Giỏ hàng

Top mẫu bàn ghế lãnh đạo nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Dưới đây là Top mẫu bàn ghế lãnh đạo nhập khẩu giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus cam kết những lợi ích lâu dài và tuổi thọ bền lâu khi sử dụng.

 

 

BỘ BÀN LÃNH ĐẠO SVP1890

 

Bàn lãnh đạo SVP1890 với bộ lưu trữ từ Nội thất Fplus này có lớp hoàn thiện màu nâu và thiết kế sạch sẽ khiến nó trở thành một máy trạm tuyệt vời cho các doanh nghiệp hoặc mục đích sử dụng cá nhân. Bàn làm việc máy tính này có màn hình nâng cao hoặc kệ máy in, kệ máy quét trượt, kệ bàn phím trượt và hai ngăn kéo lưu trữ kích thước rộng rãi. Phần kệ nâng của bàn làm việc tại nhà hiện đại có thể được sử dụng cho các thiết bị ngoại vi máy tính (màn hình hoặc máy in, v.v.) trong khi không gian bàn chính có thể chứa một số máy tính xách tay đang mở cho những buổi làm việc dài. Kiểu dáng đẹp và thiết kế có chức năng hoạt động cao làm cho bàn máy tính có kệ và kho lưu trữ này là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ phòng làm việc tại nhà hoặc không gian làm việc văn phòng chuyên nghiệp nào.

 

 

Đặc trưng

  • Hoàn thiện hấp dẫn với thiết kế sạch sẽ, rất phù hợp cho văn phòng tại nhà hoặc văn phòng chuyên nghiệp
  • Khay bàn phím trượt ra và kệ trượt thuận tiện để lưu trữ máy quét
  • Được làm từ gỗ ép/ gỗ thịt cao cấp
  • Bảo trì dễ dàng với các bề mặt dễ lau
  • Được thiết kế để có chiều cao phù hợp công thái học.

 

 

 

BÀN LÃNH ĐẠO MALAYSIA F-NEXUS

 

 

Một bộ bàn lãnh đạo nhập khẩu Malaysia F-NEXUS hiện đại lý tưởng cho những không gian làm việc văn phòng cấp cáo, chiếc máy trạm này có khả năng lưu trữ phong phú mà không chiếm nhiều diện tích.Kệ máy tính để bàn mở 2 ngăn kéo 2 ngăn lớn và không gian bàn làm việc vừa đủ với kệ bàn phím kéo và giá đỡ màn hình cung cấp mọi thứ bạn cần cho bàn làm việc.

 

 

Các đường nét sạch sẽ và máy tính để bàn tròn tạo ra một bàn làm việc máy tính đơn giản có chức năng có thể phù hợp với bất kỳ trang trí.Gỗ được chế tạo nhẵn có khả năng chống nước và có thể dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm.Phần kệ nâng của bàn có thể được sử dụng cho các thiết bị ngoại vi máy tính (màn hình hoặc máy in, v.v.) trong khi không gian bàn chính có thể để được máy tính cây hoặc máy tính xách tay kích thước lớn mà không gặp trở ngại gì.

 

 

Đặc trưng

  • Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia cho chất lượng vượt trội
  • Màu đỏ boocdo x đen sang trọng cho các văn phòng làm việc cấp cao
  • 2 lỗ trên mỗi ngăn tủ để dễ dàng lấy dây để quản lý dây
  • Chất liệu gỗ thịt cao cấp xứng đáng với giá tiền
  • Bảo hành bảo trì lâu dài trực tiếp từ chúng tôi
  • Các chức năng công thái học về chiều cao được đảm bảo.

 

 

 

BÀN LÃNH ĐẠO CAO CẤP MALAYSIA F-SENTI

 

 

 

Bàn văn phòng chuyên nghiệp cao cấp từ nhà sản xuất Malaysia F-SENTI là điểm nhấn hoàn hảo cho văn phòng và để tập trung vào công việc. Hình dạng chữ L mang đến cho bạn không gian máy tính để bàn tối đa trong khi vẫn phù hợp với hầu hết mọi kích thước văn phòng. Máy tính để bàn bên được làm bằng kính cường lực trong và bàn ở góc được làm bằng ván MDF loại P2 thân thiện với môi trường, giữ cho nó nhẹ và hiện đại.

 

 

Khung được làm bằng gỗ thịt làm cho nó vững chắc và có tuổi thọ cao hơn. Để tối đa hóa không gian khả dụng, có khay bàn phím tích hợp và không gian cho CPU của bạn trên giá tháp di động. Kiểu dáng đẹp và thiết kế chức năng cao làm cho chiếc bàn văn phòng có bộ lưu trữ này trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ phòng ký túc xá văn phòng gia đình hoặc văn phòng kinh doanh nào.

 

 

Đặc trưng

  • Kiểu dáng đẹp hiện đại lý tưởng cho mọi phong cách gia đình hoặc văn phòng
  • Thiết kế hình chữ L tiết kiệm diện tích với bàn làm việc đối xứng
  • Khung gỗ sơn tĩnh điện chắc chắn và ổn định
  • Ván gỗ chế tạo bền và thân thiện với môi trường
  • Hoàn hảo cho phòng ngủ tập thể tại nhà hoặc sử dụng văn phòng.

 

Xem thêm: Top ghế xoay lãnh đạo cao cấp nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT