Giỏ hàng

Top ghế sofa giám đốc nhập khẩu giá tốt tại Hà Nội

Dưới đây là Top ghế sofa giám đốc nhập khẩu đỉnh cao nhất tại Nội thất Fplus mà chúng tôi cam kết những sự trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời trong không gian làm việc chuyên nghiệp của lãnh đạo.

 

 

 

GHẾ SOFA GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-XYS-1021

 

 

Giao diện đơn giản và hiện đại với thiết kế Scandinavian của ghế sofa giám đốc nhập khẩu F-XYS-1021 cho phong cách phòng và nội thất của giám đốc. Lựa chọn tốt nhất cho phòng khách phòng ngủ phòng làm việc và phòng làm việc.Đệm ngồi được đệm bằng bọt biển mật độ cao với lò xo bên trong cho trải nghiệm ngồi tuyệt vời. Toàn bộ da PU trơn bóng và dễ lau chùi.Khung thép được gia cố vững chắc giúp tổng thể trang trí trở nên cứng cáp và cân đối, lý tưởng cho việc sử dụng lâu dài.

 

Ghế sofa này là điểm ấm cúng hoàn hảo cho không gian văn phòng chuyên nghiệp mang lại sự tiếp đón hiệu quả nhất. Chiếc ghế sofa rộng rãi này này có màu sắc cổ điển và thiết kế hiện đại có thể thực sự bổ sung cho phong cách nội thất của bạn. Da PU toàn bộ giúp dễ dàng lau chùi và tạo cảm giác mượt mà. Đệm mút xốp với lò xo bên trong sẽ mang lại cảm giác ngồi tuyệt vời cho bạn. Một sự bổ sung đầy phong cách cho phòng làm việc trong phòng ngủ phòng khách của bạn hoặc bất kỳ khu vực nào khác mà bạn thích nó!

 

 

Đặc trưng

  • Ghế dài rộng ngồi thoải mái người mà không cảm thấy chật
  • Thích hợp cho không gian văn phòng thiết kế cổ điển, đương đại hoặc hiện đại
  • Toàn bộ da PU giúp sờ vào mịn và dễ lau chùi
  • Đệm ngồi bằng xốp với lò xo bên trong cho cảm giác ngồi tuyệt vời
  • Hỗ trợ thêm với lưng đệm và tay vịn rộng
  • Khung thép vững chắc giúp xe ổn định và cân bằng
  • Lắp ráp là bắt buộc.

 

 

 

GHẾ SOFA VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU F-XYS-1009

 

Bộ sofa giám đốc cao cấp F-XYS-1009 này là điểm ấm cúng hoàn hảo cho thiết kế văn phòng mang hơi hưởng nghệ thuật.Chiếc ghế sofa dài hiện đại nhỏ gọn này kết hợp ghế sofa đôi cung cấp đủ chỗ cho nhiều người ngồi thoải mái. Cấu trúc gỗ vững chắc của ghế sofa hình chữ l có chân gỗ cao su để đảm bảo sự ổn định và độ bền. Hơn nữa, đệm mút ấm cúng và vải lanh thoáng khí của ghế sofa với ghế dài này hỗ trợ và dễ dàng làm sạch. Bộ ghế dài này là một sự bổ sung siêu phong cách để phù hợp với phòng làm việc phòng ngủ phòng khách của bạn hoặc bất kỳ khu vực nào khác trong nhà!

 

 

Kết hợp ghế dài hơn với ghế sofa đôi. phong cách giữa thế kỷ. Ghế sofa rộng rãi ngồi thoải mái cho nhiều người cùng sử dụng .Khung gỗ chắc chắn, chân gỗ cao su.Bề mặt vải lanh thoáng khí lý tưởng để sử dụng quanh năm. Đệm ngồi và tựa lưng đệm dày dặn.

 

 

Đặc trưng

  • Ghế sofa hình chữ L nhiều chỗ kết hợp ghế dài hơn với ghế sofa đôi
  • Phong cách giữa thế kỷ với thiết kế chần nút phù hợp với phòng ăn phòng khách văn phòng hoặc vv
  • Khung gỗ vững chắc với chân bằng gỗ cao su tạo sự ổn định vượt trội
  • Bề mặt vải lanh thoáng khí lý tưởng để sử dụng cả năm
  • Đệm tựa dày và đệm tựa lưng để hỗ trợ thêm
  • Vỏ đệm có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng
  • Lắp ráp là bắt buộc.

 

 

 

 

GHẾ SOFA GIÁM ĐỐC CAO CẤP NHẬP KHẨU F-XYS-1001

 

 

Bộ ghế sofa giám đốc F-XYS-1001 với nhiều lựa chọn tiện nghi có sẵn với các cặp kết hợp khác nhau của ghế sofa và ghế đẩu tạo ra chỗ để chân hoặc phần mở rộng giường để phù hợp với dịp này.Khung bằng thép và gỗ chất lượng cao tạo nên một chân đế bền vững chắc trong khi lớp bọc giả da bên ngoài bông sang trọng tạo thêm nét sang trọng thoải mái cho chiếc giường sofa này.

 

 

Thiết kế tối giản của nó với đệm kim loại bọc vải Microfiber kích thước dài lưu trữ tiện lợi sẽ phù hợp với hầu hết các trang trí trong nhà hoặc văn phòng.Chiếc ghế sofa này nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi từ một chiếc ghế sofa thành một chiếc giường và trở lại một lần nữa, hoàn hảo cho một giấc ngủ ngắn thư giãn hoặc những vị khách đột xuất. Khung thép và gỗ chất lượng cao tạo ra một cơ sở vững chắc cho nghiên cứu trong khi lớp bọc giả da bên trên lớp bông sang trọng tạo thêm nét sang trọng và thoải mái.

 

 

Đặc trưng

  • Thiết kế đa năng chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng từ ghế sofa thành giường ngủ và trở lại
  • Kết cấu kích thước có thể tuỳ chỉnh để tiết kiệm thời gian và tiền bạc với kiểu dáng hiện đại trong văn phòng
  • Chất liệu bọc vải cao cấp bền đẹp với nội thất bông mềm mại trên khung gỗ và thép ổn định
  • Gối và chân phụ nằm trong ngăn có khóa kéo tinh tế phía sau tựa lưng.

 

Xem thêm: Top ghế giám đốc giá rẻ tại Hà Nội nhập khẩu tốt nhất

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT