Giỏ hàng

Top ghế sảnh chờ trường học hot trong tháng 2

Dưới đây là Top ghế sảnh chờ trường học hot nhất trong tháng 2 của Nội thất Fplus cung cấp những tiện ích và mong chờ cả về công năng lẫn thẩm mỹ không gian.

 

 

GHẾ SẢNH CHỜ BẰNG INOX F-MS03

 

 

GHẾ SẢNH CHỜ BẰNG INOX F-MS03

 

 

Ghế băng chờ đẹp bằng Inox F-MS03 được ra đời với ý tưởng sẽ cung cấp một chiếc ghế dài tỉnh táo và chịu lực tốt (do cấu trúc thép của nó) có các chi tiết ghế bằng gỗ và nó có thể tận hưởng tuổi thọ lâu dài trong các khu vực sử dụng công cộng nhiều. Dựa trên ý tưởng này, băng ghế này đã phát triển để trở nên phù hợp các không gian phòng chờ, công cộng và là mẫu ghế lý tưởng cho sảnh chờ trường học.

 

 

Chất liệu Inox và chân thép không gỉ của hệ thống mô-đun này đồng thời mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Không khí trường học luôn náo nhiệt, năng động nên đòi hỏi phải có mẫu ghế chắn chắn, chịu được lực cao. Tính linh hoạt mà băng ghế khi tích hợp cấu trúc phần cân ghế chạm đất cực kỳ it diện tích, tạo điều kiện di chuyển dễ dàng mà không làm hại sàn nhà, với mặt ngồi bằng Inox mang lại, có thể tạo thành chỗ ngồi cho từng người ngồi, làm cho nó rất phù hợp cho hành lang của trường học nơi tập trung nhiều học sinh, giáo viên,…

 

GHẾ PHÒNG CHỜ INOX F-J3-4

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ INOX F-J3-4

 

 

Một băng ghế chờ dài Inox F-J3-4 với những đường nét đơn giản, tinh tế mang đến những không gian hành lang thiết kế hiện đại.Băng ghế chờ hiện đại mang đến vẻ tinh sạch với thiết kế khung kim loại trông bề thế hơn và dễ dàng lau chùi. Ghế băng sẽ cho các học sinh, giáo viên, phụ huynh, khách đến thăm nhà trường sẽ có một chỗ để nghỉ chân trong giờ ra chơi hoặc chờ một cuộc hẹn giữa các lớp học trong phòng khách của trường học.Ghế băng chờ luôn phải đảm nhận một lượng lớn người sử dụng vì vậy phải có khả năng chống lại việc sử dụng nhiều mà không gặp vấn đề.

 

 

Ghế sảnh chờ cố định với mặt ghế kim loại Inox sạch sễ hiện đại giữ nguyên các tính năng, chức năng, khả năng chống bụi, bẩn cơ bản cần thiết, tuổi thọ cao và chống gỉ ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Ghế có thiết kế thanh lịch và tiện dụng cho phép bố trí từ một đến bốn chỗ ngồi, lý tưởng cho khu vực hành lang trường học. Băng ghế chờ thoải mái có thể tận hưởng thời gian giải lao thoải mái sau những tiết học mệt mỏi, căng thẳng.

 

 

GHẾ SẢNH CHỜ BỌC DA F-J05

 

 

GHẾ SẢNH CHỜ BỌC DA F-J05

 

 

Cải tiến và tiện dụng hơn so với 2 thiết kế trên là dòng ghế sảnh chờ bọc da F-J05. Toàn bộ ghế bao gồm chân ghế và mặt ngồi được làm bằng kim loại Inox sang bóng, chống gỉ. Phần chân được tạo thành để có thể có khả năng chịu lực đến 1000lbs. Lưng thiết kế lỗ thoáng nhỏ tăng cường trao đổi khí tốt và hỗ trợ ngồi thoải mái trong những ngày thời tiết oi nóng.

 

 

Điểm cải tiến đáng kể của chiếc ghế phòng chờ này chính là mặt đệm ngồi và 1 phần lưng tựa của ghế được bọc da cao cấp, đệm mút chống cháy bên trong. Đem đến cảm giác êm ái và ấm áp tốt hơn cho người sử dụng trong những ngày mùa đông lạnh giá. Bề mặt cực kỳ dễ lau chùi bởi chất liệu da PU được cung cấp bảo hành lâu dài về tuổi thọ sử dụng. Màu xanh lá mạ đẹp mắt sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho các không gian thương hiệu nhận diện mang màu xanh tương tự.

 

 

Ghế được tích hợp 3-4-5 chỗ ngồi tuỳ theo yêu cầu đặt hàng từ phía đối tác và người mua. Thiết kế mặt ngồi kiểu thác nước giúp làm giảm cảm giác tê bì chân trong thời gian dài ngồi chờ. Màu sắc có thể được thay đổi và tuỳ chỉnh tốt nhất với yêu cầu của khách hàng. Dòng ghế cao cấp này mang đến một chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn.

 

 

Xem thêm bài viết:  " Cách mua ghế phòng chờ giá rẻ đảm bảo chất lượng "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT