Giỏ hàng

Top ghế phòng chờ bằng inox bọc da đẹp và phong cách 2020

 

Dưới đây là Top ghế phòng chờ bằng Inox bọc da đẹp và phong cách 2020 của Nội thất Fplus.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ BẰNG INOX BỌC DA F-03

 

 

Được thiết kế bởi nhà sản xuất và thiết kế Hàn Quốc, là một bộ sưu tập các băng ghế phòng chờ cho doanh nghiệp hoặc cơ quan, nơi công cộng được thiết kế để sống trong môi trường chờ có tần suất sử dụng cao. Ghế phòng chờ bằng Inox da F-03 là một bộ sưu tập ghế và bàn kiểu mô-đun được kết hợp thành khung nhôm ngang để tạo ra những chiếc ghế dài thanh lịch và vượt thời gian, có thể tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu của không gian, mục đích sử dụng và kiến trúc đa dạng. Thiết kế này có sẵn với ghế bọc hoặc ghế polyurethane tích hợp.

 

 

Các cánh tay và mặt bàn có thể được lắp vào giữa các ghế. Các bộ phận kim loại có màu nhôm, đen hoặc trắng. Ghế dài có thể kết hợp nhôm đúc hoặc chân gỗ rắn và các thành phần tiêu chuẩn có thể được cấu hình từ hai đến sáu chỗ. Ghế dài hơn có thể được sản xuất cho các dự án đặc biệt. Nhà sản xuát cung cấp các lựa chọn số lượng ghế ngồi 3-4-5 tuỳ thuộc vào nhu cầu của người mua hàng. Có rất nhiều màu sắc da bọc ấn tượng như màu xanh lá cây đậm đẹp mắt, màu đen classic cổ điển... Chất liệu da bọc là PU cao cấp chống bám bẩn, virus, vi khuẩn tốt cũng như có tuổi thọ được cam kết bền lâu nhất. Tuy nhiên không nên để ghế phòng chờ bằng inox bọc da ngoài trời hàng ngày để tránh ăn mòn da sớm hơn.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-J2-3A

 

 

Ghế phòng chờ F-J2-3A cung cấp một hình thức tối thiểu, thoải mái tối đa. Với cảm giác đặc biệt đến từng chi tiết: đường ống khâu tinh xảo và da rút phân chia vùng thoải mái, chiếc ghế khiến cho công cuộc chờ đợi trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Ghế có thiết kế lưng cao và được bọc full da phần đệm ngồi và lưng ghế cung cấp một sự êm ái nhất định , nâng đỡ cơ xương vững chãi và khoẻ khoắn cho người sử dụng. Thiết kế lưng ghế tích hợp đường cong như S uốn nhẹ cung cấp một sự nâng đỡ đúng tư thế ngồi. Sự ổn định kín đáo được cung cấp bởi các chân tối giản.

 

 

Bộ sưu tập ghế phòng chờ băng dài Inox F-J2-3A nhóm tất cả các phiên bản có ghế và lưng được bọc đệm, do đó hoàn thành một dòng ghế đa năng phong phú. Chất liệu da Pu bền bỉ với mặt ngồi trơn mịn, các nếp gấp nhẹ ngang giữa lưng cung cấp sự giảm masat tốt nhất cho người ngồi. Dù mùa hè hay mùa đông, chiếc ghế vẫn mang đến một cảm giác êm ái nhất cho người sử dụng. Nhờ thiết kế tinh tế, vượt thời gian và linh hoạt chiếc ghế này được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp y tế tư nhân cao cấp và các khu vực tiếp đón khách quan trọng của cơ quan nhà nước.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ BỌC DA F-J05

 

 

Trong cấu hình tiêu chuẩn, ghế phòng chờ bằng Inox bọc da F-J05 được cung cấp một thiết kế truyền thống với khung nhôm chống gỉ cao cấp và 3-4-5 chỗ ngồi đi kèm tuỳ theo yêu cầu đặt hàng của đối tác. Nhưng hình dạng, chất liệu mặt ngồi và bề mặt của phần đế mới không chỉ mang đến cho chiếc ghế một điểm nhấn mới mà chúng còn khiến nó trở thành một sự kết hợp hoàn hảo và cung cấp một giá trị thẩm mỹ cao đến cho không gian sảnh chờ bất kỳ ở doanh nghiệp tư nhân hay nhà nước.

 

 

Chiếc ghế phòng chờ này được hình thành như một cách giải thích hiện đại của ghế băng truyền thống. Sự đơn giản và nhẹ nhàng trang trọng của nó rất nổi bật. Bọc ghế và bọc lưng được sắp đặt theo chiều ngang mà không ảnh hưởng đến cảm giác êm ái của người ngồi trong không gian xung quanh, cho dù băng ghế được đặt ở vị trí độc lập, trong góc hay dựa vào tường. Cùng với bốn chiều dài tiêu chuẩn, các kích thước trung gian cũng được cung cấp theo yêu cầu để tạo sự phù hợp hoàn hảo giữa thiết kế với phòng.

 

Xem thêm: Top ghế phòng chờ bằng inox giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT