Giỏ hàng

Top mẫu ghế văn phòng hot nhất hiện nay

 

 

 

Hầu hết chúng ta dành nhiều thời gian trên ghế, cho dù chúng ta đang làm việc trong văn phòng hay chơi trò chơi điện tử ở nhà. Tất cả thời gian đó thực sự có thể tăng lên, và điều đó có thể dẫn đến cơ bắp bị căng, đau nhức và các vấn đề sức khỏe. Nhưng, ít nhất chúng ta cũng có thể có được một chiếc ghế văn phòng nhập khẩu không làm trầm trọng thêm các vấn đề do ngồi nhiều.

 

Một số sẽ còn tiến xa hơn với các tính năng tựa đầu, chỗ để chân và ngả lưng cho phép bạn giảm tải ngay bây giờ và sau đó. Và, bạn thậm chí có thể tìm thấy những chiếc ghế văn phòng độc đáo có thể phù hợp hơn với hoàn cảnh công việc của bạn. Điều quan trọng là có được sự phù hợp tốt cho bạn và thiết lập công việc của bạn. Nếu làm được điều đó, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt.

 

 

Nội thất Fplus dành rất nhiều thời gian ngồi viết những hướng dẫn như thế này, vì vậy chúng tôi sẽ đem đến cho doanh nghiệp những hiểu biết đầu tiên về những thiết kế ghế văn phòng tuyệt vời nhất nên có cho nhân viên. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp danh sách này để giúp bạn tìm được một chiếc ghế thoải mái sẽ giúp bạn vượt qua cả ngày dài làm việc.

 

 

GHẾ VĂN PHÒNG NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU F-W13-1

 

 

 

 

 

Chi không quá 5 triệu đồng cho một chiếc ghế văn phòng có vẻ giống như một khoản đầu tư vào văn phòng tại nhà, nhưng đó là một khoản đáng để bạn bỏ tiền vào vì nó sẽ trả cổ tức cho năng suất và sức khỏe của bạn về lâu dài. Cá nhân chúng tôi sở hữu một vài chiếc ghế lưới nhân viên nhập khẩu F-W13-1 cho nhân viên và chúng đã dễ dàng tồn tại trong hơn 10 năm để giữ cho lưng chúng ta thẳng và hỗ trợ những người sau này.

 

 

Ghế văn phòng F-W13-1 có ghế bọc vải mềm mại cùng với lưng lưới để có khả năng thở tối đa. Mặt sau dạng lưới đó cũng được tạo gân với vài chục sợi nhựa sẽ hỗ trợ bạn khi bạn ngả lưng và tất nhiên, cũng có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được cho phần lưng dưới của bạn.

 

 

 

GHẾ VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU CHO GIÁM ĐỐC F-1002-1

 

 

 

 

 

Hầu hết các loại ghế văn phòng rẻ tiền - những mẫu ghế thông thường mà bạn gặp trong các cửa hàng đồ dùng văn phòng - đều khá buồn là không thoải mái và cung cấp khả năng điều chỉnh tối thiểu. Đó là lý do tại sao thật tuyệt khi bắt gặp một chiếc ghế như F-1002-1 có giá trị và mang đến vẻ ngoài của một chiếc ghế đắt tiền hơn nhiều.

 

 

Ghế văn phòng F-1002-1 có tất cả các yếu tố cần thiết mà bạn tìm kiếm trên một chiếc ghế văn phòng. Tựa lưng lưới thoải mái giúp phân bổ trọng lượng của bạn và tăng thêm khả năng thở. Bạn vẫn nhận được một chiếc ghế đệm mút dày và nó được bao phủ bởi một lớp vỏ polyester chất lượng cao. Ngoài ra, ghế còn có cơ chế cân bằng (mà Autonomous nhấn mạnh là do người Ý thiết kế) cho phép bạn chuyển từ thẳng đứng sang ngả lưng chỉ trong một thao tác. Nó cũng có các điều khiển độ cao và độ nghiêng bắt buộc.Và mặc dù đây là một chiếc ghế bình dân, chỉ đắt hơn 1-2 triệu so với giá cơ bản, bạn có thể thêm tựa đầu và chỗ để chân, làm tăng đáng kể hệ số thoải mái của chiếc ghế.

 

 

GHẾ NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU F-1004

 

 

 

 

 

Lưới có thể ngay lập tức không phải là một trong những vật liệu tốt hơn để sử dụng cho một chiếc ghế sẽ được sử dụng nghiêm ngặt trong môi trường văn phòng, nhưng ghế nhân viên nhập khẩu F-1004 đã tận dụng nó một cách hiệu quả. Ghế văn phòng chân xoay này sử dụng lưới chịu lực và chống mài mòn được làm từ sợi polyester và sợi DuPont, vì vậy nó có thể giữ được thời gian sử dụng lâu dài mà vẫn thoải mái và thoáng khí. Thiết kế cưỡi trên bánh xe 65mm được thiết kế để giữ yên và bản thân yên xe được chế tạo chắc chắn bằng hợp kim nhôm để hỗ trợ lên đến 240 pound.

 

 

Nhân viên của bạn sẽ tìm thấy một giá đỡ thắt lưng có thể điều chỉnh được có thể giúp bạn giữ độ cong tự nhiên của cột sống khi bạn ngồi, cũng như tay vịn có đệm để bạn thư giãn vai khi làm việc. Nếu bạn muốn, thậm chí còn có một phần bổ sung tựa đầu tùy chọn để hỗ trợ đầy đủ khi bạn ngả lưng. Việc điều chỉnh độ cao và góc của ghế cũng đơn giản nhờ các nút điều khiển được tích hợp ngay trên tay ghế thay vì bên dưới mặt ghế.

 

Xêm thêm:" Ghế văn phòng bọc vải có giá bao nhiêu? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT