Giỏ hàng

F-S023 ghế thư giãn bập bênh cho trẻ hoàn hảo

 

 

thiết kế ghế thư giãn F-S026 của Nội thất Fplus là lựa chọn đúng dắn cho bạn dành cho con yêu của mình.

 

 

Đối với những người muốn có tất cả những lợi ích của một chiếc ghế thư giãn bập bênh dành cho trẻ em nhưng không đặc biệt yêu thích vẻ ngoài của nó, đây là chiếc ghế dành cho bạn. Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ đó chỉ là một chiếc ghế bập bênh thông thường — nhưng sau khi ngồi xuống, bạn sẽ khám phá ra sự mịn màng và êm ái trên từng giây phút ngồi tại đây. Vấn đề duy nhất mà bạn gặp phải là quyết định có nên đặt nó trong phòng trẻ hay phòng khách của bạn hay không. Bởi thiết kế này cũng rất phong cách và ấn tượng để trở thành bạn với bộ ghế sofa nhà bạn.

 

 

Sự thoải mái hoàn hảo của ghế thư giãn bập bênh F-S023

Bạn muốn ghế thư giãn bập bênh dành cho trẻ nhỏ của mình mềm mại nhưng có khả năng nâng đỡ, có đủ độ cao để tựa đầu. Ngồi vào đó để có cảm giác về độ sâu của lòng ghế và đặt tay lên tay vịn. Phần hỗ trợ của lưng, mông và cánh tay thực sự phải hoạt động hài hòa. Thì chiếc ghế F-S023 này là tốt nhất với phần vải bọc phủ chỗ ngồi sâu và êm, đi kèm với phần đệm bên dưới êm ái nâng đỡ tốt. Ghế cũng có tay tựa hơi nhô giúp trẻ không dễ bị lệch ngã. Phần lưng cao và chân bập bênh với biên độ an toàn hoàn toàn hỗ trợ bé nằm ngủ một cách tốt nhất có thể.

 

 

 

Đánh giá của khách hàng

Các bậc cha mẹ và trải nghiệm của họ là vô cùng quý giá, thậm chí còn hơn thế nữa nếu bạn không có cơ hội tận mắt nhìn thấy chiếc ghế bập bênh cho trẻ em. Thì bạn có thể vào website của chúng tôi để thấy những đánh giá tốt nhất mà khách hàng của chúng tôi đã review cho chiếc ghế. Ghế được nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng vì vậy sẽ có chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Một điều chắc chắn và cũng là ưu điểm của ghế bập bênh thư giãn F-S023 của chúng tôi là ghế có tuổi thọ tương đối cao trong tình trạng sử dụng bình thường bởi bộ phận khung kim loại ống đặc tuy nhỏ những chịu được trọng lượng ngừoi ngồi tương đối tốt. Với chiếc ghế này mẹ thậm chí có thể ngồi lên và bế bé con một cách dễ dàng và thư giãn nhất có thể.

 

 

Thuận tiện khi ngồi ghế thư giãn bập bênh cho trẻ

Ghế có chức năng điều chỉnh biên độ bập bênh an toàn, và điều đó làm cho nó thậm chí còn dễ dàng hơn để hòa vào một nhịp điệu rung chuyển. Ghế có thể được dùng như ghế cho con bú có tác dụng hỗ trợ cổ và lưng và có các túi để đựng các vật dụng nhỏ cần thiết. Các mẹ cũng khen ngợi rằng nó không quá cồng kềnh, được khen ngợi về kiểu dáng và dễ dàng sử dụng mà không cần rảnh tay (điều này rất quan trọng khi bạn có con trong tay!).

 

 

 

Các tính năng khác của ghế

Dễ làm sạch: Trẻ sơ sinh và đồ lộn xộn đi đôi với nhau, vì vậy điều quan trọng là phải có một chiếc ghế có thể dễ dàng làm sạch. Và ghế thư giãn này thậm chí còn đi kèm với áo phủ ghế có thể tháo rời và giặt được.

 

 

Tạo điều kiện cho cánh tay đỡ: Cánh tay của bạn sẽ cần tất cả sự thoải mái mà chúng có thể có được khi ôm và đỡ em bé của bạn. Ghế bập bênh đẹp này có tay vịn đệm tốt hoặc thậm chí là tay rộng, là một cứu cánh cho các bà mẹ dành 20/24h mỗi ngày để ôm con.

 

 

An toàn: Bạn muốn đảm bảo rằng chiếc ghế của mình được kết cấu tốt và không có bộ phận chuyển động nào có thể nhìn thấy được. Ghế bập bênh F-S023 thiết kế mới có khóa cản trở chuyển động bập bênh. Đây là một tính năng tuyệt vời để ngăn chặn ngón tay út bị kẹp.

 

 

Yên tĩnh: Một số ghế có xu hướng phát ra âm thanh lớn khi đung đưa. Điều quan trọng là bạn phải tìm một chiếc ghế có khả năng điều chỉnh yên lặng hoặc không phát ra tiếng kêu. Vì thế ghế thư giãn này là sựa lựa chọn tốt nhất.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn ban công nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT