Giỏ hàng

Các loại ghế thư giãn hiện đại cho căn hộ phong cách

Bạn có biết sự thoải mái của bạn phụ thuộc rất nhiều vào chiều cao của bạn không? Ghế thư giãn phải có tỷ lệ chính xác để tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi, với chiều cao của ghế khoảng ngang đầu gối. May mắn thay, có rất nhiều hình dạng và kích thước khác nhau phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau, đó là nơi Nội thất Fplus có thể giúp bạn lựa chọn loại phù hợp nhất với bạn.

 

 

Là một sản phẩm độc lập, ghế thư giãn không cần phải kết hợp với ghế sofa mà phải bổ sung cho các đồ nội thất khác trong phòng khách của bạn. Không có ngôi nhà nào thực sự hoàn chỉnh nếu không có một chiếc ghế thư giãn thoải mái để ngả lưng và những chiếc ghế này cũng có thể trở nên đẹp trong một khung cảnh hiện đại, cho dù bạn chọn thứ gì đó sạch sẽ và hiện đại hay chọn kết hợp và phù hợp với những chiếc ghế kiểu cổ điển hoặc hoài cổ với đồ nội thất của thế kỷ 21. Dưới đây là các loại ghế thư giãn hiện đại cho căn hộ phong cách mà bạn nên lựa chọn.

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-8991

 

 

Thiết kế quyến rũ này sẽ bổ sung ngay phong cách cổ điển cho một góc phòng khách của bạn, ghế thư giãn nhập khẩu F-8991 làm nổi bật lên vẻ quyến rũ của những năm 1960 với thiết kế cổ điển đẹp ămts. Được bọc bằng vải nỉ sần bông cao cấp mịn tay, dễ chịu với cơ thể đi kèm đó là bệ kim loại trụ tư chắc chắn. Với phần lưng trung ấn tượng, có thể ngả ra sau và có thể vuốt sang hai bên, thiết kế bồn tắm này uốn cong quanh cơ thể bạn để đảm bảo sự thoải mái hoàn toàn. Tỷ lệ gọn gàng của nó có nghĩa là thiết kế này cũng có thể được sử dụng như một chiếc ghế phòng ngủ trong khu vực thay đồ. H88 W74 D82cm.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN TÂN CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Chiếc ghế thư giãn kiểu tân cổ điển F-1089 có cánh được yêu thích rất nhiều đã được thay đổi trong năm nay. Thiết kế ứng dụng nguyên vẹn các chi tiết cổ điển đích thực có nút để mang lại cho nó một sự hoàn thiện đẹp mắt hơn. Đối với phong cách tân cổ điển vượt thời gian, hãy chọn chiếc ghế được chế tác đẹp mắt này, có khung làm bằng gỗ cứng và lưng ghế có cánh cao truyền thống. Một chiếc ghế được bọc tốt như thế này rất đáng để đầu tư cho những năm tháng thoải mái mà nó sẽ mang lại. Có sẵn trong kho của chúng tôi với nhiều loại vải trong nhà khác cho phép bạn đặt dấu ấn của riêng mình vào thiết kế. Thiết kế cũng sử dụng nguyên vẹn chất liệu da ngoại quan / da thật (tuỳ thuộc vào việc đặt hàng hay mua sẵn của bạn) để mang đến cảm giác sang trọng đỉnh cao nhất. Ghế có thể được đặt ở phòng ngủ như một nơi thư giãn đọc sách hoặc có thể được dùng để chứa quàn áo và đồ đạc tại đây.  W97xD108xH45xH98 (cm).

 

 

GHẾ THƯ GIÃN BỌC DA NHẬP KHẨU F-1058

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế thư giãn lưng trung bọc da chất lượng với ngân sách thấp thì ghế thư giãn F-1058 là nơi để đến. Đây là chiếc ghế trong bồn tắm có giá trị tuyệt vời được bọc da ngoại quan cao cấp và với lớp đệm dày tới 15 cm, đã được dán tem chất lượng của nhà sản xuất với mức giá rất đáng để yên tâm. Khung bạch dương cung cấp hình dạng kén trong khi lớp đệm bằng bọt đảm bảo sự thoải mái khi bạn hạ tạ. Bạn có thể thấy ở đây với vải bọc màu nâu camel cổ điển, xu hướng chủ đạo của bảng màu mùa này. Chiếc ghế tuy có chiều cao tương đối và vừa phải nhưng cho cảm giác đắm chìm vào bên trong cực kỳ rõ rệt bởi mặt sâu của ghế ôm sát cơ thể đi kèm với bề mặt bọt xốp đệm mềm mại và dày dặn. W81 x D85 xH78 (cm)

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn hiện đại nhập khẩu cho phong cách sống trẻ

 

Camellia Nguyễn


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT