Giỏ hàng

Cách lựa chọn ghế thư giãn sofa dễ lau chùi vệ sinh

 

Khi xem xét để làm sạch ghế thư giãn sofa trong nhà của mình sẽ cần xem xét đến phần hoàn thiện, bọc và vật liệu xây dựng. Đầu tiên là hãy lựa chọn các loại vải bọc: "Bền" và "chống ố" là những từ được nhiều người quan tâm khi chọn loại vải bọc hoàn hảo.Nội thất Fplus cung cấp cho người đọc những cách làm sạch ghế thư giãn sofa trên các chất liệu khác nhau đơn giản trong bài viết dưới đây.

 

 

 

Ghế thư giãn sofa da

Da là vua vì nó dễ lau sạch và chịu được hầu hết các vết bẩn. Tuy nhiên, khả năng chống ố này không phải lúc nào cũng đúng với da trắng, kem hoặc ngà. Lý tưởng cho những khách hàng có con nhỏ hoặc người vợ/ chồng lộn xộn, chúng tôi luôn khuôn lựa chọn ghế thư giãn sofa bọc da màu than, đen và sô cô la.Ngoài việc dễ lau chùi, một món đồ nội thất bọc da sẽ có tuổi thọ cao nếu được chăm sóc đúng cách. Trên thực tế, hầu hết đồ da - tức là đi văng da - trở nên mềm mại hơn và thoải mái hơn theo độ tuổi và cách sử dụng, vì vậy hãy cẩn thận và bạn sẽ không bao giờ phải mua lại một chiếc đi văng nữa.

 

 

Ghế thư giãn sofa vải Vinyl

Vinyl từng là một khái niệm vải kém chất lượng, nhưng ngày nay, giả da, như người ta thường biết đến, đang quay trở lại và nó hoàn toàn khác với những cơn ác mộng trông như nhựa bẩn thỉu đọng lại trong ký ức thời thơ ấu của chúng ta.Cũng như bắt chước da, ghế thư giãn sofa bọc vinyl hiện nay có thể giả mạo các loại vải và kết cấu khác nhau, và tất nhiên, vinyl cực kỳ đơn giản để làm sạch. Lau nhanh chóng là tất cả những gì nó cần để làm cho nó trông đẹp nhất.

 

 

Ghế thư giãn sofa bọc vải

Nếu bạn thích cảm giác của vải hơn da, hãy chọn loại vải tổng hợp đã được xử lý chống vết bẩn. Nhung cũng có thể nhiều sự lựa chọn các loại vải đặc biệt hơn bởi công nghệ tổng hợp vải ngày càng phát triển, đó là điều may mắn, bởi nhung dường như đang là xu hướng thiết kế nội thất hot nhất trong những năm gần đây.Với cách xử lý phù hợp, chất lỏng sẽ chảy ngay trên vải và các vết bẩn hầu như không thể dính lại. Chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua các loại vải mỏng manh như len và lụa.

 

 

 

Microfiber

Microfiber là một loại vải tổng hợp có tuổi thọ và khả năng bảo trì thấp. Giống như da, sợi nhỏ có tuổi thọ tốt hơn hầu hết các tùy chọn bọc, nhưng là một lựa chọn thay thế rẻ hơn nhiều. Thêm vào đó, nó có thêm một lợi thế là chống được vuốt động vật. Ngay cả những chiếc vuốt mèo sắc nhọn nhất cũng sẽ khó đâm thủng hoặc mắc vào sợi nhỏ vì vật liệu thiếu các vòng sợi được tìm thấy trong các loại vải dệt truyền thống. Các vết bẩn không phù hợp với ma thuật của sợi nhỏ và việc làm sạch cũng không khó khăn như thấm bằng khăn ẩm và chạm vào nước xà phòng.

 

 

Ghế thư giãn sofa có bánh xe

Nó không chỉ là đồ đạc cần làm sạch; không gian sàn xung quanh bất kỳ phần nào đã cho cũng cần phải được chăm sóc. Đặt bàn ăn, bàn cà phê, hoặc bất kỳ vật nặng nặng nào trên bánh xe và xem thời gian dọn dẹp của bạn giảm đáng kể. Tùy chọn ghế thư giãn có bánh xe cho phép dễ dàng làm sạch ở những không gian thường khó xử bên dưới bàn và giữa các chân bàn. Thử các lựa chọn ghế thư giãn sofa có bánh xe và có khóa để dễ dàng điều chỉnh sự linh hoạt và cố định khi cần.

 

 

Màu sắc của ghế thư giãn sofa

Dù không có nhiều kinh nghiệm về chất liệu vải bọc và cách xử lý các vết bẩn thì bạn cũng đều biết rằng đồ nội thất màu sáng hơn khó làm sạch hơn. Vì vậy, đối với những người có phong cách sống không mấy sạch sẽ hoặc không có thời gian để dọn dẹp, vệ sinh ghế thư giãn sofa thường xuyên, hãy đừng vì sở thích cá nhân mà lựa chọn ghế thư giãn sofa màu trắng (hoặc sáng) nếu không muốn việc dọn dẹp không bao giờ kết thúc hoặc luôn phải dối phó với những rắc rối đến từ đồ nội thất khó giữ gìn sạch đẹp của mình.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn relax nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT