Giỏ hàng

Top ghế thư giãn màu trắng cho không gian phòng ngủ thư giãn

Cho dù nó được đặt ở vị trí tự hào trong góc phòng ngủ, cạnh cửa sổ phòng đọc sách, hành lang hay trong góc đọc sách của văn phòng tại nhà của bạn, thì một chiếc ghế thư giãn trắng với bất kỳ chất liệu bọc nào đi kèm vẫn là món đồ trang trí bắt mắt và quan trọng được nhiều người mong muốn trong nhà.

 

 

Có rất nhiều kiểu dáng ghế thư giãn để lựa chọn - cổ điển, bồn tắm, hình vỏ sò, cocktail, retro, kiểu sofa, v.v., - vì vậy, Nội thất Fplus đã tổng hợp Top ghế thư giãn màu trắng yêu thích của chúng tôi dưới đây với nhiều kiểu màu sắc trắng khác nhau để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Tuy rằng màu trắng đối với nội thất ghế ngồi có thể không phải một lựa chọn lý tưởng mà nhiều người chọn bởi khả năng tái bẩn nhanh và dễ bám bụi cũng như bị bẩn của màu trắng. Nhưng suy cho cùng thì con người vẫn bị cuốn hút bởi những thứ tinh khôi mang cảm giác sáng sủa trong căn nhà. Vì vậy hãy lựa chọn những chất liệu dễ lau chùi và kiểu dáng đơn giản trơn tru ít ngóc ngách để dễ vệ sinh.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN MÀU TRẮNG NHẬP KHẨU F-A015

 

 

Chiếc ghế thư giãn màu trắng F-A015 tuyệt đẹp này, Lucy tự hào với thiết kế lưng trung đơn giản hiện đại và những đường cong đương đại - ngoài ra bạn có thể chọn chân màu sáng hoặc tối mà không phải trả thêm phí. Nếu cuối cùng màu trắng không phải là điều phù hợp với bạn chì nhà cung cấp có tổng cộng 15 màu đi kèm với chất liệu khác nhau để lựa chọn. Ấm cúng và sang trọng, những đường nét cong của chiếc ghế thư giãn này cũng tạo nên một phong cách thực sự. Hãy làm cho những rung cảm của Art Deco đó với chiếc ghế thư giãn màu trắng sữa có đôn ghế đi kèm này trở thành một phần trong phòng ngủ hiện đại của bạn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHUNG NHẬP KHẨU F-A015A-1

 

 

Lý tưởng cho không gian phòng khách trang trọng, chiếc Ghế thư giãn bọc vải nhung màu trắng ivory tone kem F-A015A-1 này đóng vai trò như một món đồ thiết yếu trong nhà bạn. Vải có thêm các chi tiết kết cấu, làm cho nó ấm áp và ấm cúng, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Đôn ghế cùng kiểu vải bọc và thiết kế bổ sung đồng nhất đi kèm  có thêm đệm vừa phải, trong khi khung và chân bằng gỗ cao su rắn chắc mang lại độ bền lâu dài trong nhiều năm tới. Cũng giống như chiếc ghế đầu tiên về mặt thiết kế và sự tuỳ chọn màu sắc, ghế thư giãn này khác ở một điểm là đi với phần lưng cao cho phép việc tựa khi ngồi và nâng đỡ cơ thể tốt hơn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN MÀU TRẮNG DÀI NHẬP KHẨU F-1074

 

Một thiết kế ghế dài theo chiều nằm ngang F-1074 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian phòng ngủ hiện đại phong cách nào. Ghế được thiết kế theo sát đường lượn cơ thể tự nhiên mà không gây bất kỳ áp lực nào lên khung xương hay các vị trí cơ khi ngồi hoặc nằm. Cảm giác thả mình xuống chiếc ghế chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất kỳ ai. Thiết kế công thái học này cũng góp phần làm giảm các cơn đau cơ khi nằm nhiều và mang lại sự thư giãn thoải mái nhất có thể. Ghế được bọc vải nhưng màu trắng pha ghi nhạt ấn tượng mà không hề gây cảm giác chói mắt của màu trắng.

 

Màu sắc tương đối êm mắt này cũng thích hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. Ghế được bọc vải nhung lông mềm và cực kỳ “vuốt ve” từng tế bào da. Ghế có thể được đặt ở cuối giường vừa để ngồi vừa để chứa đồ hoặc có thể được đặt dọc theo giường và hướng về cửa sổ để nằm đọc sách. Thiết kế này cũng được chúng tôi khuyến khích sử dụng cho người mang bầu cần thư giãn sẽ cực kỳ phù hợp.

 

Xem thêm: Các loại ghế thư giãn hiện đại cho căn hộ phong cách

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT