Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế thư giãn sofa tiết kiệm chi phí

 

Nhưng đừng để một chiếc ghế thư giãn sofa mới khiến bạn phải cân đối quá nhiều và lo lắng về việc sẽ "phá sản" vì nó. Dưới đây là các Tips mà Nội thất Fplus chia sẻ đến bạn để mua được món đồ ưa thích mà vẫn tiết kiệm chi phí.

 

 

 

1. Đánh giá nhu cầu của bạn

Khi nói đến đồ nội thất gia đình và đặc biệt là mua ghế thư giãn sofa, ít chắc chắn là nhiều hơn. Bạn càng có ít đồ đạc, bạn càng có nhiều không gian để sống. Xác định những gì bạn thực sự cần và những gì bạn có thể làm mà không có. Cũng nên xem xét cách sắp xếp đồ đạc để tối ưu hóa không gian trước khi mua sắm. Nếu căn nhà của bạn chưa có bất kỳ một chiếc ghế thư giãn nào, thì những thiết kế lớn, hơi cồng kềnh 1 chút có thể được lựa chọn. Nếu đã có 1 vài thứ để ngồi thư giãn rồi, hãy chọn những thiết kế thanh mảnh và dễ bài trí hơn. Ghế thanh mảnh hơn thì giá tiền cũng sẽ mềm hơn.

 

 

2. Mua ghế thư giãn sofa mẫu trong showroom

Để được giảm giá kha khá, hãy hỏi nhân viên bán hàng xem bạn có mua được các mẫu ghế thư giãn sofa trưng bày trên sàn không. Bạn có thể phải đợi để nhận được hồi đáp, nhưng nó sẽ rất đáng để chờ đợi. Một số cửa hàng thậm chí có thể có bán hàng mẫu sàn, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra các thông tin giá cả tốt nhất. Bạn cũng có thể hỏi nhân viên bán hàng về đợt bán hàng mẫu sàn sắp tới.

 

 

3. Sử dụng thẻ tín dụng của bạn

Có thể bạn không phải lúc nào cũng là người thích sử dụng thẻ tín dụng, vì chúng khiến nhiều người lâm vào cảnh nợ nần. Tuy nhiên, bất cứ khi nào tôi thực hiện một giao dịch mua lớn, tôi sử dụng thẻ tín dụng của mình để kiếm phần thưởng thẻ tín dụng hoặc được hoàn tiền và sau đó tôi ngay lập tức thanh toán số dư vào tháng tiếp theo.Nhiều cửa hàng cung cấp tài chính 0% khi mua đồ nội thất. Nếu bạn tận dụng một thỏa thuận “giống như tiền mặt”, hãy đảm bảo thanh toán hết số dư của bạn trước khi lãi suất bắt đầu tích lũy.

 

 

4. Mua sắm vào cuối tháng hoặc quý

Một số nhân viên bán hàng có hạn ngạch bán hàng mà họ cần phải đáp ứng vào cuối khoảng thời gian nhất định. Chờ đến cuối tháng hoặc quý để mua sắm một món đồ nội thất như ghế thư giãn sofa và bạn có thể tiết kiệm hơn nữa khi mua sắm. Các cửa hàng cũng cố gắng chuyển hàng tồn kho cũ của họ trong thời gian này, vì vậy hãy tận dụng những khoản tiết kiệm đó.

 

 

 

 

5. Thương lượng với nhân viên và chủ cửa hàng

Đừng bao giờ quên thương lượng một thỏa thuận. Nhân viên bán hàng thường được cung cấp quyền để thương lượng, đặc biệt đối với mặt hàng nội thất gia đình, vì vậy bạn không bao giờ nên từ chối quyền hỏi. Nếu họ không thể giảm giá cho một món đồ mà bạn muốn mua, hãy tìm hiểu xem họ có thể giảm giá cho nhiều mặt hàng hay giao hàng miễn phí hoặc một số thỏa thuận khác để giúp giá cả phải chăng hơn.Nếu bạn cần một số trợ giúp trong lĩnh vực này, hãy tìm hiểu thêm về các chiến lược đàm phán hiệu quả để đạt được thỏa thuận tốt.

 

 

6. Cân nhắc việc bảo quản đồ đạc

Cân nhắc chi phí bảo trì khi quyết định chọn ghế thư giãn sofa . Một số màu sắc và một số loại vải và chất liệu cần được giữ gìn nhiều hơn những màu khác. Ví dụ: nếu bạn phải hút bụi hoặc hấp vải sạch và bạn không sở hữu máy giặt hơi nước, bạn sẽ phải trả tiền để thuê một người dọn dẹp chuyên nghiệp hoặc thuê một chiếc máy. Ghế thư giãn sofa sẽ đi cùng cuộc sống của bạn trong nhiều năm, thậm chí là chục năm, vì vậy hãy cân nhắc những chi phí đi kèm để tăng giá trị sử dụng của chiếc ghế tối đa nhất.

 

 

 

Xem thêm: Cách lựa chọn ghế thư giãn sofa dễ lau chùi vệ sinh

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT