Giỏ hàng

Vì sao ghế văn phòng nhập khẩu đáng mua hơn?

 

5 lý do khiến ghế văn phòng nhập khẩu đáng để đầu tư

 

Dưới đây là 5 lý do tại sao ghế văn phòng nhập khẩu nên là sự lựa chọn của doanh nghiệp.

 


1. Tạo môi trường nhóm linh hoạt

 

Ghế văn phòng nhập khẩu tối ưu chức năng công thái học cho phép bạn di chuyển, xoay tròn, lắc lư! Chúng chạy theo cơ thể của bạn và cho phép bạn thay đổi nhiều cách điều chỉnh. Một môi trường linh hoạt có thể góp phần vào việc làm việc nhóm hiệu quả. Ngồi trên một chiếc ghế văn phòng công thái học cho phép người ta tập trung mà không bị phân tâm vì sự khó chịu. Ghế văn phòng công thái học mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho nhóm có thể ảnh hưởng đến năng suất tốt hơn.

 

2. Cung cấp nhiều lựa chọn để phù hợp với nhóm của bạn

 

Dù thấp hay cao, vẫn có nhiều lựa chọn cho tất cả. Chiều cao, cân nặng và kích thước của các thành viên trong nhóm sẽ khác nhau và chỉ có các thiết kế ghế văn phòng nhập khẩu làm được điều này, bởi kích thước cơ thể người nước ngoài luôn lớn hơn so với người Việt, vì vậy chiếc ghế cũng sẽ được tối ưu linh hoạt điều chỉnh kích thước ngồi hơn. Thiết kế ghế văn phòng công thái học phản ánh rằng các thuộc tính thể chất của mọi người không giống nhau. Ghế văn phòng tiện dụng cho phép nhóm của bạn tự do điều chỉnh chiều cao ghế, ngồi lên hoặc thay đổi độ sâu của ghế. Độ căng nghiêng của ghế cho phép người ta tăng hoặc giảm độ đàn hồi để ngả ghế. Tất cả các điều chỉnh chỗ ngồi giúp mỗi thành viên trong đoàn đạt được sự thoải mái ưa thích.

 

Chức năng công thái học rất quan trọng cho một chiếc ghế văn phòng

 

3. Khuyến khích tư thế tốt = Sức khỏe tốt hơn

 

Bạn vẫn sử dụng ghế văn phòng truyền thống so với ghế văn phòng nhập khẩu để làm việc? Trên một chiếc ghế được thiết kế kém, xương sống có thể chùng xuống hoặc ngồi ở những vị trí khó xử để cố gắng cảm thấy thoải mái. Tư thế xấu góp phần làm cho sức khỏe kém và ảnh hưởng đến văn hóa văn phòng và đội ngũ nhân viên của bạn. Ghế văn phòng công thái học cho nhóm của bạn sẽ góp phần tạo ra tư thế tốt hơn và có thể giảm chi phí sức khỏe. Một số nhà sản xuất nước ngoài uy tín nghiên cứu thiết kế ghế văn phòng để cung cấp các tùy chọn có thể tùy chỉnh. Để bạn có thể chọn kết hợp các điều chỉnh và phong cách để mang lại lợi ích cho nhân sự của mình. Với những chi tiết cụ thể như vậy, thật khó để bạn không tìm được những chiếc ghế văn phòng nhập khẩu giúp làm việc phù hợp nhất cho nhóm của mình.

 

4. Thể hiện sự chu đáo của sếp với nhân viên

 

Theo Bryant Rice, một nhà lãnh đạo thực hành tại một công ty chiến lược tại nơi làm việc, đặc điểm được yêu cầu nhiều nhất của một chiếc ghế văn phòng là sự thoải mái. Tính năng được yêu cầu nhiều thứ hai là khả năng điều chỉnh. Mọi thành viên trong nhóm đều muốn cảm thấy thoải mái và an toàn khi làm việc. Một cách để thể hiện sự đánh giá cao của đội là ưu tiên sức khỏe. Đầu tư vào một môi trường làm việc lành mạnh và thoải mái thể hiện sự quan tâm của công ty.

 

Phong cách thiết kế đỉnh cao là điểm công lớn cho ghế văn phòng nhập khẩu

 

5. Phong cách thẩm mỹ đỉnh cao

 

Không thể phủ nhận một chiếc ghế văn phòng nhập khẩu có kiểu dáng và thiết kế vượt xa tưởng tượng về tính thẩm mỹ đi kèm với công năng sử dụng hoàn hảo. Cho dù bạn đang muốn có một thiết kế ghế văn phòng thanh lịch, hiện đại cho văn phòng của mình hay bạn muốn một chiếc ghế giám đốc theo phong cách cổ điển hơn, ghế văn phòng nhập khẩu có thể giúp bạn tìm thấy chiếc ghế hoàn hảo để đáp ứng cả nhu cầu tiện dụng và thẩm mỹ của doanh nghiệp. Ghế văn phòng nhập khẩu mang bản sắc văn hóa trên từng đường nét, chi tiết thiết kế riêng của những nước làm ra sản phẩm đó. Ví dụ những chiếc ghế văn phòng sản xuất nội địa Hàn Quốc thường mang nét đẹp tinh tế, sang trọng đặc trưng của Hàn Quốc.

 

Xem thêm bài viết: " 5 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc cho văn phòng 5 sao "

 

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT