Giỏ hàng

Top ghế ngồi chờ văn phòng giám đốc, chủ tịch sang trọng 2020

Dưới đây là Top ghế ngồi chờ văn phòng giám đốc, chủ tịch 2020 của Nội thất Fplus mà hứa hẹn một sự bài trí sang trọng hàng đầu cho không gian làm việc 5 sao.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ SOFA MALAYSIA F-TANG

 

 

Với kết cấu hạng nặng và kiểu dáng mô-đun, chiếc ghế chờ văn phòng sofa Malaysia F-TANG không tay này sẽ biến đổi khu vực tiếp tân và chờ đợi của sếp bạn trở nên đầy cá tính và phong cách. Kích thước rộng rãi, nhiều kiểu modular đi kèm trong bộ sưu tập có thể được ghép nối với bất kỳ mẫu ghế nào hoặc các bàn bổ sung hấp dẫn để có một cái nhìn gắn kết trong cơ sở của bạn.

 

 

Thiết kế không có tay được xây dựng bền bỉ với sự lựa chọn của bạn hoặc chân thép không gỉ hoặc gỗ rắn. Vải bọc sẽ chịu được giao thông ngày này qua ngày khác mà hầu hết các phòng tiếp tân và phòng chờ đều nhìn thấy mà không bị mòn hoặc rách, hoặc chọn loại vải bọc polyurethane không thấm nước tràn và ức chế sự phát triển hoặc vi khuẩn, nấm mốc, nấm mốc.Lắp ráp đơn giản. Nhiều màu sắc được cung cấp tù phía nhà sản xuất là ưu điểm lớn nhất để bạn lựa chọn thiết kế này. Chất liệu vải bọc cũng được tuỳ chỉnh để phù hợp với không gian sử dụng nhất có thể.

 

 

Đặc trưng

  • Bọc vải hoặc polyurethane, chân thép không gỉ hoặc gỗ cứng
  • Sức bền được đánh giá cao
  • Lắp ráp đơn giản.

 

GHẾ CHỜ VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU F-2018-3

 

 

Dám khác biệt trong không gian của bạn khi thêm chiếc ghế phòng chờ độc đáo và hiện đại F-2018-3 này. Tuyệt vời để sử dụng trong bất kỳ lễ tân hoặc khu vực tiếp khách, khách và cộng sự sẽ có thể ngồi xuống và thư giãn khi nghỉ giải lao hoặc ăn trưa.

 

 

Chiếc ghế phòng chờ này có tay cong tích hợp, ghế xoay, chân đế bằng thép không gỉ và sàn trượt có thể điều chỉnh. Chiếc ghế này xoay 360 độ để dễ dàng tiếp cận với nhiều khu vực hơn. Mặt ngồi và lưng ghế sâu và rộng được thiết kế để ôm sát toàn bộ cơ thể của bạn. Vải bọc da cao cấp dễ lau chùi và vệ sinh cho khả năng sử dụng, bảo dưỡng và tuổi thọ cao nhất có thể.

 

 

Đặc trưng

  • Cánh tay cong tích hợp
  • Ghế xoay
  • Đế thép không gỉ
  • Sàn trượt có thể điều chỉnh
  • Lắp ráp yêu cầu.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-1088

 

 

Hoàn thiện không gian tiếp khách của bạn với chỗ ngồi hiện đại, trang nhã từ bộ sưu tập ghế phòng chờ F-1088 nhập khẩu này. Bộ sưu tập này chỉ đơn giản là rộng rãi; kết hợp và kết hợp các loại ghế có kích thước khác nhau, ghế dài, ghế dài và ghế sofa để tạo ra một không gian có thể chứa mọi người. Các tùy chọn thực sự là vô tận với nhiều lựa chọn bọc để phù hợp với bất kỳ bảng màu nào. Ở chân đế, các chân thép sơn tĩnh điện có rãnh tăng thêm nét hiện đại cho thiết kế đa năng này. Mỗi chân có thiết kế hình bầu dục hình ống. Chọn từ nhiều lựa chọn vải thiết kế cao cấp, polyurethane hoặc hỗn hợp của cả hai; mỗi phần của ghế được bọc riêng biệt, cho phép vô số sự kết hợp màu sắc và kết cấu hài lòng.

 

 

Ghế khách có kích thước tiêu chuẩn này là yếu tố cần có cho khu vực chờ. Trộn và kết hợp phiên bản tĩnh này có cánh tay cùng với các tùy chọn không tay và xoay để làm rung chuyển chỗ ngồi của bạn. Toàn chiếc ghế có hệ thống hỗ trợ ghế Martex, kéo căng một lớp đàn hồi có độ bền cao trên khung gỗ. Vật liệu thương mại này đảm bảo rằng chỗ ngồi của bạn sẽ mang lại sự thoải mái nhất quán, ngay cả ở những khu vực sử dụng nhiều.

 

 

Đặc trưng

  • Vải thiết kế, polyurethane hoặc bọc vật liệu hỗn hợp
  • Chân thép sơn tĩnh điện
  • Thiết kế văn phòng phẩm; xoay có sẵn trên các mô hình khác
  • Hệ thống hỗ trợ ghế Martex
  • Lắp ráp yêu cầu.

 

Xem thêm: Giới thiệu các loại ghế ngồi chờ văn phòng giám đốc

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT