Giỏ hàng

Top ghế thư giãn đọc sách Hà Nội tốt nhất 2020

 

Danh sách này của Nội thất fplus sẽ giúp bạn trên con đường tìm kiếm chiếc ghế thư giãn đọc sách tại Hà Nội phù hợp bằng cách cung cấp cho bạn lựa chọn, tất cả đều dựa trên những tiêu chỉ của sự thoải mái và ấm cúng. Các thiết kế này đều mang phong cách cực kỳ tinh tế và hiện đại nhưng cũng không kém phần êm ái và nâng đỡ người ngồi tốt. Do vậy đây là những lựa chọn tuyệt vời.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN ĐỌC SÁCH NHẬP KHẨU F-2018-2

 

 

Vì vậy, ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn chỉ có một không gian vừa đủ, nhưng bạn muốn có một nơi đẹp, thoải mái để ngồi và đọc? Bạn không cần phải chuẩn bị cho chiếc ghế dài hay phải kê lại ghế sofa của mình — bạn vẫn có thể có được chiếc ghế đọc sách mà bạn hằng mong muốn. Chiếc ghế thư giãn đọc sách đẹp mắt F-1028-2 này nhỏ gọn hơn nhiều lựa chọn tương tự trên thị trường, nhưng bạn sẽ không phải trả giá khi có được sự thoải mái. Mặc dù có kích thước không quá lớn nhưng nó có một chỗ ngồi đủ rộng và sâu để có thể thoải mái thả mình vào. Thêm vào đó, cánh tay có những đường cong mềm mại, tinh tế mang đến sự hoàn hảo cho việc đặt tay tựa vịn trên ghế của bạn.

 

 

Còn gì nữa? Mặc dù có thương hiệu nhưng chiếc ghế này có giá khá ổn. Thêm vào đó, nó có nhiều loại màu sắc da bọc và lớp hoàn thiện khác nhau và nổi bật nhất với :da tổng hợp PU với màu xanh Navy đậm phong cách, màu silver ánh bạc trên nền vải da bóng ấn tượng. Chân ghế thư giãn được thiết kế với kiểu dáng khum vòm ấn tượng và chắc chắn. Đôn ghế đi kèm cho nhiều tiện ích sử dụng khác nhau kèm theo.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1033

 

 

Mặc dù không phải là tiêu chuẩn trong mọi phòng ngủ, nhưng ghế thư giãn đọc sách F-1033 chắc chắn có thể được xếp vào danh mục “rất tốt khi có”. Nó cung cấp một nơi để đọc, vâng, nhưng cũng là một nơi để buộc giày của bạn hoặc đặt một chiếc áo khoác. Nhưng không phải tất cả các phòng ngủ đều có đủ không gian cần thiết cho một chiếc ghế đọc sách — đặc biệt là một chiếc ghế đọc sách to đẹp và thoải mái. Nếu bạn thích phong cách hiện đại ấn tượng này nhưng lại thích có một chiếc ghế đọc sách trong phòng ngủ của mình, thì món đồ nội thất này là sự lựa chọn tốt nhất. Nó thoải mái và hấp dẫn nhưng có hình dạng khum bo vuông vắn với phần chân ghế thanh mảnh giúp bạn dễ dàng nhét vào góc và khuất.

 

 

Ngoài ra, không có gì lo ngại chiếc ghế này sẽ không phù hợp với tông màu phòng ngủ của bạn — chiếc ghế có 65 sắc thái khác nhau, từ màu vàng hoàng yến đến màu xanh- xám cổ điển.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN ĐỌC SÁCH BẬP BÊNH F-S023

 

 

Khi nghĩ đến chiếc ghế bập bênh, bạn có nghĩ là chiếc ghế ở hiên nhà cũ ọp ẹp hay thứ gì đó mà bạn tìm thấy trong nhà của bà mình? Chiếc ghế thư giãn bập bênh F-S023 này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.

 

 

Mặc dù nó có tất cả những phẩm chất tuyệt vời mà thế hệ cũ đánh giá cao — chẳng hạn như sự thoải mái và chuyển động êm ái — nó có thiết kế kiểu dáng đẹp mang một món đồ nội thất vào thế kỷ 21. Yên ngồi rộng rãi, thấp được bọc vải xám trần bông bền đẹp và được nâng đỡ bởi khung gỗ chắc chắn. Sự kết hợp nổi bật giữa vải xám và gỗ sẫm màu thực sự tách biệt tác phẩm này với các lựa chọn khác.

 

 

Theo đánh giá của khách hàng, Ghế bập bênh này được "đóng gói với sự thoải mái." Chiếc ghế sâu, sang trọng chứa đầy bọt và xơ, và một số khách hàng báo cáo rằng chiếc ghế này sâu hơn dự kiến nên bạn sẽ chìm ngay vào — và không muốn đứng dậy!

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn đọc sách không gây mất tập trung

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT