Giỏ hàng

Tư vấn cách chọn ghế lãnh đạo chuẩn nhất

Có một số điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc ghế lãnh đạo cho nơi làm việc. Sếp là người chịu trách nhiệm lớn trong doanh nghiệp và có thể dành hơn 2.000 giờ mỗi năm để ngồi trên ghế giám đốc, chất lượng của nó có thể xác định mức độ thoải mái và năng suất của họ. Bằng cách chọn những chiếc ghế văn phòng kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, bạn có thể cải thiện đáng kể hiệu suất tổng thể của chúng.

 

 

 

Tại Nội thất Fplus, các chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra các quyết định mua hàng sáng suốt hơn, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự thành công của tổ chức bạn. Chúng tôi cũng tự hào cung cấp thử ghế mười ngày để đảm bảo rằng ghế giám đốc là vừa vặn với sếp của bạn nhất. Dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho chủ sở hữu và người quản lý doanh nghiệp cũng như các nhân viên mua hàng hay kế toán văn phòng đang tìm kiếm giải pháp hoàn hảo.

 

Tính năng công thái học

Khi nói đến việc lựa chọn một chiếc ghế lãnh đạo, có vài cân nhắc quan trọng hơn tính công thái học. Điều này có thể làm giảm áp lực công việc lặp đi lặp lại và giảm thiểu mất năng suất mà bạn có thể gặp phải khi sếp nghỉ ốm vì những vấn đề liên quan. Những chiếc ghế giám đốc lưng cao có thể điều chỉnh dễ dàng về độ nghiêng lưng, độ nghiêng của ghế, chiều cao lưng và chiều cao tổng thể của ghế rất được khuyến khích.

 

Kích thước của ghế

Trước khi mua ghế lãnh đạo tốt, bạn cần nhớ rằng sếp và không gian làm việc có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Ghế giám đốc cao cấp bạn chọn phải phù hợp với những khác biệt này, nếu không có thể phát sinh các biến chứng về mức độ nghiêm trọng khác nhau. Ví dụ, nhân viên nặng hơn 100 kg có thể yêu cầu ghế có thêm chỗ và hỗ trợ.

 

Các tính năng khác

Đối với những người bạn có thể yêu cầu một số tính năng tiện dụng bổ sung, một chiếc ghế với ghế trượt, bơm thắt lưng hoặc hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh có thể là những gì bạn cần. Các tính năng chuyên biệt như ghế giám đốc gel cũng lý tưởng cho những người yêu cầu giảm áp lực lên xương cụt và xương chậu. Ghế làm việc có tựa đầu có thể phù hợp với những người muốn giảm căng thẳng cho cổ và lưng trên.

 

 

 

 

 

Công nghệ Duo Comfort

Dòng ghế Duo Comfort tích hợp Công nghệ Ghế Mật độ Kép. Mật độ kép có bọt cứng hơn ở nửa trước của ghế và bọt mềm hơn ở nửa sau. Sự phân tách của hai mật độ bọt được biểu thị bằng sự phân chia. Xương chậu nhẹ nhàng ‘chìm xuống’ và được hỗ trợ ở phần mềm hơn ở vị trí ngồi chính xác ở lưng ghế. Lớp bọt mềm hơn ở phía trước ngăn cản khung chậu trượt về phía trước thành đường cong chữ “C” của tư thế không tốt.Lớp bọt đúc cũng khuyến khích và cải thiện lưu thông máu sau đùi. Với phần hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh độ cao bổ sung, cột sống được duy trì theo đường cong chữ “S” thẳng đứng và khỏe mạnh ở tư thế tốt, đồng thời tạo ra ít căng thẳng hơn cho cánh tay, vai và cổ suốt cả ngày.

 

Thân thiện với môi trường

Nếu bạn muốn duy trì các tiêu chuẩn thân thiện với môi trường ở khắp nơi làm việc văn phòng của mình, bạn nên tìm những chiếc ghế được làm từ vật liệu bền vững hoặc tái chế. Ghế thân thiện với môi trường cũng có tính năng phát thải hóa chất thấp, giúp cải thiện chất lượng không khí lưu thông khắp nơi làm việc. Bạn cũng có thể muốn chọn các nhà sản xuất ghế giảm thiểu lãng phí đóng gói và giao hàng.

 

 

 

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

Nội thất Fplus là điểm đến số một về ghế văn phòng tiện dụng và các đồ nội thất văn phòng khác toàn Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về những điều cần lưu ý khi mua ghế giám đốc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

 

Xem thêm: " Top ghế giám đốc cho văn phòng công nghệ "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT