Giỏ hàng

Top ghế ngồi phòng chờ nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Dưới đây là Top ghế ngồi phòng chờ nhập khẩu giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus mang đến cho không gian văn phòng bạn những trải nghiệm thẩm mỹ khác biệt nhất.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ CHÂN GỖ F-A036-4

 

 

Thiết kế độc đáo của chiếc ghế phòng chờ chân gỗ F-A036-4 mang đến điểm nhấn hoàn hảo cho nhiều không gian khác nhau. Chiếc ghế là một phụ kiện lý tưởng cho những không gian lễ tân cần mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng như sảnh khách sạn hay văn phòng chuyên nghiệp. Chiếc ghế phòng chờ được bọc vải êm ái với bốn chân gỗ tối màu có thể được sử dụng như trong phòng ăn bình thường, phòng chờ văn phòng hoặc một điểm nhấn tinh tế trong phòng khách. Phong cách trung tính lôi cuốn của thiết kế sẽ chứng tỏ sự xứng đáng một lần nữa. Chiếc ghế có thể được phối kết trong một bố cục 2-4-6-8 ghế cùng với bàn cafe hoặc bàn tròn gỗ để tạo ra nhiều chỗ ngồi hơn cho khách hàng. Vải polyester bọc nệm. Thiết kế chân gỗ mang đến cảm giác organic và ấm cúng trong hầu hết các không gian.

 

 

Đặc trưng

  • Ghế bành đa năng
  • Vải polyester bọc
  • Chân gỗ
  • Kích thước W72 x D66 x H41 x H78 (cm).

 

 

 

GHẾ BÀNH PHÒNG CHỜ NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Hỗ trợ bệnh nhân của bạn và khách của bạn với chiếc ghế phòng chờ cao cấp nhập khẩu sang trọng F-1089 phong cách ghế bành Châu Âu cổ điển. Chiếc ghế bền, hấp dẫn này cho phép du khách có một nơi thoải mái để ngồi vào ban ngày hay một chỗ để tựa lưng êm ái vào chiều muộn. Khung chính có bốn chân gỗ trang trí, thon. Đệm là loại bọt Ultracell Bio có độ bền cao, mật độ cao nên ghế và giường sẽ duy trì sự thoải mái khi hỗ trợ trong suốt thời gian dài. Tay tựa mềm, linh hoạt ở phía sau dễ dàng với tới nên việc đưa ghế về vị trí ngồi là một việc rất dễ dàng. Ghế được bọc bằng vải da cao cấp nâng cao trải nghiệm êm ái khi sử dụng.

 

 

Sản phẩm này đã được Greenguard chứng nhận để hỗ trợ chất lượng không khí trong nhà tốt hơn cho văn phòng, nhà ở, trường học và các cơ sở y tế. Các sản phẩm được chứng nhận Greenguard thường xuyên được kiểm tra để đảm bảo rằng lượng khí thải hóa học và hạt của chúng đáp ứng các tiêu chuẩn ô nhiễm có thể chấp nhận được. Xin lưu ý rằng sản phẩm này được sản xuất để đặt hàng và do đó, nó không thể trả lại.

 

 

Đặc trưng

  • Đệm bọt mật độ cao
  • Chất liệu da bọc nhập khẩu cao cấp
  • Công suất trọng lượng: 350 lbs.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ KHUNG GỖ F-VIP051

 

 

Lấy cảm hứng từ các nguyên tắc thiết kế của vùng Scandinavia, ghế phòng chờ F-VIP051 là dòng ghế đươc ưa thích bởi nhiều đối tác của chúng tôi. Sử dụng thiết kế để tạo cấu hình chỗ ngồi trong khu vực lễ tân hoặc phòng chờ trong phòng khám, văn phòng nha khoa, phòng khám tư nhân và các cơ sở chăm sóc sức khỏe khác. Với nhiều điểm nhấn về kích thước ghế và các tùy chọn phòng bệnh bổ sung, bạn sẽ có thể trang bị cho toàn bộ tòa nhà của mình một hàng ghế phù hợp, hấp dẫn.

 

 

Ghế lưng trung  được xây dựng bằng khung thép hình ống 14 khổ và có chân sau bằng vách ngăn. Ghế có mút đúc tạo sự thoải mái lâu dài và ghế được xếp hạng cho bệnh nhân và khách lên đến 500 pound., Với chỗ ngồi rộng để phù hợp. Khu vực làm sạch 1 "giữa ghế và lưng đảm bảo rằng nhân viên vệ sinh sẽ không tìm thấy bất kỳ điều gì bất ngờ và cho phép bụi bẩn và mảnh vỡ rơi xuống sàn thay vì bị mắc kẹt. Ghế và lưng được bọc bằng nhựa vinyl, và Nắp tay bằng polyurethane bảo vệ ghế khi sử dụng với lưu lượng lớn. Các tấm lót nylon không mài mòn giúp ghế không bị hằn lên sàn nhà của bạn.

 

 

Đặc trưng

  • Khung thép, bọc vinyl
  • Nilon không mài mòn
  • Thiết kế khung bảo vệ tường
  • Ghế xốp đúc
  • Ghế 30 "W và công suất trọng lượng 500 lb.

 

Xem thêm: Lưu ý khi mua ghế phòng chờ thanh lý cho văn phòng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT