Giỏ hàng

Top ghế phòng chờ bằng inox giá tốt nhất 2020

 

Dưới đây là Top ghế phòng chờ bằng Inox giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus cung cấp những tiện ích chờ đợi cả về công năng lẫn thẩm mỹ không gian.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ BẰNG INOX F-MS03

 

 

Ghế băng chờ bằng Inox F-MS03 được ra đời với ý tưởng cung cấp một chiếc ghế dài tỉnh táo và chịu lực rất tốt (do cấu trúc thép của nó) có các chi tiết ghế bằng gỗ và nó có thể tận hưởng tuổi thọ lâu dài trong các khu vực sử dụng công cộng nhiều. Dựa trên ý tưởng này, băng ghế này đã phát triển để trở nên phù hợp với nhiều khu vực và lĩnh vực khác nhau như bệnh viện, trung tâm y tế, văn phòng bác sĩ, v.v ...

 

 

Chất liệu Inox và chân thép không gỉ của hệ thống mô-đun này đồng thời mang lại sự thoải mái và ấm áp cho khách, khách đến thăm hoặc người ngồi trong phòng.Tính linh hoạt mà băng ghế khi tích hợp cấu trúc phần cân ghế chạm đất cực kỳ it diện tích, tạo điều kiện di chuyển dễ dàng mà không làm hại sàn nhà, với mặt ngồi bằng Inox mang lại, có thể tạo thành chỗ ngồi cho từng người ngồi, làm cho nó phù hợp cho các phòng chờ của bất kỳ hành lang, lễ tân, sảnh đợi hoặc lối vào nào.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ INOX F-J3-4

 

 

Một băng ghế chờ Inox F-J3-4 với những đường nét đơn giản mang đến những không gian phòng chờ dễ chịu, khu vực lễ tân và hành lang thiết kế hiện đại.Băng ghế chờ hiện đại mang đến vẻ tinh sạch với thiết kế khung kim loại trông bề thế hơn và dễ dàng lau chùi. Ghế băng sẽ cho khách, đối tác đến thăm hoặc bệnh nhân một chỗ để nghỉ ngơi trong khi chờ thang máy, các cuộc hẹn với bác sĩ hoặc giữa các lớp học trong phòng khách của trường học.Ghế băng chờ phải đảm nhận một lượng lớn khách hàng, du khách hoặc bệnh nhân và phải có khả năng chống lại việc sử dụng nhiều mà không gặp vấn đề.

 

 

Ghế băng cố định với mặt ghế kim loại Inox sạch sễ hiện đại giữ nguyên các tính năng, chức năng, khả năng chống bụi, bẩn cơ bản cần thiết, tuổi thọ cao và chống gỉ ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Ghế có thiết kế thanh lịch và tiện dụng cho phép bố trí từ một đến bốn chỗ ngồi, lý tưởng cho bất kỳ khu vực nghỉ ngơi nào. Băng ghế chờ thoải mái có thể tận hưởng một cuộc sống lâu dài trong các khu vực sử dụng công cộng.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ INOX BỌC DA F-J05

 

 

Cải tiến và tiện dụng hơn so với 2 thiết kế trên là dòng ghế phòng chờ Inox bọc da F-J05. Toàn bộ ghế bao gồm chân ghế và mặt ngồi được làm bằng kim loại Inox chống gỉ, phần chân được tạo thành để có thể có khả năng chịu lực đến 1000lbs. Lưng thiết kế lỗ thoáng nhỏ tăng cường trao đổi khí tốt và hỗ trợ ngồi thoải mái trong những ngày thời tiết oi nóng.

 

 

Điểm cải tiến đáng kể của chiếc ghế chính là mặt đệm ngồi và 1 phần lưng tựa của ghế được bọc da cao cấp, đệm mút chống cháy bên trong. Đem đến cảm giác êm ái và ấm áp tốt hơn cho người sử dụng và khách hàng của bạn trong những ngày mùa đông lạnh giá. Bề mặt cực kỳ dễ lau chùi bởi chất liệu da PU được cung cấp bảo hành lâu dài về tuổi thọ sử dụng. Màu xanh lá mạ đẹp mắt sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho các không gian thương hiệu nhận diện mang màu xanh tương tự.

 

 

Ghế được tích hợp 3-4-5 chỗ ngồi tuỳ theo yêu cầu đặt hàng từ phía đối tác và người mua. Thiết kế mặt ngồi kiểu thác nước giúp làm giảm cảm giác tê bì chân trong thời gian dài ngồi chờ đợi. Màu sắc có thể được thay đổi và tuỳ chỉnh tốt nhất với yêu cầu của khách hàng. Dòng ghế cao cấp này mang đến một chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn.

 

Xem thêm: Top ghế nhựa phòng chờ nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT