đem lại sự thoải mái dễ chịu với chức năng công thái học cao mà còn đem lại vượng khí tích cực sếp mệnh Kim.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU MALAYSIA F-NOA

 

 

 

 

 

 

Chiếc ghế giám đốc Malaysia F-NOA cực kỳ có thể tùy chỉnh, các bộ phận có thể được điều chỉnh theo hàng chục cách để phù hợp với người trông nom nó. Đặc biệt lưu ý là tay vịn của nó, có các khớp nối giống như quả bóng và ổ cắm cho phép chúng được chuyển sang gần như bất kỳ vị trí nào có thể tưởng tượng - điều này lý tưởng nếu bạn đang sử dụng ghế cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như vẽ, đánh máy hoặc thậm chí đọc. Và bạn thậm chí có thể tùy chỉnh màu sắc của ghế: vải bọc có rất nhiều màu sắc được tìm thấy trong cầu vồng.

 

 

Những điều chỉnh vi mô sang một bên, lưng và mặt ngồi của ghế cũng khá thoải mái, được làm bằng mút xốp vừa tạo độ vững chắc vừa mềm mại. Khách hàng cũng có thể lắp thêm các phần phụ như tựa đầu và gác chân.

 

 

Đặc trưng

  • Có thể điều chỉnh cao để phù hợp với mọi cơ thể
  • Hỗ trợ đáng kinh ngạc cho toàn thân
  • Có nhiều màu sắc

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-TROOS

 

 

 

 

 

 

Ghế giám đốc Malaysia F-TROOS được biết đến với những chiếc ghế làm việc cao cấp cực kỳ thoải mái, vì vậy, việc những chiếc ghế văn phòng của thương hiệu này trở nên vô cùng sang trọng là điều đương nhiên. Mặc dù có một cấu hình hoàn toàn khác so với các lựa chọn khác trong danh sách này, thiết kế này vẫn là một chiếc ghế lãnh đạo công thái học đỉnh cao. Ghế có thiết kế cạnh thác nước (giúp thúc đẩy tuần hoàn ở chân) được đệm bằng công nghệ ComfortCore và Memory Foam của thương hiệu, tạo ra trải nghiệm êm ái, trong khi phần lưng cong giúp hỗ trợ thắt lưng, lưng và cổ.

 

 

Chúng tôi cũng rất hâm mộ ghế bọc da. Ghế giám đốc da cổ điển trông khá đẹp mắt và chắc chắn nó sẽ hoạt động tốt với một nghiên cứu mang nhiều cảm giác thư viện hơn.

 

 

Đặc trưng

 

  • Kiểu dáng ghế giám đốc thời thượng, trẻ trung
  • Bọc da bán tự nhiên cao cấp
  • Chân xoay 360 độ cực kỳ linh hoạt
  • Chế độ bảo hành dài hạn
  • Màu sắc tuỳ chỉnh theo ý muốn

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1025

 

 

 

 

 

 

Với mức giá hơn 500 đô la, thiết kế ghế giám đốc F-OYC-1025 đáng để bạn đầu tư cho mục tiêu chuyên nghiệp và hỗ trợ lưng dưới của mình. Chiếc ghế làm việc hiện đại này nổi bật với các khả năng như tựa đầu có thể điều chỉnh để có độ cao và góc tốt nhất, hỗ trợ thắt lưng để có chiều cao và độ sâu tối ưu, tay có thể điều chỉnh, độ căng và độ nghiêng của tựa lưng. Đệm bọc da trên lưng ghế giám đốc F-OYC-1025 giúp giữ cho sếp cảm giác ấm áp mùa đông (hoặc trong điều hoà) và mát mẻ, thoải mái vào mùa hè, ngay cả khi bạn phải đối mặt với thời hạn sắp tới.

 

 

Cạnh ghế kiểu thác nước giúp giảm áp lực lên lưng và giúp giữ bạn ở tư thế thẳng, thúc đẩy tư thế tốt. Bạn có thể điều chỉnh chiếc ghế gíam đốc này để phù hợp nhất với sự thoải mái và truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và năng suất. Mặc dù có kích thước lớn, ghế văn phòng lưng cao dễ dàng đi lại êm ái trên bề mặt trải thảm.

 

 

Đặc trưng

 

  • Da bọc toàn bộ lưng ghế và mâm ngồi
  • Chân xoay 360 độ linh hoạt cao
  • Tay vịn cố định

 

 

Xem thêm bài viết:  " Hướng dẫn chọn ghế giám đốc bằng da thật đúng chuẩn "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT