Giỏ hàng

Refesh không gian toà nhà với thiết kế ghế thư giãn cao cấp “phi truyền thống” F-2104

Các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm shopping mall hay các toà nhà là nơi mà không gian kiến trúc luôn mong muốn được làm mới “refesh” liên tục để thu hút khách hàng đến thưởng thức và mua sắm. Với nhịp độ cạnh tranh ngày càng cao, các trung tâm thương mại dần đẩy mạnh sức hút cạnh tranh của mình bằng cách đầu tư vào các cấu kết kiến trúc thông minh hoặc tiện nghi, cung cấp miễn phí nhiều dịch vụ cá nhân và thư giãn cho khách đến. Một vài thiết kế ghế thư giãn đặt tại sảnh hoặc những khu nghỉ ngơi mua sắm là điều cần thiết

 

Thay vì những ban ghế chờ dài hoặc bục ngồi chờ cứng nhắc, nhàm chán hay những chiếc sofa chật chội thì thiết kế ghế thư giãn cao cấp cá nhân “phi truyền thống” F-2014 sẽ là làn gió mới refresh không gian toà nhà, trung tâm thương mại hay ngay cả phòng ngủ , phòng khách trong ngôi nhà của bạn.

Vật liệu:

- Khung: gỗ ép, mút đúc bọc vải/nỉ/PU

- Chân hợp kim nhôm/thép mạ

 

Màu sắc: Theo bảng màu NCC

 

Kích thước:

- Ghế ngồi: W85*D80*H45*H95 (cm)

- Đôn ghế: W57*D48*H43 (cm)

 

 

Thiết kế Scandinavian điển hình

 

 

Chiếc ghế thư giãn F-2104 chứa đựng concept của một thiết kế nội thất Scandinavian điển hình với phần chân mảnh được làm chất liệu kim khí. Toàn bộ bố cụ thiết kế tạo nên một cảm giác tối giản tinh tế mà không gây cảm giác “bề bộn, chật chội” gây tốn diện tích. Đó là một lý do để thêm ghế thư giãn F-2104 vào bộ siêu tập ghế nghỉ tại sảnh trung tâm thương mại. Những thiết kế độc đáo khác nhau sẽ tăng thêm thích thú cho khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm nhiều hơn. Nghiên cứu chỉ ra, những người đi mua sắm sẽ chi tiêu nhiều hơn khi họ cảm thấy hài lòng và dễ chịu với không gian của trung tâm thương mại hoặc sảnh toà nhà. Vậy nên chiếc ghế thư giãn F-2104 còn là một “chiến thuật” marketing cực kỳ đỉnh cao để “thu phục” hành vi khó tính của khách hàng.

Chiếc ghế được kết cấu với 2 phần chính là khung kim loại chắc chắn có chức năng nâng đỡ toàn bộ chiếc và trọng lượng người ngồi bên trên. Phần còn lại là phần đệm thiết kế “phi truyền thống” cực kỳ lạ mắt trên chất liệu mút bọc nỉ cao cấp. Điểm đặc biệt của chiếc ghế thư giãn này là phần thiết kế ghế “khác người” trông thì quá bị “cứng” nhưng khi trải nghiệm thì sẽ cho cảm giác cực kỳ khác biệt. Phần khung cứng ôm khít và định dáng người ngồi vừa vặn do đó tăng cảm giác thư giãn hoàn toàn mà không tốn chút lực nào. Phần mút đệm lưng và ngồi nâng đỡ toàn diện lưng, hông và ngay cả phần tay tựa cũng được thiết kế tinh gọn nhưng mang chức năng thư giãn hoàn hảo. Đi kèm là chân duỗi thư giãn cong mềm hỗ trợ công năng nghỉ ngơi toàn diện nhưng không khiến chân bị tê bì ha bị mỏi khi duỗi lâu.

 

“Cực phẩm” nội thất phòng ngủ và phòng khách

Do sử dụng concept Scandinaivan làm concept thiết kế chủ đạo do đó chiếc ghế tạo ấn tượng thị giác  cực kỳ tinh tế nhưng thông minh. Chiếc ghế sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng nhưng sẽ là thứ “bắt mắt” nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế 2 phần tách biệt, việc di chuyển chiếc ghế không hề mang đến bất kỳ khó khăn gì. Bạn có thể di chuyển nó ra ban công để thưởng thức bình minh, đón ánh nắng mới trong ngày một cách đầy thư giãn, cũng có thể di chuyển chiếc ghế vào phòng xem phim hoặc phòng ngủ để đọc sách hoặc đơn giản chỉ là ngồi đó và trầm ngâm suy nghĩ về cuộc sốngm về những điều đã qua. Chiếc ghế tuy thiết kế dành cho một người những với 2 bộ phần là ghế ngồi và ghễ duỗi thì 2 người ngồi cũng không phải là vấn đề gì quá khó.

 

Xem thêm bài viết: " Mang sự tối giản tinh sạch vào phòng khách với những mẫu ghế thư giãn phong cách Bắc Âu"

 

Màu sắc và chất liệu đóng vai trò quan trọng

 

Bạn không thể phủ nhận màu sắc đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong điểm nhìn thị giác và cảm quan của mỗi người đối với một không gian kiến trúc thực tế. Nhà cung cấp ghế thư giãn F-2104 cho biết có cả thẩy gần 30 màu sắc để thay đổi và lựa chọn tùy theo cá tính và sở thích. Với một căn phòng thiết kế theo phong cách minimalism hoặc monochrome thì nội thất Fplus khuyên bạn nên chọn một thiết kế màu trung tính như grey, ghi xám, teal hoặc xanh collar sẽ là những màu dễ chịu. Trên chất liệu mút bọc vải nỉ thì những màu sáng như trắng, pastel… sẽ không phải là lựa chọn tối ưu về mặt cảm giác mặc dù phần vải nỉ cao cấp sẽ làm cân bằng ấn tượng thị giác đối với chiếc ghế này.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT