Giỏ hàng

Top ghế thư giãn đọc sách không gây mất tập trung

 

Dưới đây là Top ghế thư giãn đọc sách không gây mất tập trung của Nội thất Fplus hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút chìm đắm trong văn học và nghệ thuật tuyệt vời. Trên thị trường có rất nhiều các thiết kế ghế thư giãn đọc sách mà bạn có thể lựa chọn tuỳ theo mức giá và sở thích cá nhân nhưng những thiết kế dưới đây được chúng tôi đánh giá cao cả về thẩm mỹ và chức năng sử dụng. Các thiết kế này phù hợp với mọi phong cách nội thất gia đình hiện đại.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN ĐỌC SÁCH NHẬP KHẨU F-VIP053A

 

 

Đối với một chiếc ghế đọc sách đa năng có giá cả phải chăng và chất lượng tốt, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn chiếc ghế F-VIP053A được nhập khẩu này. Chiếc ghế đẹp, thanh lịch này đặc biệt hiệu quả trong không gian nhỏ - như văn phòng tại nhà hoặc góc phòng ngủ. Màu sắc rực rỡ, đậm có nghĩa là nó cũng có thể thu hút sự chú ý trong một căn phòng lớn hơn, tạo điểm nhấn đầy màu sắc cho trang trí phòng của bạn.

 

 

Khung của chiếc ghế này được làm từ gỗ thông, với một lớp vải pha trộn nhiều lớp bên trên là lớp đệm xốp. Những chiếc ghế yêu cầu một chút lắp ráp, nhưng không phải bất cứ thứ gì lớn đòi hỏi những công cụ khó khăn. Bạn chỉ cần vặn vào chân và gắn lưng ghế vào khung.Chiếc ghế thư giãn đầy phong cách này rất cứng cáp và chắc chắn, nhưng không làm mất đi sự thoải mái, vì vậy bạn có thể dễ dàng chìm vào và dành hàng giờ để đọc sách, xem TV hoặc nhìn ra cửa sổ.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN ĐỌC SÁCH DA NHẬP KHẨU F-1089

 

 

 

Nếu bạn luôn muốn có một chiếc ghế thư giãn da đẹp và ấm cúng để thư giãn, thì chiếc ghế đọc sách F-1089 này chính là điều bạn mơ ước. Đó là một món đồ nội thất vượt thời gian — bạn sẽ có nó trong nhiều năm tới — trông tuyệt vời trong bất kỳ căn phòng nào. Hãy thử nó trong phòng khách, phòng gia đình, tầng hầm, văn phòng tại nhà hoặc thậm chí là phòng ngủ của bạn.

 

 

Ghế đọc sách này cũng thoải mái như một chiếc ghế bành thư giãn. Nó có một lưng tựa tích hợp, vì vậy bạn sẽ luôn có một nơi để nghỉ chân — mà không cần phải hy sinh bất kỳ không gian sàn trống nào (một phần thưởng lớn cho cuộc sống không gian nhỏ). Ngoài ra, các lò xo uốn lượn bằng thép không chảy xệ cung cấp nhiều hỗ trợ — bạn sẽ chìm vào trong nhưng sẽ không cảm thấy bị mắc kẹt ở đó.Một điểm cộng tuyệt vời khác là chiếc ghế da đặc biệt này được bọc bằng loại da nhuộm anilin hạt cao cấp. Nếu màu hạt dẻ tiêu chuẩn không phù hợp với trang trí của bạn, hãy thử da trắng ngà silver sang trọng.

 

 

 

GHẾ LOUNGE AND OTOMAN F-PC091

 

 

Nếu bạn là một con mọt sách thực sự và bạn sẽ dành hàng giờ để đọc hết cuốn tiểu thuyết này đến cuốn tiểu thuyết khác, thì sự thoải mái là điều tối quan trọng. Đừng đánh giá thấp việc nâng chân lên có thể làm tăng mức độ thoải mái của bạn đến mức nào — hãy tìm một chiếc ghế thư giãn đọc sách đi kèm với một đôn ghế.

 

 

Thiết kế ghế thư giãn LOUNGE AND OTOMAN F-PC091 và ghế đôn này đã có hơn 2.200 đánh giá năm sao, nhiều người trong số đó coi cả sự thoải mái và thẩm mỹ của món đồ nội thất là những yếu tố quyết định. Vài bọc bề mặt ngồi của ghế đều được làm từ hỗn hợp polyester nên dễ giữ sạch (chỉ cần lau bằng khăn ẩm và xà phòng nhẹ).

 

 

Mặc dù chiếc ghế dài chắc chắn tạo thêm sự thoải mái, nhưng bản thân thiết kế của chiếc ghế mới là thứ thực sự thu hút sự chú ý của bạn. Nó có mặt sau được ốp gỗ cao cấp cho vẻ ngoài hiện đại nhưng truyền thống và hấp dẫn đủ rộng rãi. Và nhờ màu sắc trung tính có sẵn (kem hoặc xám), ghế đọc sách phù hợp với nhiều phong cách trang trí.

 

Xem thêm: Ghế thư giãn đa năng F-1034 dùng được ở mọi nơi

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT