Giỏ hàng

Top ghế giám đốc tốt nhất cho sếp bị đau lưng

May mắn thay, có một số loại ghế lãnh đạo chuyên dụng được sản xuất đặc biệt để giảm đau lưng. Những chiếc ghế giám đốc nhập khẩu này căn chỉnh đúng cột sống của sếp, đảm bảo rằng họ có thể không bị đau và hiệu quả khi làm việc trong nhiều giờ tại nhà hoặc tại văn phòng.

 

 

Để thuận tiện cho bạn, Nội thất Fplus đã tổng hợp danh sách các loại ghế giám đốc tốt nhất cho các lựa chọn đau lưng hiện có trên thị trường. Chúng tôi đã kiểm tra cẩn thận mức độ đệm, mật độ và các tính năng tổng thể về công thái học của từng tùy chọn và phụ kiện ghế để bạn có thể trải nghiệm làm việc không đau trong thời gian ngắn.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-REVOB-H

 

 

 

 

Ghế giám đốc công thái học F-REVOB-H dường như hỗ trợ tất cả các vị trí có thể gây ra đau lưng.Điều đầu tiên mà hầu hết những người bị đau lưng nói đến, đặc biệt là những người có vấn đề về lưng dưới, là họ muốn có một chiếc ghế nghiêng về phía sau một góc để giảm áp lực lên phần cơ thể đó. Thiết kế ghế giám đốc này hỗ trợ yếu tố này rất độc đáo. 

 

Đồng thời mang đến cho bạn khả năng nâng đỡ vùng thắt lưng vượt trội. Nó có hỗ trợ căng thẳng cho phép bạn tinh chỉnh độ căng để bạn sẽ cảm thấy ít áp lực nhất khi ngả người về phía sau. Bạn có thể tìm thấy vị trí lý tưởng nếu bạn đang làm việc trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn trong một thời gian dài, vì vậy bạn sẽ không phải loay hoay cả ngày.

 

Người dùng trích dẫn chức năng trượt của ghế để biết lý do tại sao họ cũng thích nó. Khi bạn ngồi thoải mái trên ghế, bạn có thể trượt ghế vào và ra. Điều này cho phép bạn đặt chân gần hoặc xa bàn làm việc để tránh gây áp lực quá mức lên lưng.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F- H- MAXIM

 

 

 


Đối với một chiếc ghế giám đốc Malaysia F-H-MAXIM thoáng khí thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc ghế văn phòng độc đáo này được trang bị một tấm đệm và hỗ trợ thắt lưng được nhúng vào để giúp giảm căng thẳng lưng khi làm việc.Ghế được trang bị tựa đầu cũng như có thể điều chỉnh tùy theo sở thích của bạn. Đáng chú ý, chiếc ghế chắc chắn này có thể hỗ trợ lên đến 300 pound cùng một lúc, đảm bảo cho trải nghiệm làm việc ổn định.

 

Phần đệm mềm và tay vịn được chế tạo bằng đệm siêu mềm để hoàn toàn phù hợp với hình dáng của cơ thể bạn. Bạn chắc chắn sẽ giảm đau lưng sau khi chuyển sang những chiếc ghế hỗ trợ được chế tạo đặc biệt này.

 

Nhìn chung, chiếc ghế này siêu dễ lắp lại với nhau và mang lại giá trị ấn tượng cho mức giá của nó. Phần hỗ trợ đầu và lưng được nhúng giúp người dùng giảm đau lưng sau khi chuyển sang loại ghế văn phòng này.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H6233-S

 

 

 

 

Chiếc ghế giám đốc F-H6233-S này hoàn hảo để giữ cho bạn được hỗ trợ thích hợp khi làm việc tại văn phòng hoặc ở nhà. Thiết kế công thái học của nó hoàn toàn phù hợp với lưng của bạn, cung cấp cho bạn sự liên kết phù hợp với thắt lưng.

 

Chiếc ghế này có giá cả phải chăng đáng chú ý và có hơn 5 màu sắc khác nhau để phù hợp hoàn hảo trong mọi môi trường văn phòng. Ghế đi kèm với bảo hành 90 ngày, bảo vệ hiệu quả việc mua hàng của bạn nếu bạn không hài lòng về bất kỳ hình thức nào. Sếp sẽ thích cảm giác vải lưới thoáng khí của chiếc ghế này kết hợp với chân đế cực kỳ sang trọng của nó. Với các tính năng xoay 360 được nhúng, bạn sẽ có thể di chuyển liên tục khi sử dụng chiếc ghế này.

 

Nhìn chung, đây là một chiếc ghế giám đốc tuyệt vời với mức giá được tạo ra để giữ cho bạn được căn chỉnh phù hợp trong khi làm việc. Chiếc ghế hoàn toàn không mất thời gian để lắp ráp, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

 

Xem thêm:" Tips ngồi ghế giám đốc đúng cách không bị đau mỏi "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT