Giỏ hàng

Vì sao ghế giám đốc nhâp khẩu Hàn Quốc được ưa chuộng?

Ghế giám đốc Hàn Quốc được ưa chuộng bởi chất lượng sử dụng cao, uy tín nhà sản xuất, màu sắc đa dạng trẻ trung và đặc biệt là độ bảo hành dài hạn. 

Thiết kế công thái học đỉnh cao

Ghế lãnh đạo nhập khẩu Hàn Quốc có tựa đầu rất thoải mái, độc đáo và phong cách cho bạn và văn phòng của bạn. Nó được thiết kế và sản xuất tại Hàn Quốc, quốc gia có một trong những lực lượng thiết kế hàng đầu trên thế giới!

 

 

 

 

Nếu công việc của bạn phải ngồi nhiều giờ, bạn sẽ ngạc nhiên bởi chiếc ghế này giúp giảm thiểu sự mệt mỏi như thế nào! Nó được thiết kế thông minh để giúp bạn duy trì tư thế tốt và cũng có thể loại bỏ những tác động xấu của việc ngồi nhiều giờ. Phần lưng đệm có kết cấu đẹp và được thiết kế để hỗ trợ lưng bạn khi ngồi. Mô hình này có thêm phần hỗ trợ lưng và thắt lưng giúp hỗ trợ nhiều hơn cho phần lưng dưới và tăng sự thoải mái đáng kể! Có thể điều chỉnh độ cao của mặt ghế, tựa lưng và đệm tựa để bạn có thể điều chỉnh ghế đến vị trí lý tưởng phù hợp nhất với mình! 

Chỉn chu trong từng chi tiết

Một tính năng tuyệt vời khác là tỷ lệ lò xo tựa lưng có thể được điều chỉnh và cũng có một góc nghiêng rất lớn sang một bên. Nếu bạn cần cúi xuống khi đang ngồi để lấy thứ gì đó trên sàn hoặc trên ngăn kéo, phần tựa lưng sẽ giữ bạn lên! Tính linh hoạt trong thiết lập rất quan trọng vì tất cả chúng ta đều khác nhau và cần những điều chỉnh khác nhau.

 

Phần lớn các thiết kế ghế giám đốc lưng lưới hàn quốc có khung ghế sử dụng chất liệu Polypropylene cao cấp giúp giảm trọng lượng ghế đáng kể so với khung kim loại truyền thống nhưng tăng sự chắc chắn, bền bỉ và đàn hồi tốt hơn. Những thiết kế tay vịn đi kèm cũng tăng thêm sự thoải mái và phù hợp nhất với tổng quan thiết kế ghế chung. Có thể chức năng tay vịn cố định hoặc điều chỉnh được. 

 

Hầu hết ghế lãnh đạo hàn quốc có da bọc vải trên ghế chứa các lỗ thở nên giảm thiểu sự tích nhiệt giúp thông thoáng và thở cho da. Các thiết kế ghế văn phòng Hàn Quốc từ trung cấp đến cao cấp có phần mút đệm ngồi làm bằng chất liệu Polyurethane chất lượng cao, phối hợp với form dáng tốt nhất để có thể duy trì dáng đệm trọn đời ngay cả khi sử dụng hàng ngày với tần suất 15h/ ngày. 

 

 

 

 

Tất cả các ghế giám đốc hàn quốc đều tích hợp chức năng bánh xa xoay 360 độ linh hoạt trên mọi chất liệu sàn như thảm hoặc vải. Trụ khí có thể điều chỉnh độ cao được làm bằng thép chắc chắn, vì vậy sếp có thể tin tưởng rằng những thiết kế ghế lãnh đạo nhập khẩu cao cấp này bền và sẽ mang đến cho bạn tuổi thọ lâu dài!

Màu sắc thời thượng và cá tính

Không hổ danh Hàn Quốc được đặt cho biệt danh là kinh đô thời trang Châu Á, các thiết kế ghế giám đốc và ghế văn phòng Hàn Quốc là những bộ sưu tập sắc màu đầy lịch lãm và không kém phần cá tính mà các thiết kế ghế văn phòng khác hiếm khi tăng cường trải nghiệm sử dụng bằng việc thay đổi và tinh chỉnh màu sắc của ghế.

 

Các màu sắc phổ biến đối với dòng ghế lãnh đạo Hàn Quốc là sự phối kết màu ghi + màu xanh thiên thanh, xanh lá cây, màu trắng + màu đỏ, màu đen hay thậm chí có cả những màu sắc ombre đầy thời thượng. Các thiết kế văn phòng trẻ trung năng động thường đánh giá cao yếu tố này bởi điều này có thể kích thích hứng thú làm việc của nhân viên công ty hiệu quả. 

 

 

 

 

Dễ dàng đặt hàng và lắp đặt

Không khó khăn để đặt những mẫu thiết kế ghế lãnh đạo nhập khẩu Hàn Quốc tốt nhất với Nội thất Fplus bởi kho hàng của chúng tôi có sẵn những mẫu thiết kế hot nhất. Một số mẫu ghế đặc biệt có thể cần thời gian để đặt hàng về từ 1-1.5 tuần trung bình. Việc lắp đặt cực kỳ đơn giản và dễ dàng được chúng tôi bao trọn trong gói mua hàng của quý khách. Mọi sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi miễn phí lắp đặt. Các chế độ bảo hành ghế linh hoạt từ 2-5 năm tuỳ theo loại hình ghế giám đốc chọn mua, ghế được bảo trì vĩnh viễn đến khi hỏng.


Xem thêm:" Ghế giám đốc nào tốt nhất để ngồi lâu? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT