Giỏ hàng

Lưu ý khi mua ghế phòng chờ thanh lý cho văn phòng

 

Điều quan trọng nhất bạn có thể làm trước khi mua ghế phòng chờ đã qua sử dụng là kiểm tra kỹ càng để tìm ra những manh mối cho bạn biết món đồ nội thất đó có thể sử dụng được và đáng mua hay không. Bởi hầu hết ghế phòng chờ đã qua sử dụng được bán nguyên trạng và không có bất kỳ bảo đảm nào. Dưới đây là các lưu ý chính mà Nội thất Fplus muốn chia sẻ với bạn trong bài viết ngày hôm nay. 

 

 

 

Bỏ qua những chiếc ghế phòng chờ thanh lý khi có những điều này

Thay vì thực hiện các bước để đảm bảo những chiếc ghế phòng chờ thanh lý này có thể chấp nhận được,nếu chiếc ghế của bạn có những điều này thì hãy nhanh chóng bỏ qua,

 

 

Nệm đã qua sử dụng: Đôi khi, ghế phòng chờ thanh lý có thể không tốt cho sức khỏe của bạn. Điều này bao gồm cả những tấm nệm đã qua sử dụng, khá nhiều thứ không nên sử dụng, đặc biệt là khi người bán không rõ. Đặc biệt, không bao giờ mua nệm cũi đã qua sử dụng đã lâu, nệm bị vón cục, có mùi hoặc ố màu là món đồ nhất định phải tránh, cho dù giá có thấp đến đâu. Không thể biết những gì đã xâm nhập vào nệm, cùng với các mối nguy hại liên quan đến sức khỏe như nấm mốc, mạt bụi và rệp.

 

 

Ghế có lịch sử "qua tay" nhiều người: Nói chung, tốt hơn hết bạn nên tránh xa ghế phòng chờ thanh lý đã qua sử dụng nhiều. Gối ghế phòng chờ bị xệ cũng khó sửa. Mặc dù vải bọc đã mòn có thể được thay thế nhưng việc thực hiện nó một cách chuyên nghiệp có thể tốn rất nhiều chi phí. Bạn cũng nên kiểm tra khung ghế sofa — trừ khi đó là một món đồ nội thất cổ điển nguyên bản với những đường nét tuyệt vời hoặc đồ cổ, tốt hơn hết bạn không nên mua nó.

 

 

Có mùi lạ: Có thể khó loại bỏ đồ đạc nào có mùi khó chịu. Cả hàng hóa bọc và thùng có thể hấp thụ mùi từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như khói từ đám cháy, thuốc lá, vật nuôi, mùi nấu ăn hoặc nước tiểu. Phần còn lại của căn phòng cũng có thể có mùi như vậy.

 

 

Giá thành cao: Đừng mua bất kỳ ghế phòng chờ đã qua sử dụng nào có giá cao hơn giá trị của nó. Đó có thể là trường hợp thẻ giá không phản ánh tình trạng của thiết bị, và thậm chí có thể tốn nhiều tiền và thời gian hơn để sửa chữa lớn. Đôi khi, người bán có thể giới thiệu sai về đồ nội thất và yêu cầu mức giá không công bằng đối với tình trạng hoặc chủng loại. Ví dụ, thường bất kỳ đồ nội thất cũ nào được gọi là đồ cổ, nhưng để thực sự là đồ cổ, đồ nội thất đó phải có tuổi đời hơn 100 năm theo các nhóm thương mại chính thức (mặc dù dòng này gần đây đã bị mờ đi phần nào).

 

 

Kiểm tra kỹ những gì trên chiếc ghế phòng chờ thanh lý

Một số chiếc ghế phòng chờ thanh lý có thể đánh giá bằng mắt thường — nếu mọi thứ đều theo thứ tự. Kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng bạn đang nhận được một điều gì đó đáng giá

 

 

 

Các vấn đề về cấu trúc và các bộ phận bị thiếu: Khi mua ghế phòng chờ thanh lý đã qua sử dụng, hãy luôn đảm bảo rằng bộ phận đó chắc chắn và không có khuyết tật về cấu trúc. Nếu một chiếc ghế có chân bị lung lay, hãy kiểm tra xem nó có thể được cố định hay không. Vết nứt hoặc chân ghim không bao giờ là một dấu hiệu tốt và có thể khó thay thế các bộ phận bị thiếu, đặc biệt nếu bộ phận đó đã nhiều năm tuổi.

 

 

Dấu hiệu hư hỏng: Tìm dấu hiệu hư hỏng do nước và mối mọt hoặc côn trùng khác xâm nhập. Tốt nhất bạn nên nhìn vào bên dưới và phía sau một món đồ nội thất để đánh giá tình trạng tổng thể của nó. Nếu bạn không thể tự mình sửa chữa một món đồ nội thất nào đó, tốt nhất là bạn nên rời xa nó.

 

 

Dính dáng pháp lý: Việc bán đồ nội thất đã được thu hồi liên quan đến mặt pháp lý là bất hợp pháp trừ khi tiến hành sửa chữa theo quy định. Công bằng mà nói, người bán thậm chí có thể không biết rằng sản phẩm đã được thu hồi hoặc cần sửa chữa, nhưng với tư cách là người mua, hãy tìm hiểu.

 

Xem thêm: Các mức giá ghế chờ văn phòng nhập khẩu 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT