Giỏ hàng

Ưu nhược điểm của ghế giám đốc chân xoay Hàn quốc

https://www.noithatfplus.com/ghe-giam-doc-han-quoc-f-m3-wh

 

Ưu điểm của ghế xoay giám đốc Hàn quốc

 

Tính linh hoạt cao

 

Ưu nhược điểm của ghế giám đốc chân xoay Hàn quốc

Ghế giám đốc Hàn quốc F-M3-WH với tính linh hoạt cao

 

Đây là đặc trưng lớn nhất của mọi dòng ghế xoay. Ghế xoay giám đốc thường có chân sao được làm từ hợp kim nhôm chịu lực hay ống thép mạ sơn rất chắn chắn. Đồng thời chân xoay kết hợp với bánh xe xoay 360 độ giúp các lãnh đạo có thể dễ dàng di chuyển, điều hướng khi ngồi mà không ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

 

Có thiết kế sáng tạo, hiện đại

 

https://www.noithatfplus.com/ghe-giam-doc-han-quoc-f-m3-wh

Ghế giám đốc nhập khẩu Hàn quốc F-REVOB-H với độ relax cao

 

Về độ ngả của ghế. Thật tuyệt vời nếu như sau thời gian dài, mệt mỏi hay làm việc căng thẳng bạn có thể có một giấc ngủ trưa, một lúc nghỉ ngơi hoàn hảo để bắt đầu cho công việc buổi chiều thật khỏe khoắn, thoải mái. Lựa chọn rất đúng và xứng đáng cho bạn là những chiếc ghế có độ ngả lưng lên tới gần 90 độ, giúp các lãnh đạo cấp cao có thể ngả lưng trong thời gian nghỉ ngơi một cách thoải mái mang đến cho sếp một giấc ngủ ngon. Vì vậy chiếc ghế ngả lưng rất hữu ích với các lãnh đạo bởi khi sếp có được giấc ngủ ngon thì các lãnh đạo mới có tinh thần thật thoải mái để giải quyết mọi công việc của công ty.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Các sản phẩm ghế xoay giám đốc Hàn quốc mang tính thẩm mỹ rất cao. Nó được thiết kế với nhiều màu sắc hoàn hảo, phong cách, đa dạng tạo nên sự nổi bật cho không gian văn phòng làm việc và đáp ứng sự phù hợp với mệnh của sếp.

 

Với thiết kế kiểu dáng đa dạng, tỉ mỉ, các hoa văn được trang trí chăm chú đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo điểm nhấn cho người dùng.

 

Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

 

https://www.noithatfplus.com/ghe-giam-doc-han-quoc-f-m3-wh

 

Ghế xoay giám đốc Hàn quốc được thiết kế dựa trên nghiên cứu về tiêu chuẩn chiều cao trung bình cũng như thói quen hoạt động, vận động của con người. Phần pittong linh động giúp ghế có thể căn chỉnh, điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao của sếp cũng như kết hợp được với kích thước, thiết kế bàn làm việc trong văn phòng. Tay vịn chắc chắn được làm bằng PP/PE hoặc hợp kim nhôm chắc chắn nâng đỡ tối đa cánh tay của bạn, hạn chế nhức mỏi vai gáy, lưng trong quá trình làm việc lâu dài.

 

Một số ghế xoay giám đốc lưng lưới cũng có thể có độ ngả lưng tốt khi cần thiết, kèm theo phần tựa gối mềm mại, êm ái giúp bạn tránh những bệnh văn phòng như đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ và dễ dàng nghỉ ngơi thư giãn khi cần thiết.

 

Có độ bền cao

 

Các mẫu ghế xoay giám đốc Hàn quốc với thiết kế bánh xe rất chắc chắn, độ bền tốt đảm bảo an toàn cho người ngồi. Ghế được làm bằng nhiều chất liệu cao cấp với độ bền đẹp và hạn sử dụng cao.

 

Chất liệu ghế đa dạng, phong phú

 

Ghế xoay giám đốc Hàn quốc tại Nội thất F+ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến nhất là da, lưới, vải có đệm ngồi bọc mút đúc cao cấp. Mỗi một chất liệu ghế lãnh đạo lại có các điểm mạnh và nét riêng cho mình. Ví dụ như ghế xoay giám đốc Hàn quốc bọc da đem lại tính thẩm mỹ cao, giúp cho người ngồi trở nên quý phái, sang trọng và phù hợp với sếp của các công ty, doanh nghiệp.

 

Nhược điểm của ghế xoay giám đốc Hàn quốc

 

Với cấu tạo của ghế là các dòng vải lưới, da cao cấp và chịu lực tốt nên có giá thành khá cao so với các loại ghế thông thường khác. Và cũng chính vì lý do này nên nhiều mẫu sản phẩm ghế xoay có chất lượng thấp đã xuất hiện khiến người dùng lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

 

Vấn đề vệ sinh ghế so với các dòng ghế chân quỳ sẽ khó khăn hơn do cấu tạo chân sao 5 nhánh.

 

Dù có nhiều điểm chưa thực sự hoàn hảo, tuy nhiên ghế xoay giám đốc Hàn quốc cũng là một sự chọn tuyệt vời cho văn phòng làm việc của sếp.

 

Xem thêm bài viết: " Cách chọn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu để dùng tại nhà "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT