Giỏ hàng

Top ghế thư giãn da nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt 2020

Một chiếc ghế bành bọc da sẽ mang đến vẻ ngoài thời trang và hiện đại cho nơi ở của bạn. Nó cũng rất thoải mái so với những bộ sofa khác. Khi nói đến một chiếc ghế thư giãn da nhập khẩu tốt nhất, sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu cần được xem xét. Chúng tôi hiểu việc tìm kiếm những thiết kế ghế thư giãn bằng da hàng đầu và bền nhất trên thị trường có thể khiến bạn thư giãn như thế nào.

 

 

Để giúp bạn có được chiếc ghế thư giãn da tốt nhất cho ngôi nhà của mình, Nội thất fplus đã nghiên cứu và liệt kê ra top ghế thư giãn da nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất năm 2020 với những đánh giá đầy đủ và hướng dẫn mua hàng. Đọc phần này và xem chiếc ghế bọc da tốt nhất và giá cả phải chăng vào năm 2020.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN DA NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Trưng bày cấu hình phù hợp và tay vịn loe, ghế thư giãn da nhập khẩu F-1089 tái tạo phong cách cổ điển với thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp. Một nét chấm phá vượt thời gian, chiếc ghế bành sang trọng này được trang trí bằng trang trí đầu đinh. Được bọc bằng chất liệu giả da mịn, chiếc ghế bành bọc này rất sang trọng khi chạm vào. Đệm rộng rãi và có nút chỉnh sửa nâng cao không gian phòng khách hiện đại của bạn. Một chiếc ghế bành thoải mái cho mọi không gian sống, ghế trang bị đệm rộng rãi và thiết kế chân dạng xòe hoàn hảo thư giãn để các cuộc trò chuyện hoặc nhâm nhi tách trà thú vị hơn. Được chế tác chuyên nghiệp để có thể sử dụng lâu dài, chiếc ghế bành hiện đại này có đệm mút dày cho phép tạo ra một chỗ ngồi mềm mại nhưng hỗ trợ để thư giãn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP035

 

 

Mặc dù có kích thước nhỏ, chiếc ghế thư giãn da tựa đơn F-VIP035 này vẫn có thể kê được một cách đáng kể, ngay cả đối với những người rất cao. Các chi tiết thiết kế như lưng cao, tay vịn đệm và phần mở rộng để chân và lưng là những gì làm cho chiếc ghế này trở nên thoải mái. Một điểm cộng khác của kích thước tương đối nhỏ gọn là trọng lượng nhẹ, giúp chiếc ghế dễ dàng phù hợp với không gian nhỏ và di chuyển từ phòng này sang phòng khác.

 

 

Nhà sản xuất cũng lưu ý đến độ bền của ghế, nhờ vào khung và tựa lưng bằng thép chịu lực chịu lực và kết cấu bằng gỗ chắc chắn. Chiếc ghế này được làm từ chất liệu da PU chống nước nên cực kỳ dễ chăm sóc.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1065

 

 

Lựa chọn không ngả lưng của chúng tôi là chiếc ghế thư giãn da màu cam cháy F-1065 này, có thiết kế hiện đại giữa thế kỷ gần như tương thích với mọi nội thất. Chúng tôi thích vẻ ngoài của ghế với khung vuông, chân thon và da cam cháy nổi bật, trong khi những người khác lưu ý đến sự dễ dàng lắp ráp và chỗ ngồi thoải mái, sang trọng.

 

 

Đó là một điểm nhấn đầy phong cách, có tác dụng như một chiếc ghế đọc sách yêu thích mới của bạn. Và nếu bạn không yêu thích da nâu nhiều như chúng tôi, thì chiếc ghế này có nhiều loại dệt, màu và vải. Chiếc ghế này được làm từ da thật sẽ bóng đẹp theo thời gian.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ TRỨNG F-A014

 

 

Nếu bạn thực sự quan tâm nhất đến sức chứa của một chiếc ghế và bạn không thiếu không gian, chúng tôi khuyên bạn nên dùng chiếc ghế thư giãn quả trứng F-A014 ngoại cỡ này. Nó không chỉ ngả lưng mà các chức năng ngả lưng của nó được thực hiện dễ dàng.Có một vài tính năng của chiếc ghế tựa này mà chúng tôi đặc biệt thích. Đầu tiên là hoạt động của bộ khung rất yên tĩnh, để không làm ảnh hưởng đến sự thư giãn của bạn.

 

 

Hầu hết những chiếc ghế da đều cứng hơn và có cấu trúc hơn, nhưng chiếc ghế này cho phép bạn chìm đắm ngay vào chất liệu sang trọng của nó. (Lưu ý: đây là vật liệu polyester đã được xử lý để trông giống như da thật, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích chỗ ngồi thân thiện với ngân sách rẻ hơn).

 

Xem thêm: Cách vệ sinh ghế thư giãn da tại nhà dễ dàng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT