Giỏ hàng

Top ghế thư giãn bọc da nhập khẩu giá tốt nhất 2020

Kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách và sự thoải mái, Nội thất Fplus đã có chiếc ghế thư giãn bọc da hoàn hảo cho phong cách cá nhân của bạn.Ghế thư giãn bọc da có nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu độc đáo. Cho dù đó là phòng khách, phòng khách hay văn phòng tại nhà, chiếc ghế bành luôn mời bạn ngồi lại và dừng lại. Tại Nội thất Fplus, sứ mệnh của chúng tôi là hướng dẫn bạn tìm một chiếc ghế thư giãn đáp ứng nhu cầu chính xác của bạn.

 

 

Cho dù đó là thiết kế lại hay tân trang không gian sống, biết cách lập kế hoạch và trang trí phòng khách là chìa khóa để thổi luồng sinh khí mới vào không gian của bạn với những chiếc ghế thư giãn nhập khẩu giá tốt của chúng tôi.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1003

 

 

Nằm thoải mái như đang ở một câu lạc bộ thời thượng trên chiếc ghế thư giãn bọc da kiểu sofa đơn F-1003 đầy phong cách. Các đường nét hữu cơ, không đứt đoạn của thiết kế mang đến một cái nhìn phá cách độc đáo đồng thời mang lại bầu không khí năng động cho ngôi nhà của bạn. Được trang bị đế xoay có thể xoay chiếc ghế này một cách liền mạch, bạn có thể sẽ muốn ngồi lâu trên ghế thêm.

 

 

Kích thước và kiểu dáng thấp đảm bảo rằng thiết kế không chiếm nhiều không gian và có thể được sử dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau. Thiết kế hữu cơ và hợp lý mang lại cho chiếc ghế một vẻ ngoài giản dị và hấp dẫn. Chức năng xoay cho phép bạn xoay ghế theo nhiều hướng khác nhau mà không cần đứng dậy. Ghế đi kèm với các tùy chọn chân đế khác nhau để làm cho chiếc ghế phù hợp với nội thất của bạn. Mặc dù ghế được thiết kế với vẻ ngoài mỏng, ghế được bọc 2 lớp đệm xốp mềm và được trang bị bọc da ngồi êm ái cho cảm giác ngồi thoải mái tuyệt vời.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Một sự chạy trốn đầy hưởng thụ với thiết kế ghế thư giãn bọc da cao cấp nhập khẩu F-1089. Vẻ đẹp nổi bật, hình dáng ghế bành cổ điển và một chỗ ngồi thoải mái ngoài thế giới này - đó là bản chất của ghế F-1089. Thu hút bạn với những đường nét mềm mại uyển chuyển và vẻ ngoài nữ tính, chiếc ghế tựa hiện đại này được khoác lên mình một chiếc áo đầy ấn tượng.

 

 

Phần dưới của đệm lưng được đúc theo kiểu thiết kế cong giúp hỗ trợ thắt lưng tuyệt vời. Điều này làm cho chiếc ghế rất thoải mái. Ghế bao gồm xốp đúc cho phép chúng tôi tạo ra các hình dạng uốn lượn và mang lại vẻ mềm mại, nữ tính. Trên phần đỡ cổ, lưng và ghế ngồi, một lớp xốp siêu mềm để tạo ra sự êm ái hơn và thậm chí là thoải mái hơn. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh vào vị trí ưa thích của mình. Hỗ trợ cổ cong cho phép vai của bạn tựa tự nhiên trên ghế. Điều này đảm bảo sự hỗ trợ rất chắc chắn và sự thoải mái. Các đế được thiết kế đặc biệt có sẵn bằng các chất liệu khác nhau cho phép bạn chọn cấu hình tối ưu của mình và phối hợp với lựa chọn da của bạn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC DA LƯNG THẤP NHẬP KHẨU F-1111

 

 

Thiết kế ghế thư giãn bọc da F-1111 thoải mái để phù hợp với sự hưởng thụ và sở thích cá nhân của bạn. Những hình dạng uốn lượn, mềm mại và lôi cuốn, làm cho thiết kế trở thành chiếc ghế hoàn hảo cho phòng khách của bạn. Ghế cũng có thiết kế cực kỳ thông minh cho phép ngả về phía sau ở chế độ relax nhẹ giúp giảm đau mỏi khi ngồi lâu. Phần đệm dày êm ái và lớp bọc da trơn nhẵn cho phép việc lau chùi và vệ sinh tốt hơn bao giờ hơn. Ghế có thể được cá nhân hoá với nhiều màu sắc được cung cấp từ nhà sản xuất của chúng tôi, thậm chí là trên chất liệu da bền bỉ này, đem lại nhiều lựa chọn phong cách cho không gian sống của bạn.

 

Xem thêm: F-S023 ghế thư giãn bập bênh cho trẻ hoàn hảo

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT